Trending Now

เที่ยวทิพย์ได้ไหม? ถ้าได้จะเปิด ช่องยูทูป รอแล้วนะ!

ทำเอาแพลนและทริปล่มไปตามๆ กัน หลังจากที่เจ้า Covid-19 ได้กลับมาระบาดอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่าระบาดในหลายพื้นที่มากๆ อาจต้องใช้เวลานานในการที่จะควบคุมไม่ให้แพร่กระจาย แต่ Zipevent จะไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับของเราต้องเศร้า! เพราะวันนี้ซิปจะพาทุกคนซ้อมเที่ยวก่อนได้เที่ยวจริงกับ 4 ช่องยูทูป พาเที่ยวสนุกๆ หลากหลายสไตล์ แต่ละช่องพาเที่ยวต่างก็มีกิมมิคต่างกัน แถมได้เกร็ดและทริคต่างๆ เข้ามาประกอบด้วย ใครชอบแนวไหนก็ไปกด Subscribe กันไว้ก่อนเลย…

ในสถานการณ์ตอนนี้ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า Covid-19 จะหายจากเราไปเมื่อไร หลายคนคงมีทริปหรือสถานที่ที่อยากไปกันอยู่ในใจอยู่แล้ว หวังว่า ‘เที่ยวทิพย์’ ออนไลน์ครั้งนี้จะช่วยให้เราเอนจอยได้ งั้นรีบตามไปดูกันเลยดีกว่า Let’s gooo!


Go Went Go

190K Subscribers

ช่องยูทูป

ซิปขอเริ่มกันที่ช่องแรก! คิดว่าน่าจะเป็นช่องที่ใครหลายๆ คน คงรู้จักและอาจเคยได้เลื่อนผ่านฟีดของยูทูปมาบ้าง เพราะเขาก็มีชื่อเสียงในเรื่องการทำ Vlog ในเชิงท่องเที่ยวมากมาย ท่องดินแดนไปแล้วกว่าหลายที่ทั่วโลกนั่นก็คือช่อง ‘Go Went Go’ หรือในชื่อไทยว่า ‘เที่ยว เว้น เที่ยว’ ที่ดำเนินรายการโดยบาส ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกของวง Better Weather นั่นเอง

สำหรับ Go Went Go จะรวมคลิปพาเที่ยวรอบโลกแบบ Vlog Style ที่ภาพสวยมากๆ วิวทิวทัศน์ องค์ประกอบหลายอย่างทำให้น่าดู โดยจะมีการชวนชาวแก๊งกลุ่มเพื่อนมาร่วมทริปด้วย ช่วยเพิ่มสีสันให้รายการน่าดู โดยบาสท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศตั้งแต่ดินแดนเอเชีย ยุโรป อเมริกา และอื่นๆ ใครอยากท่องเที่ยวทิพย์ช่วงโควิดเพื่อที่จะอยากลิสต์เมืองที่น่าไป ต้องตามมาดูช่องนี้ให้ได้ ครบ สนุก ดูเพลินแน่นอนค่ะ

Link : https://www.youtube.com/channel/UCqs3pijNrYHZCdl_HGfgTQw


Joonior Official

74.1K subscribers

ช่องยูทูป

ช่องต่อมาซิปขอนำเสนอว่ามันมีดีกว่าที่ทุกคนคิดไว้เยอะมากๆ ดูเพลินไม่ใช่แค่พาเที่ยวแต่ได้ทริคการแต่งตัวเพิ่มมาด้วยตลอด คือดูแล้วสนุก! กับช่องน้องใหม่อย่าง ‘Joonior Official’ โดยจูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า ‘จูเนียร์ เดอะสตาร์’ ซึ่งเขาพึ่งได้เปิดช่องยูทูปเป็นของตนเองเมื่อไม่นานมานี้ คลิปอาจจะยังไม่ได้เยอะมากแต่รับรองว่าดูสนุก ภาพสวย ได้สาระ แถมฟินๆ เขินๆ ไปกับหนูนา (แฟนสาวของจูเนียร์) ตลอดทริปนะคะ

สำหรับช่อง Joonior Official นี้ จะมีเพลย์ลิสต์ ‘จูนูพาเที่ยวรอบโลก’ ที่ก็รวมคลิปพาเที่ยวสนุกๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศเหมือนกัน นอกจากนี้เขายังมีการแนะนำการแต่งตัวเพิ่มมากขึ้นตลอดหลายคลิปเป็นเกร็ดความรู้ และก็เสิร์ฟความฟินไปกับหนูนา ดูไปก็อมยิ้มไปกับความน่ารัก แถมมีสีสันของความฮาอยู่ด้วย หากใครอยากหาช่องยูทูปที่ได้ไปเที่ยว ดูเพลิน ก็แนะนำอีกช่องเลยจ้าา

