Trending Now

โคจรกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับงาน บอลโลก หรือ FIFA World Cup 2018 โดยมีประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพ นับเป็นการจัดงานครั้งแรกของรัสเซียและยุโรปตะวันออก และเป็นครั้งแรกที่ประเทศเจ้าภาพคาบเกี่ยวระหว่างสองทวีป ซึ่งสิ่งที่เราจะโฟกัส หนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นเหล่านักบอลแซ่บ สมาร์ท ที่สุดของที่สุด เอาเป็นว่าบทความนี้ขอตั้งให้เป็น EP 1 ก่อนละกัน เพราะความฟินต้องไปให้สุด แค่ EP เดียวมันไม่พอ!

#นักบอลหล่อบอกต่อด้วย

ดาวดังพ่อหนุ่มนักกีฬาหน้าหล่อ Cristiano Ronaldo

A post shared by Cristiano Ronaldo (@cristiano) on Jun 11, 2018 at 8:40am PDT

Cristiano Ronaldo ที่กำลังเล่นให้กับ Real Madrid ในลีกของสเปนปัจจุบัน และตอนนี้เขาก็เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ได้รับค่าตอบแทนสูงเป็นอันดับ 1 ของโลกอีกด้วย จากการรายงานของ Forbes ตอนนี้เขาคือนักกีฬาที่ทำรายได้มากที่สุดในโลก ซึ่ง 1 ใน 3 ของรายได้นั้นมาจากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทาง Tag Heuer และ Nike ราวๆ 22 ล้านปอนด์ หรือ 1,144 ล้านบาท ยังไม่รวมของเจ้าอื่นๆ ทั้ง Herbalife, Castrol, Samsung, Clear และ KFC นอกจากหล่อ รวย และเก่งแล้ว พ่อหนุ่มโรนัลโด้ของเราก็ยังใจบุญอีกด้วย เขาได้บริจาคเงินให้กับศูนย์รักษามะเร็งในประเทศโปรตุเกสบ้านเกิดของเขา และมอบเงินให้กับเด็กยากจนที่ป่วยเป็นมะเร็งด้วยนะ (ขอบคุณที่มาของข้อมูล)

หนุ่มหล่อแห่งอาร์เจนติน่า Leo Messi

A post shared by Leo Messi (@leomessi) on Jan 26, 2016 at 9:48am PST[tcb-script async=”” defer=”” src=”//www.instagram.com/embed.js”][/tcb-script]

รอยยิ้มพิมพ์ใจของพ่อหนุ่มคนนี้ อดไม่ได้เลยจริงๆ ที่จะบอกว่าโลกสดใสเมื่อเมสซี่ยิ้ม ดูจากรูปนี้ก็น่าจะรู้เพราะทำใจละลายสุดๆ นอกจากผลงานทางด้านกีฬาที่ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้ว ผลงานทางด้านการถ่ายแบบ พรีเซนเตอร์ หรือการถ่ายโฆษณาก็มีเยอะเหมือนกันนะจ๊ะ

นักบอลรูปหล่อ Antoine Griezmann จากเมืองน้ำหอม

A post shared by Antoine Griezmann (@antogriezmann) on Mar 20, 2018 at 6:06am PDT

ความเก๋คือ ความหล่อ แบบหล่อมากเวลาเตะบอล แถมอายุเพียง 23 ปีก็ได้เตะ บอลโลก แล้ว ตัวจริงก็หล่อ ฝีเท้าจัดจ้าน สัญชาติฝรั่งเศส แน่นอนว่าฝีมือ และฝีเท้าไม่ธรรมดาแล้ว ด้วยความที่ยิ้มละลายใจอีกคนเช่นกัน ผลงานการถ่ายโฆษณาก็ไม่ใช่น้อย

Eden Hazard พ่อหนุ่มสุดหล่อ หน้าเข้มจากเบลเยี่ยม

A post shared by Eden Hazard (@hazardeden_10) on Sep 4, 2017 at 11:12am PDT

นอกจากความหล่อ ความเท่ห์แล้ว เขายังมีความคมเข้มแบบผู้ชายสไตล์แขกขาว ทั้งใบหน้ารูปไข่ จมูกโด่งเป็นสัน เคราบางๆ แค่เห็นอยู่เฉยๆ ก็กรี๊ดแล้ว เทคะแนนหมดหน้าตัก พร้อมใจมอบตำแหน่ง #หล่อเต็มสิบหยิบใจเราไปเลย

Manuel Neuer กับฉายาใหม่ “ก้อนน้ำแข็ง” ที่ได้มาหลังจากจบเกมกับฝรั่งเศส

A post shared by Manuel Neuer (@manuelneuer) on Jun 6, 2018 at 10:08am PDT

ความเก่งก็เป็นที่ประจักษ์กับทุกคนอยู่แล้ว แต่ความหล่อก็ประจักษ์ในใจใครหลายๆ คนเช่นกัน นอกจากฟอร์มการรักษาประตูอันเหนียวหนึบ ความคิ้วของพ่อมานูเอล นอยเออร์ ก็ยังเหนียวหนึบ ติดใจเราเช่นกัน

Harry Kane ทีมชาติอังกฤษใน บอลโลก ปีนี้ที่ทุกคนจับตามอง

A post shared by Harry Kane (@harrykane) on Jun 6, 2018 at 4:45am PDT

คงคุ้นหน้าอันหล่อเหลาของพ่อหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี จากอินสตราแกรมส่วนตัวของพี่ตูนเป็นคลิปวิดีโอของแฮร์รี เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ และนักเตะจากสโมสรในดวงใจอย่างท๊อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวที่ใกล้เดินทางถึงเส้นชัย พร้อมกับข้อความ “ตูน เราขอแสดงความยินดีด้วยกับความสำเร็จที่คุณวิ่งระดมทุนหาเงินช่วยโรงพยาบาลได้ สู้ต่อไป และขอให้คุณโชคดี” เรียกได้ว่าได้ใจคนไทยไปทั้งประเทศเลยทีเดียว

 

สำหรับใครที่เข้ามาอ่านแล้วอิน อยากจะไปเล่นกีฬาเผื่อจะได้เจอหนุ่มๆ กล้ามแน่นๆ งานดีๆ แบบนี้บ้าง เราก็มีอีเว้นท์เกี่ยวกับกีฬาและการออกกำลังกายมาฝากเหมือนกัน นอกจากหนุ่มๆ ที่เราจะได้เจอะเจอแล้ว ยังได้ผลพลอยได้เป็นสุขภาพดีๆ อีกด้วยน้าาา

ใครอยากได้รองเท้าแนวๆ กีฬา มางานนี้เลย ด่วน!

Onitsuka Tiger Outlet Popup Store งานขายสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 60% ภายในงานท่านสามารถเลือกซื้อ สินค้า Onitsuka Tiger และ ASICS Tiger มากกว่า 350 รุ่นในราคาพิเศษตั้งแต่ 30% – 60% จากราคาปกติ สำหรับแฟนพันธ์แท้ของ Onitsuka Tiger รุ่น NIPPON MADE ห้ามพลาด! เพราะในงานนี้ รองเท้ารุ่น NIPPON MADE ทุกรุ่น ลดพิเศษ 60% จากราคาปกติ พบกับกิจกรรมสนุกๆ และดีเจสาวสวย ที่จะมาสร้างความบันเทิงตลอดงาน ในงานมีระบบบริการต่อคิว ด้วย Application QueQ 27 มิ.ย. – 1 ก.ค. นี้ 10:00 – 20:00 น. จัดที่ Queen Sirikit National Convention Center (QSNCC) รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

ใครไปงานก่อนหน้านี้ไม่ทัน เรามีอีกหนึ่งตัวเลือก จดไว้ในปฏิทินเลย

Sports World Expo 2018 มหกรรมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ดัง พบกับสินค้ากีฬาครบวงจร เสื้อผ้า และรองเท้ากีฬาชั้นนำ เครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์กอล์ฟ กีฬาทางน้ำ แคมป์ปิ้ง และอื่นๆ อีกมากมายในราคาพิเศษ 25-26 กรกฎาคม 2561 เวลา: 11:00-22:00 น. 27-29 กรกฎาคม 2561 เวลา: 10:00-22:00 น. ที่ IMPACT Exhibition and Convention Center รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

หรือใครไม่ได้อยากช้อป แต่เป็นสายสุขภาพตัวจริง 6-8 ก.ค. นี้ ห้ามพลาด!

YOUNG @HEART SHOW 2018 งานที่ให้ความรู้เรื่องสุขภาพครอบคลุมทุกมิติ สำหรับคนที่ไม่อยากแก่ก่อนวัย พบกับกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งการพูดคุย การสาธิต การออกกำลังกาย กับกูรูสุขภาพแถวหน้าของประเทศไทย และบูธสินค้าและบริการด้านสุขภาพครบวงจร

  • กิจกรรมเด่นๆ ภายในงาน
  • พบกับดาราสายสตรองแถวหน้าของประเทศไทยจะมาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ อาทิ คุณก้อย รัชวิน, คุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน, คุณเมจิ อโณมา, คุณกาละแมร์ พัชรศรี ฟิตเนสไอดอลชื่อดัง ใบคา-ฟ้าใส พึ่งอุดม และคุณป๊อก อิทธิพล สมุทรทอง
  • คลาสออกกำลังกายสุดเหวี่ยง กับ ครูหนุ่ม ซูมบ้า, เต้นเพลงฮิตกับ The inner Studio
  • อัพเดตเทรนการแพทย์ กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล และ พญ.กอบกาจญน์ ไพบูลย์ศิลป์
  • พร้อมทั้งโชว์สุขภาพทั้งสนุกและสตรอง อาทิ ระบำหน้าท้อง, Thai Fit, ฌพลแดนซ์ เป็นต้น เข้าชมฟรีตลอดงาน

รายละเอียดเพิ่มเติมงานนี้คลิกที่นี่ได้เลย

Comments

comments