Trending Now

      ภาพยนตร์ที่จะทำให้การนอนของคุณระทึกทุกครั้งที่หลับตา สัมผัสปรากฏการณ์จริงที่คนทั้งโลกต้องนอนผวา ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจากผู้กำกับ  ไคล์ฟ ตองเก้  ที่เคยสัมผัสเหตุการณ์สุดหลอนนี้ด้วยตัวเองมาแล้ว และยังได้นักแสดงนำอย่าง โอลก้า คูรีเลนโก (Quantum of Solace, Oblivion) มารับบทหนังแนวสยองขวัญครั้งแรกอีกด้วย

มาร่า

      อาการขยับตัวไม่ได้ขณะนอนหลับ ที่มักจะมาพร้อมเหตุการณ์ลี้ลับอันอธิบายด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ จนบางครั้งนำพาความตายมาให้โดยไม่รู้ตัว เป็นที่มาของ MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย  เมื่อไหร่ที่คุณหลับ คุณอาจไม่มีโอกาสตื่นขึ้นมาอีกเลย  ซึ่ง “มาร่า” อยู่ทุกที่และเชื่อมโยงกับคนทั่วโลก ในฮินดู MARA(มาร่า) คือเทพเจ้าแห่งความตาย ทางพระพุทธศาสนาคือคำว่า มาร สิ่งชั่วร้าย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญ ที่เชื่อมโยงทุกอย่างเข้าด้วยกัน เป็นที่มาของการ ไหลตาย เป็นความตายที่คนตายไม่รู้ตัว

มาร่า

เรื่องย่อ MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย

      เรื่องราวการตายผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งนักจิตวิทยา “เคต ฟูลเลอร์” รับหน้าที่สืบคดีแปลกประหลาดครั้งนี้ เธอได้สืบพยานผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเด็กน้อยในวัย 8 ขวบอย่าง “โซฟี” เธอเอ่ยปากพูดเพียงคำว่า มาร่า  คำนี้ถูกเชื่อมกับการสืบคดีการตายนี้ ทำให้เคตได้พบกับกลุ่มคนที่อ้างว่าพวกเขาถูกทรมานจากปีศาจร้ายที่ตามหลอกหลอนผู้คนมาอย่างยาวนาน และจะทำร้ายพวกเขาได้เฉพาะในตอนที่หลับเท่านั้น เคตต้องเร่งไขคดีปริศนาครั้งนี้ก่อนที่เธออาจจะต้องตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

มาร่า

เกี่ยวกับนักแสดง

      โอลก้า คูรีเลนโก รับบท เคท ฟูลเลอร์ เป็นนักจิตวิทยา คดีการตายสุดสยองแบบผิดธรรมชาติได้กลายเป็นคดีแรกของเธอ เธอเป็นคนที่มีปมความหลังเมื่อครั้งที่เธอเป็นเด็ก เธอจำเป็นต้องไปอยู่บ้านเด็กกำพร้าและโตมาอย่างลำพัง แต่นั่นทำให้เธอได้เรียนรู้ความแข็งแกร่งในจิตใจ เธอเป็นคนที่เฉลียดฉลาด สุขุม และจิตใจดี

มาร่า

     โอลก้า เป็นนางแบบ-นักแสดงจากประเทศยูเครน มีผลงานสร้างชื่อด้วยการเป็นสาวผมบอนด์ จากภาพยนตร์เรื่อง Quantum of Solace เธอได้เข้าวงการด้วยอายุเพียง 13 ปี หนังจากที่เธอได้ย้ายไปอยู่ในมอสโควไม่นาน ด้วยการเป็นนางแบบ เธอได้ขึ้นปกนิตยสาร Glamour ด้วยวัย 18 ปี ตามด้วย Elle, Madame Figoro, Marie Claire และ Vogue ในเวลาถัดมา เธอได้เริ่มแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 2005 จากภาพยนตร์เรื่อง The Ring Finger แล้วจึงได้ไปแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูดจากเรื่อง Paris, jet’aime จนกระทั่งได้แสดงเป็นสาวผมบอนด์ ในปี 2008 กับภาพยนตร์เรื่อง Quantum of Solace และตามมาด้วยภาพยนตร์ชื่อดังมากมายอย่าง Oblivion, The November Man, Momentum

     ฮาเวียร์ โบเต็ด รับบท มาร่า คือ ปีศาจที่จะเข้ามาในความฝัน สาเหตุที่เข้ามานั้นยังไม่แน่ชัดเท่าไหร่นัก ตามการค้นคว้าเธอมีตัวตนในโลกนี้มาอย่างยาวนาน ฮาเวียร์ โบเต็ด เป็นนักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง [Rec] และ The Conjuring 2 เขาเกิดมาด้วยกรรมพันธุ์ที่ผิดปกติที่เรียกว่า มาร์แฟน ซินโดรม (Marfan Syndrome) ที่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเยื่อเกี่ยวพันซึ่งมีหน้าที่ค้ำจุนโครงสร้างทางร่างกาย และการเจริญเติบโต เขามีรูปร่างสูง ผอม แขน ขา นิ้ว ยาวผิดปกติ เขาเป็นชาวสเปนโดยกำเนิด มีผลงานที่สร้างชื่อจาก [Rec] และได้ก้าวมาร่วมผลงานฮอลลีวูดจากเรื่อง Mama, Crimson Peak และโด่งดังถึงขีดสุดกับบทบาท Crooked Man จาก ภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2

มาร่า

     ถ้าไม่อยากตาย จงอย่าหลับตา! มาร่วมสัมผัสความหลอน ที่จะทำให้คุณไม่กล้านอนอีกต่อไปใน “MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย20 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และเพื่อความสะดวกสบายสุดๆ Zipevent ก็เลยมีโค้ดส่วนลด Grab ให้ได้นั่งรถไปดูหนังกันชิลๆ มาฝาก ใครที่ใช้ Grab อยู่แล้วรับไปเลย 50 บาทใช้ได้ 1 ครั้ง ส่วนผู้ใช้ใหม่ แค่ลงทะเบียนกับ Zipevent ในไลน์ ก็ได้รับโค้ดลดไปเลยถึง 600 บาท แจกถึงวันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้เท่านั้นนะ แอดไลน์เราเลย : https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

มาร่า

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยน้า) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments