Trending Now

สติกเกอร์ไลน์ฮาๆ สุดกวน อยากส่งให้เพื่อนขำ ต้องซื้อ!

(เสียงโนติแจ้งเตือน) ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกคนใช้แอปพลิเคชัน Line เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในการติดต่อสื่อสารกับผู้คนบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะแชท นัดประชุม คุยเรื่องสารพัดบันเทิงก็คุยในไลน์ อะไรก็ไลน์ไปหมด

เล่นไลน์มาตั้งหลายปี สิ่งที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสและความสนุกในแชทจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจาก ‘สติกเกอร์ไลน์’ นั่นเอง แต่บางทีเราก็ขี้เกียจหาหรือเสิร์ชว่ามีสติกเกอร์ไหนดีๆ สวยๆ ที่อยากจะซื้อเก็บเอาไว้บ้าง วันนี้ Zip เลยรวมสติกเกอร์ไลน์สไตล์ฮาๆ เกรียนๆ ไว้ส่งเล่นกับเพื่อน รับรองว่าส่งเมื่อไรแชทก็บันเทิงแน่นอน!

ห้องสนทนาระหว่าง Zipevent กับ ลูกเพจ

Zipevent : สวัสดีทุกคนนนนน

ลูกเพจ : (ส่งสติกเกอร์ทักทาย)


Red and not many Friends

creator by #FE0000

Red and not many Friends By #FE0000

สติกเกอร์ไลน์อันแรกที่ Zip แนะนำให้มีโหลดเก็บไว้ก็คืออันนี้ แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า Not many friends ทำนองว่า ‘ฉันก็ไม่ได้มีเพื่อนเยอะนะ’ ออกแนวขำๆ กวนๆ ไว้เล่นปั่นๆ กับเพื่อนกันดูนะคะ


Photo Chat

creator by Kevin M.

Photo Chat By Kevin M.

อันต่อมาเป็นสติกเกอร์ไลน์ในรูปแบบ Photo Chat / แชทรูปภาพ นั่นเอง ซึ่งสติกเกอร์ไลน์อันนี้ถือว่าเป็นไอเทมเด็ดที่หลายคนคงซื้อเก็บไว้ เพราะมันคล้าย Meme ที่ใช้แทนความรู้สึกด้วยรูปภาพ แถมข้อความมีแต่ปั่นๆ เอาไว้ใช้ตบมุขกับเพื่อน ส่งปุ๊ปต้องมาลุ้นว่าเพื่อนจะเตะเราออกจากกลุ่มไหม?


A life with Yellow Me

creator by Mizuki Aoi

สติกเกอร์ไลน์ฮาๆ

A life with Yellow Me By Mizuki Aoi

อันนี้บอกเลยว่า ‘เกรียน’ สุดๆ เห็นยังรู้สึกว่ากวน…ไม่ไหว สำหรับสติกเกอร์นี้ Creator ตั้งใจออกแบบมาให้เป็นแนวขำๆ ฮาๆ ไว้ใช้สร้างอรรถรสในการสนทนา อย่าลืมไปซื้อมาใช้กันนะคะ กดเข้าไลน์ตำด่วน


Moment Funny

creator by Berkban

สติกเกอร์ไลน์ฮาๆ
สติกเกอร์ไลน์ฮาๆ

Moment Funny By Berkban

สำหรับ Moment Funny เห็นแต่ละอันก็ต้องบอกเลยว่าเกรียนและกวนสุดๆ เหมาะมากๆ ถ้าหากใครต้องการสติกเกอร์แนวปั่นๆ ตบมุข ใช้แทน Meme คุยกับเพื่อนได้ แชทบันเทิงแน่นอน (แต่เพื่อนจะคุยด้วยอีกไหมนะ อันนี้ Zip ตอบไม่ได้เด้อออ)


Dueb Dueb Sound Sticker Vol.4

creator by Aphichat Thirawitayaniphon

สติกเกอร์ไลน์ฮาๆ

Dueb Dueb Sound Sticker Vol.4 By Aphichat Thirawitayaniphon

สำหรับสติกเกอร์นี้กำลังฮอตฮิตในช่วงนี้ เพราะเขามีหลาย Collection ให้เลือก ใครชอบอันไหนปักหมุดกดซื้อเลย สติกเกอร์ไลน์ฮาๆ อันนี้ถือว่าตอบโจทย์ เพราะเป็นแบบมีเสียงอีกด้วย! เพิ่มความฮาและบันเทิงแน่นอน


Captain poker face

creator by Yuki Kanai

สติกเกอร์ไลน์ฮาๆ

Captain poker face By Yuki Kanai

อันสุดท้ายที่ Zip อยากแนะนำคืออันนี้เลย แค่ภาพอาตเวิร์คก็ยืนหนึ่ง เพราะกวน…สุดๆ ไม่ต้องมีข้อความบรรยาย กดส่งใช้แต่ภาพก็เล่าความรู้สึกได้ทั้งหมด ใครชอบแนวเกรียนๆ อันนี้ต้องมี!


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 6 สติกเกอร์ไลน์ฮาๆ สุดกวน เกรียนได้โล่ ส่งเมื่อไรแชทก็บันเทิง! แต่มันก็บันเทิงจริงๆ ส่งไปใช่ว่าจะขำแต่อาจจะโดนเพื่อนเตะออกจากกลุ่มไลน์ก็ได้เด้อ งานนี้ไม่เข้าใครออกใคร เอาเป็นว่าไปซื้อเก็บไว้ใช้กันนะคะ Ep. หน้าจะเป็นสติกเกอร์ไลน์แนวไหน ของ Creator คนใด ต้องติดตามมม! Zip จะใจดีและรวมมาไว้ให้อีกแน่นอน


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน