Trending Now

เชื่อว่าในช่วงนี้น่าจะมีใครหลายๆ คนเบื่อกับการอยู่บ้านที่ต้องเรียนออนไลน์หรือว่า Work From Home อยู่แน่ๆ วันนี้ซิปอีเว้นท์มารวม Item มาเอาใจสายคราฟต์กันสักหน่อย ใครที่ชอบทำ งานฝีมือ ชอบเย็บปักถักร้อย หรืองานประดิษฐ์ไปดูกันเลยยย~

darida.studio

มาเริ่มกันที่ไอเทมแรก จริงๆ ร้านนี้เป็นร้านขายของงานปัก แต่ว่าเขาได้ทำเซ็ตปักผ้าสำหรับผู้ที่อยากจะเริ่มในการปักผ้าด้วย โดยในเซ็ตนี้เขาก็จะมีอุปกรณ์เกี่ยวกับการปักผ้าเบื้องต้นครบหมดแล้ว แถมมีคู่มือมาให้อ่านด้วย ! แต่สำหรับใครที่อ่านแล้วยังไม่เข้าใจ เขาก็ได้มี QR Code ให้เราได้สแกนเพื่อรับชมวิดีโอสอนการปักในแต่ละแบบให้เราได้ดูด้วย

ms.tarntawan

ต่อมาเป็นงานสายอาร์ตบ้าง มีให้เราได้เลือกภาพในการลงสีอย่างมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นไอดอลเกาหลีที่เราชื่นชอบ ดอกไม้ หรือแม่แต่ภาพวิวร้านนี้ก็มีให้เราได้เลือกอย่างหลากหลายเลยทีเดียว และการลงสีแบบนี้ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะระบายสีออกมาเหมือนภาพต้นแบบไหม เพราะว่าเราจะระบายสีที่ตรงตามเลขช่องเลย ใครที่อยากลองมาเป็นสายอาร์ตก็ลองดูได้เลย

bearkerybox

งานฝีมือ

สำหรับไอเทมนี้เชื่อว่าถูกใจใครหลายๆ คนแน่ๆ เพราะว่าเราสามารถตกแต่งหน้าตาคุ้กกี้เขาเราให้น่ารักแค่ไหนก็ได้ตามที่เราต้องการเลย แถมร้านนี้มีให้เราเลือกหลากหลายไซส์อีกด้วย ต้องน่ารักมากแน่ๆ เลยสัหรับใครที่ทำเอาไปให้คนสำคัญ

wander_warehouse

ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านที่รวมไอเทมมาให้เรามากมาย ไม่ว่าจะสายเย็บปักถักร้อย หรือว่างานฝีมือต่างๆ มีให้เราได้เลือกซื้ออย่างมากมาย ใครที่ชอบงานฝีมือก็ต้องลองมาดูเลยย

งานฝีมือ

ไอเทมนี้ก็เป็นอีกไอเทมที่ต้องมีแล้วแหละสำหรับสายคราฟต์ กี่ทอไม้มือที่เชื่อว่าหลายๆ คนเวลาไปดูกิจกรรมหรือว่าอาชีพในแต่ละจังหวัดจะมีโชว์ก็อยากจะลองทำให้เสร็จทั้งผืนบ้าง หรือว่าอยากมีไว้ครอบครองไว้ บอกเลยในวันนี้เราสามารถทำได้แล้ว ซึ่งเป็นขนาดที่น่ารักมากๆ นอกจากนี้ยังสามารถเนรมิตรออกมาเป็นสิ่งของได้มากมายอีกด้วย และเราก็ทอได้เป็นลายต่างๆ ตามใจชอบเราได้ สุดยอดเลยใช่ไหมล่ะ ต้องซื้อติดบ้านไว้หน่อยแล้วไหมน้าา

งานฝีมือ

ไอเทมตัวนี้หลายๆ คนน่าจะเคยเห็นผ่านตามาบ้างแล้ว ซึ่งเป็นไอเทมที่ดังมากๆ ในแอป TikTok สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักไอเทมตัวนี้ มันคือ Shrink Plastic ที่เราสามารถตกแต่งได้ตาใจชอบเลย หลังจากตกแต่งและตัดออกมาเป็นรูปทรงได้ตามที่ต้องการแล้ว เราก็นำไปอบจนมันย่อส่วน ซึ่งคนนิยมมาทำเป็นพวงกุญแจกัน

งานฝีมือ

จริงๆ ไอเทมตัวนี้เป็นการปักผ้าเหมือนกับไอเทมข้างบน แต่ไอเทมนี้จะเป็นไอเทมที่เพิ่มความยากขึ้นมา เนื่องจากอันข้างบนอาจจะเป็นการฝึกพื้นฐานของการปักผ้าเพียงแค่เท่านั้น อันนี้คือเรามีลายและลูกเล่นที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งร้านนี้ก็มีลายให้เราได้ลองเลือกกันเยอะแยะเลยย

การรวมสิ่งของต่างๆ ในครั้งนี้เชื่อว่าน่าจะถูกใจสายคราฟต์ สาย งานฝีมือ หลายคนแน่ๆ พออ่านจบแล้วก็อดใจไม่ไหว อยากจะกดสั่งกันเลยใช่ล่ะ ครั้งหน้าถ้าอยากรู้ว่าซิปจะรวมไอเทมอะไรมาให้เพื่อนๆ ชาวซิปอีเว้นท์ทุกคน ก็ต้องรอติดตามชมได้เลยย ขอบอกเลยนะว่าซิปอีเว้นท์มีแต่จะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ มาให้ทุกคนน้าา~


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments