Trending Now

ไม่ต้องไปไกลถึง LA หรือ New York! AIS IMAX VR

เปิดแล้ว “AIS IMAX VR” ที่แรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับคอหนัง โดยเป็นการร่วมมือระหว่าง กรุงเทพ ไอแมกซ์ เธียเตอร์จำกัด กับ ไอแมกซ์ คอร์ปอเรชั่น ที่อยากต่อยอดธุรกิจภาพยนตร์ให้พิเศษมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมี เอไอเอส ร่วมเป็นสปอนเซอร์อีกด้วย ซึ่งถ้าใครอยากไปลองล่ะก็ พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ ลุยยยยย! ไปเล่นกันแล้ว ก็อย่าลืมอัพลงโซเชี่ยล บอกต่อความสนุกกันด้วยนะ

Virtual Reality (VR) เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสุดทันสมัยที่จะพาผู้เล่นเข้าไปสู่โลกเสมือนจริง ทั้งภาพประกอบ สิ่งแวดล้อมต่างๆ จะทำให้ความรู้สึกของเราเหมือนเป็นตัวละครนั้นๆ เลย ทั้งท่องอวกาศ ยิงกองทัพซอมบี้ หรือจะสวมบทเป็นฮีโร่จาก DC Comics ก็มีเหมือนกันนะ

เพราะสิ่งที่ทำให้ VR ครั้งนี้โดดเด่นจากที่อื่นๆ ก็คือตัวคอนเทนต์ที่จะเกี่ยวกับภาพยนตร์ทั้งหมดเลยเนี่ยแหละ ใครที่ยิ่งอินกับหนังในแต่ละเรื่องอยู่แล้ว ก็บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ซึ่ง 7 ประสบการณ์ที่ยกมาให้พวกเราได้สัมผัส มีดังนี้ John Wick Chronicles, Space Flight: Orbital Emergency, Justice League, Deadwood Mansion, Raw Data, Life of Us และ Eagle Flight นั่นเอง มีทั้งเล่นเดี่ยว เล่นคู่ หรือจะเล่นเป็นทีมกับเพื่อนๆ ก็ได้เช่นกัน เตรียมเสียงกรี้ดไว้ได้เลย สนุกแน่นอน

มีโอกาสก็รีบไปสวมอุปกรณ์พาตัวเองไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กันได้แล้ว เดี๋ยวจะมาเสียดายทีหลังเอานะ !

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่จะได้สิทธิ์ ซื้อ 1 เกมส์แถมไปเลยอีก 1 เกมส์! (วันนี้-28 ก.พ.) ใจดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 

(สามารถเข้าไปดูราคาให้บริการได้ที่ IMAX VR Thailand)

Comments

comments

Author

You only live once