Trending Now

Zipevent │ รู้จักกับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา

หากนึกถึงวงการอีเว้นท์ เราอยากให้คุณนึกถึง #ซิปอีเว้นท์ แพลตฟอร์มและตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยให้อีเว้นท์ของคุณมีประสิทธิภาพ และเป็นโซลูชันที่ผู้จัดงานยกให้เป็นอันดับ 1! ไม่ว่าจะอีเว้นท์ไหนๆ จะออฟไลน์หรือออนไลน์ ซิปอีเว้นท์พร้อมเสิร์ฟทุกเซอร์วิสและบริการที่เราคิดมาเพื่อผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน บทความนี้เราจะมาสรุปทุก Services ของเราที่ครอบคลุมทุกเรื่องอีเว้นท์ ไปดูพร้อมกันว่าจะมีอะไรบ้าง 🙂

เพราะเราเข้าใจคุณ ซิปอีเว้นท์มองเห็นถึงปัญหาของการจัดอีเว้นท์ และเห็นถึงความต้องการของผู้ร่วมงานอีเว้นท์ในทุกรูปแบบ จะดีกว่าไหม? หากให้เราช่วยแก้ปัญหาต่างๆ และทำให้งานอีเว้นท์ของคุณออกมาดีที่สุด


อยากรู้จักพวกเรามากขึ้น! อ่านต่อ


Registration & Ticket-Selling System

ระบบลงทะเบียนและขายบัตร

บริการระบบลงทะเบียนและระบบขายบัตรของเรานั้น งานประเภทออนไลน์ก็สามารถทำได้! เพราะจะช่วยให้คุณสามารถลงทะเบียนอีเว้นท์ผ่านเว็บไซต์และมือถือได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ไหนๆ หรือการแสดงที่ต้องมีการจองที่นั่ง เมื่อเสร็จสิ้นงาน E-Ticket พร้อมคิวอาร์โค้ดจะถูกส่งตรงจากระบบถึงผู้เข้าร่วมงานทันทีผ่านทางอีเมลหรือ SMS ผู้เข้าร่วมงานจึงสามารถเข้างานอีเว้นท์ได้อย่างรวดเร็ว

Zipevent
  • 3 ข้อดีของ ระบบลงทะเบียน/ขายบัตรออนไลน์ ที่ผู้จัดควรใช้ อ่านต่อ
  • รู้หรือไม่? ระบบขายบัตร จากซิปอีเว้นท์ สามารถใช้กับงานอีเว้นท์ออนไลน์ได้ (Ticketing) อ่านต่อ
  • รู้ลึกกับระบบขายบัตรออนไลน์ ถึงเหตุผลว่าทำไมระบบนี้ถึงเวิร์ก? อ่านต่อ

Virtual & Online Event

บริการอีเว้นท์เสมือนจริงและอีเว้นท์ออนไลน์

เพราะด้วยโควิด-19 ออนไลน์อีเว้นท์ช่วยให้คุณเข้าถึงและปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยที่สามารถวัดผลได้ ทีมงานของเราจะช่วยคุณตั้งแต่การวางแผน การโปรโมทอีเว้นท์ การสร้างฟีเจอร์ต่างๆภายในอีเว้นท์ และแนวทางการป้องกันปัญหาทางเทคนิคที่อาจจะเกิดขึ้น

Zipevent

เพราะอะไร? เพื่อให้อีเว้นท์ของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยที่สามารถปรับแต่งอีเว้นท์ให้ตามเป้าหมาย และจุดประสงค์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสมกับงบประมาณ มาเพิ่มโอกาสให้อีเว้นท์ของคุณ ด้วยฟีเจอร์และระบบของเรา อัพเกรดอีเว้นท์ของคุณด้วยฟีเจอร์ภายในอีเว้นท์ ตั้งแต่การถามตอบบนเวที แบบสอบถาม แผนที่ภายในงาน การจับคู่ทางธุรกิจ การแสกนเก็บรายชื่อผู้เข้าชมบูธ และอีกมากมาย

  • จัดงานในรูปแบบ Virtual Event กับเราจะได้อะไรบ้าง? อ่านต่อ
  • 3 ความน่าสนใจของ Virtual Event Platform จากซิปอีเว้นท์ ที่คุณต้องรู้ อ่านต่อ
  • Virtual Event ฉบับย่อ เข้าใจง่าย ภายใน 2 นาที ชมคลิป

On-Site & In-Event Service

บริการอื่นๆ หน้างาน และภายในงาน

สำหรับบริการอื่นๆ หน้างาน เรามีบริการที่จะช่วยตอบโจทย์ On-Site Event ตั้งแต่บริการตู้ Kiosk สำหรับลงทะเบียนของเราที่จะช่วยเช็คอิน (อ่านต่อ) / Tablet ที่จะช่วยลดคิวต่อแถวยาวๆ ในงานอีเว้นท์ และพิมพ์บัตรเข้าร่วมงานให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เข้างานอีเว้นท์อย่างรวดเร็ว รวมไปถึง Staff ของเราที่จะช่วยบริการ และให้ความช่วยเหลือผู้เข้าร่วมงานให้มีความสุขตลอดงานอีเว้นท์

  • 4 ฟีเจอร์ที่งานอีเว้นท์ควรใช้ เตรียมพร้อมยุค Metaverse อ่านต่อ
  • ครบเครื่องเรื่องอีเว้นท์ กับ ซิปอีเว้นท์ บริการด้านอีเว้นท์แบบครบวงจร อ่านต่อ

Event PR / Advertisement

ประชาสัมพันธ์โปรโมทอีเว้นท์

โปรโมทอีเว้นท์อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยฐานผู้ใช้งานของเราที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าอีเว้นท์ของคุณจะไปถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงแน่นอน เรามีการวางแผนกลยุทธ์หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการส่งอีเมล โซเชียลมีเดียต่างๆ การรีวิว และบทความ เพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้าที่สนใจอีเว้นท์ของคุณ

Zipevent

ดูเพิ่มเติมที่ https://www.zipeventapp.com/home/acquirecustomer


Content Marketing

ผลิตสื่อสร้างสรรค์และโฆษณา

นอกจากบริการหลักๆ ของเราแล้ว ทางซิปอีเว้นท์ก็ยังมีบริการด้าน Content Marketing มาบอกต่อสำหรับผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่านรวมถึงผู้ที่สนใจลงโฆษณา ประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์ หรือแม้แต่ผลิตสื่อและบทความต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นบริการ ขอให้บอกเราเราจัดให้ ดูคอนเทนต์ของเรา https://www.zipeventapp.com/blog/

Zipevent
  • Zipevent มีบริการ Content Marketing ด้วยนะ! บอกต่อสำหรับผู้จัดอีเว้นท์ อ่านต่อ

สนใจใช้บริการติดต่อได้ที่ Sales@zipeventapp.com

ไปที่หน้าไซต์ของเรา https://www.zipeventapp.com/home/organizer

Zipevent Inspiration Everywhere ครบเครื่องเรื่องอีเว้นท์


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน