Trending Now

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า Zipevent ของเรานั้นครบเครื่อง และครบครันในเรื่องของงานอีเว้นท์ ที่นอกจากจะมีการให้บริการในด้านต่างๆ ของงานอีเว้นท์มากมายทั้งภายใน หน้างาน และบริการหลังจากจบอีเว้นท์แล้ว แต่เชื่อว่าน่าจะยังมีผู้จัดหรือใครหลายๆ คนที่ยังไม่รู้โปรดักส์ทั้งหมดของทางเราว่ามีกี่ประเภท และมีอะไรบ้าง วันนี้เราเลยจะมาแจกแจงในแต่ละผลิตภัณฑ์ของทางเรากัน ซึ่งขอแบ่งออกเป็น 3 ประเภท เพื่อให้เข้าใจได้ตรงกันมากขึ้น

All in one Event Marketing and Management

บริการก่อนงาน Pre-Event

ระบบขายตั๋วออนไลน์ / ระบบลงทะเบียนออนไลน์ – เป็นบริการก่อนงานสำหรับงานอีเว้นท์ในประเภทต่างๆ เช่นงานคอนเสิร์ต งานสัมมนา ที่ไม่ว่าจะเป็นการจองที่นั่ง ซื้อตั๋วแบบโปรโมชั่น หรือการลงทะเบียนออนไลน์ก่อนถึงวันงานผ่านตัวเว็บไซต์ก็ทำได้เช่นกัน รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์อีเว้นท์นั้นๆ อีกด้วย

บริการหน้างาน On-Site Services

ระบบลงทะเบียน (Kiosk) – เปลี่ยนการลงทะเบียนในรูปแบบธรรมดาๆ ที่บางครั้งอาจจะมีความล่าช้าในการต่อคิว หรือผู้เข้าร่วมงานกรอกข้อมูลมาแล้วไม่สามารถอ่านได้อย่างชัดเจน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าผู้จัดหันมาใช้บริการของระบบลงทะเบียนผ่านตู้คีออส ที่สามารถแก้ปัญหาและจัดการการลงทะเบียนได้แค่ปลายนิ้วสัมผัส แถมยังง่ายและรวดเร็วกว่าเดิม

Zipevent

ระบบซื้อตั๋วหน้างาน (Kiosk) – การเข้าแถวต่อคิวเพื่อซื้อบัตรในสมัยนี้อาจจะไม่ตอบสนองกับพฤติกรรมของผู้บริโภคแล้ว เนื่องจากใช้เวลารอนาน ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป เมื่อผู้จัดงานอีเว้นท์สามารถมอบความสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้าได้ ด้วยระบบจำหน่ายบัตร และการเลือกที่นั่งในแต่ละรอบผ่าน Kiosk

และยังรวมไปถึงระบบ Check in (Kiosk) ที่เป็นการเช็กได้ว่าผู้เข้าร่วมงานมาถึงงานแล้วหรือยัง ในกรณีที่ได้ทำการลงทะเบียนมาก่อนแล้วล่วงหน้า

บริการภายในงาน In Event Features

ระบบถามตอบ – ผู้จัดงานสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์เข้ากับผู้ร่วมงานได้ง่ายขึ้นผ่านฟีเจอร์ตัวนี้ โดยระบบถามตอบ จะสามารถยิงคำถามแสดงขึ้นบนจอในขณะที่อยู่ในงานอีเว้นท์กันแบบสดๆ ได้

สุ่มจับรางวัล – ฟีเจอร์การสุ่มจับรางวัล หรือ Lucky Draw ที่เหมาะสำหรับงานอีเว้นท์ อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สร้างสรรค์ และช่วยทำให้งานอีเว้นท์ของคุณดูน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น

Live Polling – งานอีเว้นท์บางงานก็จำเป็นที่จะต้องใช้จำนวนผลโหวตเป็นตัวตัดสินการให้รางวัล ดังนั้นให้ฟีเจอร์ Live Polling ของเราเป็นตัวช่วยคุณในการเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีในงานอีเว้นท์ของคุณกับผู้เข้าร่วมงานได้เลย!

มากไปกว่านั้นฟีเจอร์ภายในที่ทางซิปอีเว้นท์ทำได้ก็จะมีการจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching), แบบสอบถาม (Questionnaire) และระบบ Point

เหล่าผู้จัดจะได้อะไร
จากการใช้บริการกับเรา

เพิ่มประสิทธิภาพงานอีเว้นท์ของคุณ และลดความยุ่งเหยิง

หมดยุคของการพัฒนาเว็บไซต์ หรือแอพพลิเคชั่นแพงๆ ที่ใช้ได้แค่ครั้งเดียวแล้วจบไป ซิปอีเว้นท์สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ในแต่ละงานอีเว้นท์ของคุณ ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และงบประมาณด้วยแพลตฟอร์มของเรา มากไปกว่านั้นผู้จัดสามารถ Custom ปรับเปลี่ยนได้ตามอัตลักษณ์ของแต่ละองค์กรของคุณได้เลย

สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน

มากกว่าการสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน ซิปอีเว้นท์ของเรายังช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เข้าร่วมงานของคุณ ที่สามารถเติมเต็มกิจกรรมต่างๆ เข้าไปในงานอีเว้นท์ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ และทำงานอีเว้นท์ของคุณให้เป็นที่น่าจดจำด้วยบริการของเรา

เพิ่มยอดขายให้กับงานอีเว้นท์ของคุณได้

ด้วยระบบของเราที่ช่วยคุณประชาสัมพันธ์ ขายตั๋ว หรือเปิดลงทะเบียนได้อย่างสะดวก ง่าย และรวดเร็ว แถมยังเก็บข้อมูลที่สำคัญและจำเป็น ทำให้หมดปัญหาจุกจิกกวนใจ และเพิ่มโอกาสในการสร้างอีเว้นท์ที่ประสบความสำเร็จได้มากกว่าเดิม

ประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์ของคุณได้อย่างตรงจุด

นอกจากจะมีบริการต่างๆ ที่ครอบคลุม และสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่งให้กับผู้เข้าร่วมงานแล้ว ซิปอีเว้นท์ยังมีฐานของผู้ใช้งานที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จุดนี้จึงทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าอีเว้นท์ของคุณจะไปถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง เพราะเรามีการวางแผนกลยุทธ์ที่ตรงจุดและหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการส่งอีเมล โซเชียลมีเดียต่างๆ การรีวิว และบทความ เพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้าที่สนใจในงานอีเว้นท์ของคุณได้

รู้แบบนี้แล้วผู้จัดงาน หรือผู้ประกอบการในงานอีเว้นท์ท่านไหน สนใจจะใช้บริการกับเรารีบเลย อย่ารอช้า! มาทำให้งานอีเว้นท์ของคุณกลายเป็นงานอีเว้นท์ที่มีประสิทธิภาพ และคงคุณค่า พร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานกลับไปด้วย Zipevent ของเรากันเถอะ!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม: Sales@zipeventapp.com


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com 
Twitter: @Zipevent 
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away