Trending Now

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลช้อปเพลิน เดินชิลล์ Winter Market Fest โดยครั้งนี้กลับมาพร้อมชื่อใหม่ “Sansiri Market Fest” ที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่กว่าทุกปีเพื่อฉลองให้กับ “ฮาบิโตะ คอมมูนิตี้ รีเทล มอลล์” มอลล์แห่งแรกจากแสนสิริอย่างเป็นทางการ

ฮาบิโตะ มาจากคำว่า ‘Habitat’ ในภาษาอังกฤษ ที่แปลว่า “ที่อยู่อาศัย” รวมกับ ‘Bito’ ในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า “ผู้คน” รวมกันแล้วจึงหมายถึงศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านนี้ที่รวบรวมทุกความสะดวกสบายไว้ในที่เดียว

สำหรับงาน Sansiri Market Fest ที่ถูกจัดมาแล้วถึง 3 ปี จุดเช็คอินที่สำคัญของที่นี่นั่นคือ “สะพานแสนสำราญ”

ความยิ่งใหญ่ภายในงานเราจะได้ตื่นตากับร้านค้ามากกว่า 180 ร้านตลอดเส้นทาง ซึ่งงานนี้อยู่ภายใต้คอนเซปต์ “Love Sharing” ที่เข้ากับเดือนกุมภาพันธ์เป็นอย่างดี

งานแบ่งออกเป็ 7 โซน

1. Shop Zone เป็นโซนที่จะนำร้านอาหารยอดนิยม รวมถึงสินค้าต่างๆทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าวินเทจและของตกแต่งบ้าน

2. Chill Zone เป็นโซนที่ตกแต่งออกเป็นด้วยสิ่งของเหลือใช้ มีไว้สำหรับ นั่งพักคลายเหนื่อยArt & Craft Zone มีการเวิร์คช็อปงานฝีมือมากมายหลากหลายร้าน

3. Art & Craft Zone มีการเวิร์คช็อปงานฝีมือมากมายหลากหลายร้าน

4. Kids & Family Zone พื้นที่สำหรับเด็กและครอบครัว

5. Taste of Thai Zone เป็นโซนที่รวบรวม Thai cuisine ชื่อดังทั่วกรุงเทพเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว

6.Maze Zone เขาวงกตสุดหรรษา เป็นโซนใหม่ที่น่าสนใจ เชิญชวนให้คุณมาร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย และพบกับ artist สุดติสท์ อย่าง Nolanolee และ Whitepaperand ที่จะมาวาดภาพ portrait ลงบนสมุด Moleskin สุดเก๋

7.Concert Zone ที่ขนศิลปินมาร่วมเอนเตอร์เทนภายในงานทั้ง อะตอม ชนกันต์ และ วงสครับบ์ โดยแสดงโชว์วันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 60 และอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 60 ตามลำดับ

ในอีกไม่กี่อาทิตย์งานก็กำลังจะมาถึง จึงขอมาย้อนความทรงจำบรรยากาศของงานครั้งที่แล้ว Winter Market Fest #3 เพื่อเป็นน้ำจิ้มเรียกความทรงจำเก่าๆกลับคืนมา

พื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัวเมื่อครั้งก่อนจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม ยังจำขบวนพาเหรด “Welcome to the Neighborhood Parade” ได้หรือไม่? ขบวนซานต้า ซานตี้ ที่มาแจกของขวัญให้กับผู้ร่วมงาน

คัดสรรเทรนด์และเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ร้านแฟชั่นสุดฮิปจะกลับมาให้หลายคนได้เลือกสรร โดยความพิเศษที่ดูอบอุ่นคือความใส่ใจของแต่ละร้านที่เจ้าของมาขายเอง อำนวยความสะดวกอย่างดี ข้อมูลเป๊ะ แถมได้ทุกอย่าง

เมื่อครั้งที่แล้วเหล่าดาราต่างหลั่งไหลเข้ามาเปิดบูธกัน / แพรี่พาย มาพร้อมกับรถไอศครีม Guss Damn Good / แพร พิมพ์ลดา ลงมือทำเมนูอาหารเองในร้าน Moon Taste

และภายในงานในครั้งที่แล้วมีกิจกรรมมากมายให้เลือกกัน ซึ่งเป็นกิจกรรมฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ผู้ที่มาร่วมงานต่างให้ความสนใจ เล่นเกมร่วมสนุกรับของรางวัลกันจำนวนมาก บรรยากาศเหล่านั้นจะกลับมา!

ศิลปินนักร้องจัดหนักจัดเต็มครั้งที่แล้ว Moderndog และ นภ พรชำนิ ก็ได้มาสร้างความสนุกสนานจนบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข ซึ่งปีนี้เป็นคิวของ อะตอม และ สครับบ์ 2 วัน 2 สไตล์ จะเพราะแค่ไหน 18-19 ก.พ. มีนัดกัน

โดยครั้งนี้งานเริ่มตั้งแต่ 16.00-22.00 น. ณ สะพานแสนสำราญ T77 โดยมีการให้บริการ Shuttle Bus รับส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอสอ่อนนุช ซึ่งสามารถรอรถได้บริเวณใต้สะพานลอยทางออก BTS หมายเลข 2 หน้าโลตัสอ่อนนุช

สอบถามข้อมูลที่ 1685 หรือติดตามข้อมูลทางเฟสบุ๊ก : Sansiri PLC

ถ้าไม่อยากพลาดอีเว้นท์เด็ดๆอย่าลืมเข้าไปติดตามได้ที่ www.facebook.com/zipevent หรือ www.zipeventapp.com และสามารถโหลด Application ‘ZipEvent’ ได้ทั้งบน ios (http://apple.co/1QDXzux) และ android (http://bit.ly/1eXoTIu)

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพิ่มเติมจาก : Dooddot

Comments

comments

Author