Trending Now

ไหนๆ น้ำหอมแบรนด์ไทย มีแบรนด์ไหนเขาว่าเจ๋งว่าดี จัดมา!

ใครที่ชื่นชอบหรือติดการฉีดน้ำหอมเป็นประจำบ้าง วันนี้ซิปอีเว้นท์อยากจะชวนทุกคนมาลอง น้ำหอมแบรนด์ไทยกันดู เพราะน้ำหอมแบรนด์ไทยเนี่ยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะ! นอกจากจะราคาจับต้องได้แล้ว ดีไซน์ยังเรียบหรู กลิ่นนี่ไม่ต้องพูดถึงจ้าหอมติดทนแน่นอน เราคัดแบรนด์เน้นคุณภาพมาให้ เอาเป็นว่ายิ่งฉีดยิ่งดูแพงนะจ๊ะ


Butterfly Thai Perfume

สำหรับแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่เราต้องแนะนำเลยคือ Butterfly Thai Perfume เพราะเป็นน้ำหอมที่ฮิตมากอีกหนึ่งตัวเลย โดยมีกลิ่น Signature ของทางร้านคือ ‘กลิ่นกฤษณากำยาน’ กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกพุดสีที่เต็มไปด้วยกลิ่นของยางไม้หอมกำยานจากธรรมชาตินั่นเอง ส่วน Packaging เขาก็ออกแบบและดีไซน์ได้อย่างเรียบหรู ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นที่ขนาด 10 มล. ราคา 329 บาท และขนาด 60 มล. ราคา 1395 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Fanpage : Butterfly Thai Perfume
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Fanpage : Butterfly Thai Perfume

FB : https://www.facebook.com/ButterflyThaiPerfume/

IG : https://www.instagram.com/butterflythaiperfume.official/?hl=en


PRYN PARFUM

ใครชอบน้ำหอมเน้นความอินเตอร์ สวยเรียบ ดูแพงสุดๆ แต่ก็ยังซ่อนความเก๋อยู่ล่ะก็ต้องได้ลองแบรนด์ PRYN PARFUM เลยจ้า ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจมากๆ สาวกน้ำหอมไทยน่าจะต้องเคยเห็นผ่านตา เป็นน้ำหอมสไตล์ Niche Parfum ซึ่งใครที่ติดตามแบรนด์นี้อยู่ ใครชอบก็ลองเข้าไปเลือกกลิ่นต่างๆ ได้น้า ส่วนกลิ่นที่โด่งดังก็คงเป็นกลิ่น Morah เลยจ้าทุกคน

คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ล้วนมีเรื่องราวที่ผู้สร้างงานส่งผ่านออกมาทางศิลปะผ่านเครื่องหอมเรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเป็นผลงานศิลปะเลยก็ว่าได้

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Fanpage : PRYN PARFUM
น้ำหอมแบรนด์ไทย
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Fanpage : PRYN PARFUM

FB : https://www.facebook.com/prynparfum/

IG : https://www.instagram.com/prynparfum/?hl=en


MITH: The Original Taste.

อีกหนึ่งแบรนด์ถ้าใครได้เดินตามห้างจะเห็น Shop อยู่บ่อยๆ กับแบรนด์ MITH: The Original Taste. เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ฮิตในดวงใจใครหลายๆ คน ซึ่งแต่ละกลิ่นก็มีความหอมแตกต่างกันไป ราคาก็แตกต่างกันไปด้วยนะ ทางผู้เขียนเคยได้ลองเข้าไป Taste กลิ่นอยู่บอกเลยว่าส่วนตัวก็ชอบมากๆ เหมือนกัน ส่วนกลิ่นฮิตติดท็อปต้อง ‘Cozy Musk’ เท่านั้นเลยค่ะ ยังไงฝากแบรนด์ไทยนี้อีกหนึ่งด้วยน้า 

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Fanpage : MITH
น้ำหอมแบรนด์ไทย
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Fanpage : MITH

FB : https://www.facebook.com/mithbangkok

IG : https://www.instagram.com/mithbangkok/?hl=en


Journal Boutique

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เน้นความธรรมชาติด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ แถมด้วยดีไซน์หรูหรา ดูแพงสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ นึกว่าใช้ของนอกนะว่าไป กับแบรนด์ Journal Boutique คนรักน้ำหอมห้ามพลาด ที่นี่เขารวมกลิ่นยอดฮิตหอมติดทนนาน ใครใช้แล้วก็ติดใจ โดยเฉพาะกลิ่นที่ขายดีมากๆ อย่าง ‘The Legacy’ ใครที่เข้าไปส่องดูสินค้าตอนนี้เขาปล่อยกลิ่น นางรำ ที่จะมามอบความรู้สึกเลอค่า น่าค้นหา เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม และที่สุดแห่งเสน่ห์เย้ายวนใจ ไปช้อปกันเลยจ้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Fanpage : Journal
น้ำหอมแบรนด์ไทย
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Fanpage : Journal

FB : https://www.facebook.com/Journalboutiqueth/

IG : https://www.instagram.com/journalboutiqueth/?hl=en


Parfums Dusita

ปิดท้ายด้วย Parfums Dusita แบรนด์ไทยที่โด่งดังอีกหนึ่ง เราไม่พลาดที่จะมารวมไว้ให้ เพราะแบรนด์นี้เขาดังไปถึงเมืองนอกนะจะบอกให้ ถ้าพูดถึงดีไซน์ก็ให้เต็มร้อย แถมเขายังกวาดรางวัลการันตีอีกมากมายด้วย ใครที่กำลังมองหาน้ำหอมเลิศๆ ของไทยอยู่ ต้องแวะมาลองแบรนด์นี้กันน้า แต่ราคาก็จะขึ้นอยู่กับคุณภาพนะคะ ส่วนกลิ่นที่หลายๆ คนแนะนำมาน่าจะเป็นกลิ่น Moonlight in Chiangmai ตัวฮิตของทางแบรนด์ ยังไงต้องไปลองกันนะ!

น้ำหอมแบรนด์ไทย
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Fanpage : Parfums Dusita
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Fanpage : Parfums Dusita

FB : https://www.facebook.com/dusitathailand/

IG : https://www.instagram.com/parfumsdusita/?hl=en


เอาเป็นว่า น้ำหอมแบรนด์ไทย ที่คัดมาให้แต่ละแบรนด์ น่าจะถูกใจเหล่าสาวกคนรักน้ำหอม ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้า ส่วนสาวๆ ที่อยากหาน้ำหอมไว้ฉีดประจำตัวแล้วไม่รู้จะซื้ออันไหนดี เรารวมมาให้ น้ำหอมผู้หญิงยอดนิยมตลอดกาล 


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน