Trending Now

Winter Wonderland เป็นงานนิทรรศการประจำปีที่จัดขึ้นในลอนดอนช่วงคริสต์มาส ซึ่งถูกจัดขึ้นมามากกว่า 10 ครั้งเเล้ว ก็เกินๆ 10 ปีไปแล้ว โดยงานจะจัดเป็นเวลาประมาณ 6 สัปดาห์ เป็นงานเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ มีทั้งเครื่องเล่น Roller Coaster ชิงช้าสวรรค์ ลานไอซ์เก็ต ถ้ำน้ำเเข็ง บาร์น้ำเเข็ง โรงละคร สัตว์ เเละโชว์ต่างๆ ด้านเครื่องเล่นก็จะมีทั้ง ขั้นเด็กๆ ไปจนทั้งขั้นเอ็กซ์ทีม มีบูธเกมส์ต่างๆ ตลาดของกินที่มีอยู่หลายจุด ส่วนใหญ่จะเป็นไส้กรอกเยอรมัน ชูโรส โดนัท เครป เเละ เเคนดี้ต่างๆ งานนี้เป็นงานเข้าฟรี ถ้าจะเล่นเครื่องเล่น ก็ซื้อตั๋วเป็นอย่างๆ ไป ราคาจะอยู่ประมาณ 4 – 10 ปอนด์ เเล้วเเต่อย่าง โดยจะมีตู้ขายคูปองเพื่อซื้อ Token อยู่หลายจุด หากจะเล่นเครื่องเล่นต้องซื้อ คูปองเพื่อมาเเลกตั๋วตรงเคาท์เตอร์เครื่องเล่น อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้คลิกเลย

EMPORIUM EMQUARTIER WINTER WONDERLAND 2019

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในหน้าหนาวนี้ กับงานสุดยิ่งใหญ่ที่จะเนรมิตทุกพื้นที่ของ ดิ เอ็มโพเรียมและ ดิ เอ็มควอเทียร์ ให้เป็นดินแดนแห่งเทพนิยายสุดอัศจรรย์ กับ “EMPORIUM EMQUARTIER .WINTER WONDERLAND 2019”

ตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสต์มาสยักษ์ สูงกว่า 20 เมตร ที่ตั้งอยู่เหนือ WORLD ICONIC LANDMARK รวบรวมทุกสถานที่สำคัญมาไว้ที่นี่ เสมือนได้เดินทางเที่ยวรอบโลก พร้อมหมู่บ้าน WINTER VILLAGE ที่มากับเหล่า POLAR BEAR สุดน่ารัก และ CHRISTMAS TUNNEL สุดอลังการ LANDMARK สำคัญที่ทุกคนต้องมา Check-In ในซีซั่นนี้

WINTER WONDERLAND 2019

สนุกสนานไปกับ ขบวน และเปลี่ยน WONDERLAND PARADE จากเหล่าทหารนัทแครกเกอร์ จินเจอร์เบรด พร้อมซานตาคลอส ที่จะมาสร้างความประทับใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน (ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป) พิเศษกับปรากฎการณ์มหัศจรรย์หิมะและแสงออโรรา (SNOW & AURORA LIGHT SHOW) ที่จะย้อมท้องฟ้ายามค่ำคืนให้เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งฤดูหนาว แล้วพบกัน ณ ควอเทียร์ พาร์ค ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ BTS พร้อมพงษ์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2561 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments