Trending Now

ก๊อกๆ Zipevent มีบริการ Content Marketing ด้วยนะ!

เผื่อใครยังไม่รู้จักเรา สรุปง่ายๆ Zipevent (ซิปอีเว้นท์) เป็นเหมือนตัวกลางที่เชื่อมระหว่างผู้จัดงานและผู้เข้าชมงานเข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้งานอีเว้นท์ผ่านพ้นไปได้อย่างราบรื่น สะดวก รวดเร็ว และตอบโจทย์คนไปงานอีเว้นท์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการหน้างาน / Online-Virtual Event / Live Stream / PR ประชาสัมพันธ์ / ตู้คีออส และอื่นๆ อีกมากมาย 🙂

ดูบริการเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/home/organizer


นอกจากบริการหลักๆ ของเราแล้ว ทางซิปอีเว้นท์ก็ยังมีบริการด้าน Content Marketing มาบอกต่อสำหรับผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่านรวมถึงผู้ที่สนใจลงโฆษณา ประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์ หรือแม้แต่ผลิตสื่อและบทความต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ขอให้บอกเราเราจัดให้ วันนี้จะพาไปรู้จักบริการภาพรวมของเรา ว่าเราทำอะไรบ้าง มารู้ไปพร้อมๆ กันในบทความนี้เลย

1. Creative Articles – ผลิตบทความสร้างสรรค์

ทาง Zipevent มีบริการ Creative Articles – ผลิตบทความสร้างสรรค์ ซึ่งปกติทางเราจะอัปเดตและผลิตบทความเกี่ยวกับข่าวสารงานอีเว้นท์ทั่วไทย คอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ในหมวด Categories ต่างๆ โปรโมทผลิตบริการ รวมไปถึงบทความที่ตามกลุ่มเป้าหมายขององค์กร เพราะเราคือเจ้าแม่อีเว้นท์! แต่หากใครสนใจใช้บริการเรา สามารถติดต่อเข้ามาเพื่อขอลงบทความที่น่าสนใจหรือเกี่ยวข้องเพื่อโปรโมทลงทางช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Website หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ของเราได้

ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถให้เราสร้างบทความสร้างสรรค์เชิงการโปรโมทงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ แนะนำผลิตภัณฑ์ หรือมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจ เข้ามาปรึกษาเราได้เลย

สนใจติดต่อ: sales@zipeventapp.com

หรือเข้ามาที่ https://www.zipeventapp.com/blog/

Content Marketing

2. On-Site Photo/Video Review – ถ่ายภาพ/วิดีโอ นอกสถานที่และอีเว้นท์ต่างๆ

บริการต่อมา ทางเราจะมีการรับถ่ายงานที่เรียกว่า On-Site Photo/Video Review เป็นการถ่ายภาพ/วิดีโอ นอกสถานที่และอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งหากผู้จัดอีเว้นท์ท่านไหนมีงานอีเว้นท์ทั่วไทยที่น่าสนใจ อยากบอกต่อให้เราไปรีวิวและโปรโมทงานนั้นๆ สามารถติดต่อเราเข้ามาได้ เรามีทั้งถ่ายรูปภาพและสร้างวิดีโอ ขึ้นอยู่กับ Package นั้นๆ

สนใจติดต่อ: sales@zipeventapp.com

Content Marketing

3. Creative Videos – ผลิตวิดีโอสร้างสรรค์

ยิ่งไปกว่านั้นการลงคอนเทนต์ต่างๆ เรายังมีบริการรับสร้าง Creative Videos – ผลิตวิดีโอสร้างสรรค์ เพื่อการโปรโมทในรูปแบบต่างๆ ถ้าคุณมีงานไหนที่อยากบอกต่อ เราก็จัดให้เช่นกัน หรือใครอยากเข้ามาดูวิดีโอตัวอย่างของเราก็สามารถเข้ามาได้ที่ https://www.zipeventapp.com/blog/

สนใจติดต่อ: sales@zipeventapp.com

Content Marketing

4. Sponsored Post – ลงโฆษณา/PR ประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์

บริการสุดท้ายจากทาง Content Team ของเราคือ Sponsored Post – ลงโฆษณา/PR ประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์ ซึ่งเป็นบริการที่เราจะช่วยโปรโมทหรือ PR งานนั้นๆ ของคุณให้เป็นที่รู้จัก เพื่อไปให้ถึงกลุ่มเป้าหมาย (Target) สำหรับคนรักงานอีเว้นท์เราก็จะช่วยเป็นเสียงหลักให้คนได้รับรู้ข่าวสารว่าตอนนี้มีงานอะไรบ้าง! ผู้จัดที่สนใจสามารถเข้ามาปรึกษารายละเอียดกับเราได้เลยน้า 🙂

สนใจติดต่อ: sales@zipeventapp.com

Content Marketing

ซิปอีเว้นท์ยังมีบริการด้านสื่อสารประชาสัมพันธ์ในการโฆษณางานอีเว้นท์ของคุณเพื่อช่วยให้งานของคุณเป็นที่รู้จักและแพร่กระจายในวงกว้างมากขึ้น โดยหลักๆ ช่องทางที่ Zipevent จะให้บริการก็มีดังนี้ Website, Facebook, Twitter, Instagram, EDMs, Push Notification และอื่นๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zipeventapp.com/home/engage

ขอให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์และคอนเทนต์ที่น่าสนใจให้คุณ หรือสามารถเข้าไปดูตัวอย่างของเราได้ที่ https://www.facebook.com/zipevent

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเว้นท์เสมือนจริงได้ทาง
sales@zipeventapp.com



ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับเรา ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน