Trending Now

เอาใจคนชอบอะไรไทยๆ วันนี้เราเสิร์ฟ ร้านขนมไทย ในกรุงเทพฯ (ที่ไม่ทั้งหมด) ที่อร่อยสุดในพระนครเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าจะสั่งกลับบ้านหรือแวะไปที่หน้าร้านก็ได้อีก บางร้านบรรยากาศสวยมาก เหมาะกับการเหมือนไปท่องคาเฟ่เลยล่ะ แต่ละร้านก้มีหลายสาขาด้วยนะ รับรองการใช้วัตถุดิบและการันตีในทุกขั้นตอน แถมยังมีให้เลือกหลากหลายเมนู ใครเป็นสายขนมไทยตามไปดูพร้อมกันเลย


Wanlamun (หวานละมุน)

https://www.facebook.com/wanlamunbkk/

ใครที่เป็นชื่นชอบขนมไทยแท้ๆ จะต้องรู้จักกับ ร้านหวานละมุน อย่างแน่นอนจ้าา จริงๆ แล้วร้านนี้เป็นร้านขนมไทยที่มีชื่อเสียงมากของจังหวัดเชียงใหม่ และความโด่งดังของเขาทำให้ได้ขยายมาเปิดสาขาในกรุงเทพฯ เอาใจแฟนคลับคนรักขนมไทย

ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติของขนมไทยสไตล์โบราณ รับรองความอร่อยหวานละมุนตามชื่อร้าน ทางร้านเลือกใช้แต่วัตถุดิบอย่างดี ประณีตในทุกขั้นตอน เพื่อให้ทุกคนได้กินขนมไทยตามสูตรโบราณดั้งเดิม ที่เราอาจจะหากินไม่ได้แล้วในปัจจุบัน ใครมีโอกาสแวะไปก็ลองไปเลือกสรรเมนูกันน้า

เช็กสาขาได้ที่นี่

  • หวานละมุน ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โซน Gourmet Market / เซ็นทรัลชิดลม ชั้น G โซน Central Food Hall / ถนนจันทน์ อยู่ระหว่าง ซอยจันทน์ 27-29 (สาทร)
  • สามารถสั่ง Delivery ได้
  • FB : https://www.facebook.com/wanlamunbkk/

Hom’s house บ้านของหอม ขนมไทย

https://www.facebook.com/ourhomshouse/

งานนี้ขอนอกใจชาวกรุงเทพฯ เพราะเราไม่แนะนำร้านนี้ไม่ได้จริงๆ ขอพามาที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งก็ใกล้กรุงเทพฯ มากกกก สำหรับร้าน Hom’s house บ้านของหอม ขนมไทย กลายเป็นของฝากประจำบางแสนเลยก็ว่าได้ แพ็คเกจจิ้งเขาน่ารักมากๆ ซื้อกลับไปเป็นของฝากหรือซื้อมากินเองก็ได้ นอกจากนี้บรรยากาศร้านสวยมากแบบไม่ต้องบรรยาย เหมือนเราได้ไปคาเฟ่ เอาเป็นว่าไปส่องเมนูแล้วกดสั่งเลยละกัน เพราะหิวจนน้ำลายไหล…

ร้านขนมไทย

เช็กสาขาและพิกัด

  • ซอยจรินทร์ ข้างหมูกะทะเก้าอี้ไม้ บางแสน จังหวัดชลบุรี
  • สามารถสั่ง Delivery ได้
  • FB : https://www.facebook.com/ourhomshouse/

บ้านขนมสวย

https://www.facebook.com/baankanomsuaythai/

ร้านบ้านขนมสวย เป็นอีกหนึ่งร้านในกรุงเทพฯ ที่การันตีความอร่อยมากๆ เลยจ้าา ด้วยเสน่ห์ขนมไทยและรับรองความอร่อยกว่า 50 ปี ทางร้านยกระดับขนมไทยให้ดูโดดเด่นและมีคุณค่าสมกับคำว่า ‘ขนมสวย’ นั่นเอง ซึ่งที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องของขนมชั้นและลูกชุบ ด้วย สีสันที่น่าทาน รสชาติถูกปาก ต้องได้ไปกินสักครั้งล่ะงานนี้ ใครที่มีโอกาสแวะไปก็อย่าลืมแวะไปนะคะ

ร้านขนมไทย

เช็กสาขาและพิกัด


ขนมไทยเก้าพี่น้อง

https://www.facebook.com/kanomthaikaopeenong/

ขนมไทยเก้าพี่น้อง มาต่อกันที่อีกหนึ่งร้านขนมไทยในกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าเป็นร้านขนมไทยชื่อดังแห่งตลาด อ.ต.ก. เปิดมานานกว่า 30 ปี มีการสืบทอดความอร่อยมาจากรุ่นสู่รุ่น ทำตามสูตรดั้งเดิม! ทำให้ความอร่อยของขนมไทยนี่ไม่ต้องพูดถึง ใครที่กำลังหาร้านขนมไทยรสชาติเลิศ หน้าตาน่าทาน แวะมาร้านนี้ได้ค่ะ

ร้านขนมไทย
ร้านขนมไทย

เช็กสาขาและพิกัด


เครือทิพย์ ขนมไทย

https://www.facebook.com/kruetipkanomthai

เครือทิพย์ ขนมไทย เอาใจคนรักขนมไทยต่อกันที่ร้านสุดท้าย หากใครชอบทานฝอยทอง ทองหยิบ และทองหยอดล่ะก็ ร้านนี้ก็ขึ้นชื่อสุดๆ รสชาติอร่อยเหาะ ฟินละมุนลิ้น ส่วนเมนูอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน ใครอยากหาของฝากก็ลองเข้าไปส่องเมนู หรือจะแวะไปที่สาขาของเขาก็ได้เลยจ้าา

เช็กสาขาและพิกัด

  • สาขาลาดพร้าว ซ.1 / สาขาลาดพร้าว ซ.101 / สาขาเกษตร / สาขาตลาดนัดการบินไทย / / สาขาตลาดเสรี เดอะไนน์ / สาขาปั๊ม ปตท เทพารักษ์ กม.8
  • สามารถสั่ง Delivery ได้
  • FB : https://www.facebook.com/kruetipkanomthai

หวังว่าใครที่ชอบทานขนมสไตล์ไทย ต้องถูกใจทั้ง 5 ร้านขนมไทย เรียกว่าเป็น The Best Thai Dessert เลยล่ะ ช่วงนี้มีโควิด-19 ก็ลองเข้าไปส่องที่หน้าเพจแล้วกดสั่งซื้อแบบ Delivery ได้เลยน้า 🙂

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน