Trending Now

‘Dreamers Market by YELO’First Official Pop-Up Market โดย YELO Houseตลาดนัดของคนมีฝันและยังมีไฟ 26-28 ม.ค. นี้

พบกับตลาดนัดที่รวบรวมไว้มากกว่าแค่สินค้า แต่คือความฝันและแรงบันดาลใจจากเจ้าของแบรนด์แต่ละร้าน ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการออกแบบ/สร้างสรรค์/ผลิต/คิดค้น/หรือคัดสรรสินค้ามาด้วยตัวเอง หล่อหลอมตัวตนเข้าไปในแต่ละชิ้นงาน จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร อาทิเช่น เสื้อผ้ากระเป๋าออกแบบเองโดยเจ้าของร้าน เซรามิคปั้นมือ เครื่องประดับแฮนเมด หนังสือ ต้นไม้ งานศิลปะ งานดีไซน์ ของใช้ในบ้าน ของตกแต่ง อาหารเพื่อสุขภาพ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่เกิดจากความรักและความตั้งใจ

งานนี้จะจัดขึ้นในบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ เปรียบร้านค้าแต่ละร้านเป็นผลงานศิลปะที่พูดได้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสินค้าเข้ามาสอบถาม พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์เบื้องลึกเบื้องหลังในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น เพราะงานนี้เราไม่ได้นำเสนอเพียงแค่สินค้า แต่ยังนำเสนอความฝันของนักล่าฝันเหล่านี้ที่จะถูกเติมเต็มได้ด้วยแรงสนับสนุนจากทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้

นอกจากนี้ภายในงานยังมีมินิเวิร์คช้อปหมุนเวียนมาให้คุณได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายตลอดทั้ง 3 วัน อาทิ เช่น สอนออกแบบคาแร็กเตอร์การ์ตูน วาดดอกไม้ด้วยสีน้ำ เพ้นท์เซรามิค ฯลฯ ที่สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ถ้าอยากจ่ายให้เท่าไหร่ก็แล้วแต่ศรัทธา! เพราะเรามาในธีม ‘Pay-What-You-Want’

สำหรับพื้นที่จัดงาน YELO House เป็นโกดังเก่าที่นำมารีโนเวทให้กลายเป็น Creative Space จัดสรรปันส่วนเป็นโซนต่างๆ ทั้ง Gallery ร้านค้า ร้านอาหาร และออฟฟิศให้เช่า โดยในงานนี้บูธต่างๆ จะจัดเรียงกันตามทางเดินรอบอาคารชั้น 1 ตั้งแต่หน้าสุดไปจนถึงท้ายสุดริมคลอง ส่วนเวิร์คช้อปจะเกิดขึ้นบริเวณชั้น 2 สิ้นเดือนนี้มาเปิดรับแรงบันดาลใจดีๆ ต้อนรับปีใหม่กัน!

เวลางาน: ศุกร์ 26 ม.ค. 61 เวลา 16:00-22:00 น. เสาร์ 27 – อาทิตย์ 28 ม.ค. 61 เวลา 13:00-22:00 น.

สถานที่: YELO House , ครีเอทีฟสเปซในซอยเกษมสันต์1 หลังหอศิลป์ BACC (BTS สนามกีฬาฯทางออก 1) 

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก www.facebook.com/yelohouse/

Comments

comments

Author