Trending Now

12 ปี บนเส้นทางสายดนตรีของวง Getsunova กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา ที่มาในคอนเซ็ปต์ “ATMOSPHERE” โดยมีความหมายว่า “เหมือนคนดูทุกคนได้เดินทางไปในชั้นบรรยากาศต่างๆ ในเพลงของพวกเขา” นั่นเอง

ก่อนที่พวกเขาจะได้มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง พวกเขาได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับเมืองไทยมาแล้ว กับเพลง ‘ไกลเเค่ไหน คือ ใกล้’ ที่มียอดวิวถึง 265,592,008 ล้านวิว! และยังได้รางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมในปี 2018 อีกด้วย

ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คุณจะได้พบกับแขกรับเชิญสุดฮอตอย่าง TWOPEE SOUTHSIDE และ Room 39 รวมถึงรูปแบบของเวทีและเครื่องดนตรีทุกอย่างก็จะมีความพิเศษมากๆ แถมยังได้สนุกไปกับเพลงของเขาตลอด 3 ชม.เต็ม!!! รู้แบบนี้แล้ว รีบมาจองบัตรกันเลย! ใกล้จะ Sold out แล้วนะเออ!

(เนม) ปราการ ไรวา : นักร้องนำ

(นาฑี) นาฑี โอสถานุเคราะห์ : มือกีตาร์

(ณต) ปณต คุณประเสริฐ : มือกีตาร์ และซินธิไซเซอร์

(ไปรท์) คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ : มือกลอง

    CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS “GETSUNOVA CONCERT ATMOSPHERE”

       แสดงในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 19:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี       บัตรนั่งราคา 3,000 บาท 2,000 บาท และบัตรยืน 1,300 บาท

      เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว **** ทุกช่องทางการจำหน่าย **** จำกัดการซื้อบัตรไม่เกิน 6 ใบ ต่อ 1 การทำรายการซื้อ 1 ครั้ง (ทุกช่องการจำหน่าย) ผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือ TTM Call Center 02-262-3456 และเลือกชำระผ่านช่องทางรับชำระเงินสด จะมีระยะเวลาการชำระเงินภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากทำการจอง

**** บัตรนั่งหมดแล้ว มีแต่บัตรยืน ที่ยังสามารถไปสนุกด้วยกัน กระโดดพร้อมกัน และร้องไปพร้อมกับพวกเขา ที่ Chang Music Connection Presents Getsunova Atmosphere 

กรณีบัตรยืน (1,300 บาท) สูญหาย ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าชมและออกบัตรให้ใหม่ทุกกรณี หากซื้อจากช่องทางอื่น ๆ ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีใด ๆ ทั้งสิ้น ทางผู้จัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ไม่จำกัดอายุผู้ชม (เด็กส่วนสูงเกิน 100 ซม. ต้องใช้บัตรเข้าชมการแสดง)

สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major

ขอขอบคุณรูปจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ

ใครที่ไม่อยากพลาดงานอีเว้นท์ที่ใช่สำหรับคุณ เข้าไปติดตามเพิ่มเติมได้ที่ line.me/zipevent หรือ www.zipeventapp.com

Comments

comments