Trending Now

Tricks or Treats! ฮาโลวีนปีนี้ เตรียมชุดให้พร้อม แล้วมาสนุกกับปาร์ตี้ในงาน Haunted Halloween Party 2018 ที่ K Village 31 ตุลาคม นี้

สำหรับการฉลองเทศกาลงานฮาโลวีนก็ไม่จำเป็นต้องน่ากลัวขนหัวลุกเสมอไป! สำหรับเหล่าเด็กๆ ตัวน้อยๆ ที่อยากจูงมือคุณพ่อคุณแม่ออกมาเที่ยวเล่นนอกบ้าน Zipevent ขอแนะนำงานนี้เลย Haunted Halloween Party 2018 งานฮาโลวีนที่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เราคิด

ภายในงานเด็กๆ จะได้พบกับกิจกรรมสนุกสนานมากมาย ถ่ายรูปสวยๆ แต่งหน้าแต่งตัว กินอาหารอร่อยๆ แถมยังได้เล่นเกมส์เพื่อลุ้นรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เกมส์โยนห่วงมือผี, เกมส์ตักลูกตาผี, เกมส์ยิงผีและเกมส์เพนท์หน้าผี ที่จะมาบริการน้องๆ แบบ cute cute พร้อมกิจกรรม workshop อีกมากมาย

ไปดูภาพบรรยากาศงานปีก่อนๆ กันดีกว่า ว่าจะสนุกสนานและน่ารักแค่ไหน

นอกจากนั้นยังมีร้านค้าที่มาในธีมฮาโลวีนมากมายและมุมถ่ายรูปสุดหลอนที่สามารถรอรับรูปถ่ายในงานได้เลย ห้ามพลาดเลยนะ เพราะงานนี้….เข้าฟรี!!!

มากไปกว่านั้น เราอยากเชิญชวนเหล่าน้องๆ อายุ 3-12 ปีขึ้นไป มาร่วมประกวดการแต่งตัวผีแฟนซี “Halloween Fancy Kids Costumes Contest” เพื่อชิงของรางวัลน่ารักมากมาย (เปิดลงทะเบียนตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ในวันที่ 31 ตุลาคม)

และนี่ก็เป็นภาพบรรยากาศงาน Halloween ที่ K Village เมื่อปีก่อนๆ ใครที่สนใจอยากไปก็สามารถไปเดินเล่นกันได้ปีนี้ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 ณ ลาน K Square ศูนย์การค้า K Village สุขุมวิท 26 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น.

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/kvillagebkk

Comments

comments

Author

You only live once