Trending Now

เป็นที่รู้ๆ กันอยู่แล้วว่า K Village สุขุมวิท 26 คอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางเมืองสุขุมวิทมักจะจัดงานมาร์เก็ตชิคๆ ชิลๆ ให้เหล่าคนเมืองได้ไปเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจกันอยู่เสมอ ใครที่ไม่มีเวลาไปที่ไหนไกลๆ แต่อยากได้รับบรรยากาศสบายๆ สงบๆ พักผ่อนในวันหยุดก็สามารถมาเดินเล่นที่นี่ได้นะ

งานจะจัดขึ้นวันที่ 2-4 ก.พ. 61 นะโดยวันศุกร์ที่ 2 ก.พ. เวลา 16.00-21.00 น. เสาร์ อาทิตย์ที่ 3 -4 ก.พ. 61 เวลา 11.00-21.00 น.

ไปดูกันดีกว่าว่าภายในงานจะน่าเดินขนาดไหน

แน่นอนว่าต้องมีร้านอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้เราได้เลือกซื้อกัน ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ของคาว ของหวาน ก็ยกมาให้เลือกกันอย่างจุใจ ขอรับประกันว่าทุกร้านอร่อยจริงๆ อยู่ยาวๆ ทั้งวัน กินให้ครบสามมื้อได้เลย

หรือใครที่ต้องการช้อปปิ้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋าใหม่ๆ ก็ไม่ต้องไปหาที่อื่น งานนี้ก็มีมาให้เราเลือกซื้อเช่นกัน เรียกได้ว่าครบเครื่องกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะ ยิ่งช่วงวันวาเลนไทน์ก็คงต้องรีบหาของขวัญให้คนรักกันแล้วใช่มั้ยล่ะ ลองมาแวะเดินดูที่ K Village ก็ได้เนอะ

ใครที่เบื่อกับการอยู่บ้านหรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศจากการเดินห้างเป็นแบบอื่นล่ะก็ K Village เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเลยนะ ถึงแม้ว่าจะอยู่ใจกลางเมืองสุขุมวิท แต่บรรยากาศก็แตกต่างจากความวุ่นวายในเมืองอย่างลิบลับเลย ใครที่ชอบความเงียบสงบ บรรยากาศดีๆ ก็ไปเดินงานนี้ได้เลยนะ

ไม่ได้มีเพียงร้านค้าและร้านอาหารเท่านั้น K Village Street Market ยังมีดนตรีสดจาก Live Band มาร้องเพลงเพราะๆ สร้างความสุขระหว่างการช้อปปิ้งให้เราได้ฟังด้วย

เราทำงานกันตลอด 5 วัน พอถึงวันหยุดก็ควรใช้มันให้คุ้มค่าถูกมั้ยล่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกไปต่างจังหวัดไกลๆ ใจกลางเมืองสุขุมวิทก็มีสถานที่ให้พาครอบครัวหรือเพื่อนๆ มาเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจได้เช่นกันนะ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ ใช้มันให้คุ้มค่ากันเถอะ

งานนี้เขามีกิจกรรมพิเศษ ‘SNAP-SHARED-SHOP’ เพียงแค่ถ่ายรูปคู่ (Snap) กับร้านค้าหรือบรรยากาศภายในงานแล้วแชร์ (Shared) ลงใน Facebook หรือ Instagram เท่านี้ก็รับสิทธิ์จับฉลากเพื่อชิง Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 500 บาท เพื่อช้อป (Shop) สินค้าใน K-Village ได้เลย

ส่วนการเดินทางก็มาได้ง่ายๆ โดย นั่งรถยนต์ส่วนตัวมาจอดที่ K Village, นั่ง BTS มาลงสถานี พร้อมพงษ์ หรือจะนั่ง MRT มาลงสถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ต่อแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์เข้ามา) สะดวกสบายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ววววว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.facebook.com/kvillagebkkwww.kvillagebangkok.comหรือโทร 02 258 9919

More…

Comments

comments

Author

You only live once