Link : https://www.youtube.com/channel/UC9icM5Bef7j5L61lB5yqNKg


อาสาพาไปหลง – asapapailong

518K Subscribers

ช่องยูทูป

มาต่อกันด้วยช่องยูทูปที่อยู่ในใจใครหลายๆ คนอีกเช่นกัน ด้วยพิธีกรและเจ้าของรายการที่แสนจะหล่อ น่ารัก ตลก แถมมีเสน่ห์แบบบอกไม่ถูกกับ ‘พี่ว่านไฉ’ ในช่อง ‘ฮาสาพาไปหลง’ หรือ ‘asapapailong’ กับจำนวนผู้ติดตามหลักครึ่งล้าน ที่ตัวรายการนั้นสนุกทุกตอน มีการนำเสนอที่น่าสนใจทำให้คนอยากไปเที่ยวตาม และที่สำคัญ Sound ประกอบวิดีโอทุกตอนฟังแล้วติดหูทั้งหมด! เป็นไปได้ยังไงกันนะ ยิ่งใครชอบการท่องเที่ยวแบบสไตล์ Local ต้องห้ามพลาด! แต่ช่องนี้เขาก็พาเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศเลยนะจ๊ะ

สำหรับช่อง asapapailong รวมเพลย์ลิสต์ Vlog เที่ยวไว้มากกว่า 20 คลิป คือต้องบอกเลยว่าดูให้ตาแฉะ แล้วทุกตอนคุณจะพบกับความตลกเฮฮาแถมมีสาระของพี่ว่านไฉ ใครที่อยากจะท่องรอยตามสถานที่ต่างๆ ซ้อมเที่ยวไว้ก่อนได้เที่ยวจริง หมดโควิดเมื่อไรเจอกัน! อย่าลืมตามไปกด Subscribe กันที่นี่นะคะ คลิกลิงก์ด้านล่างเลย

Link : https://www.youtube.com/channel/UCh4h-Jc39XBBvF973COet0Q


I Roam Alone

2.05M Subscribers

ช่องยูทูป

ปิดท้ายด้วยช่องที่แค่เห็นจำนวนผู้ติดตามก็ต้องอยากกดเข้าไปดูกันสักหน่อย เพราะจำนวนผู้ติดตามสูงถึง 2 ล้านคน แสดงว่าต้องไม่ธรรมดา! จะเป็นช่องไหนไปไม่ได้นอกจากช่องยูทูป ‘I Roam Alone’ กับมิ้นท์ มณฑล กสานติกุล ที่เธอเรียกตัวเองว่าเป็น ‘นักเดินทาง’ ซึ่งขอบอกไว้ก่อนเลยว่าคลิปตะลุยเที่ยวของเธอเยอะมากมหาศาล หยุดยาวช่วงโควิดเลือกดูกันได้แบบตามใจชอบเลย!

สำหรับ I Roam Alone จะพาทุกคนได้ท่องเที่ยวไปพร้อมกับ ‘มิ้นท์’ ที่ได้ผจญภัยและเดินทางโดยการ Backpack ด้วยตัวคนเดียวสมกับชื่อรายการเลย เธอท่องโลกกว้างในสถานที่ต่างๆ มากกว่า 80 ประเทศแล้วทุกคน! แต่ถึงจะเที่ยวคนเดียวแต่ดูเพลินทุกตอน เพราะจะสอดแทรกความรู้ในเรื่องการเที่ยว ทริคต่างๆ เมื่อดูแล้วก็รู้สึกว่าสามารถดูเพลินๆ ทั้งวันได้ หากใครชอบไปปักหมุดคลิปที่อยากดูกันเลย…

Link : https://www.youtube.com/results?search_query=i+roam+alone


สุดท้ายนี้ ซิปก็ได้บรรยายความปังของช่องยูทูปทั้ง 4 ช่อง ที่เหมาะสำหรับพาเที่ยวทิพย์หนีโควิดเจ้าปัญหา เพื่อซ้อมก่อนจองทริปตะลุยเที่ยวจริงมากๆ ยิ่งช่วงวันหยุดยาวๆ ที่ทุกคนต่างใช้เวลาอยู่กับบ้านหรือ WFH ก็อย่าลืมหาช่องยูทูปเหล่านี้ดู และลิสต์ทริปที่อยากไป สถานที่ที่อยากไปเช็คอินไว้ก่อน หมดโควิดเมื่อไรพร้อมเมื่อนั้น!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน