Trending Now

เป็นเรื่องปกติมาก สำหรับคนที่อยากหารายได้เสริมโดยการออกบูธขายของ แต่ไม่รู้จะขายยังไง เริ่มชวนลูกค้าตรงไหน ดึงเสน่ห์ออกมาอย่างไร พูดไม่เป็น ขายของไม่เก่ง วันนี้เราจึงขอแนะนำ ‘มูเตลู’ ไอเท็มลับดีๆ จาก ‘Leila Amulets’ ที่จะมาช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับ พ่อค้า แม่ขาย ได้ดึงดูดลูกค้าให้ต้องตา ถูกใจดั่งต้องมนต์ ซึ่งมูเตลูแต่ละแบบจะช่วยในเรื่องที่แตกต่างกัน ใครสายไหน ต้องเอาอะไรมาบูชา ติดตามไปพร้อมกันเลยค่ะ

สายใจอ่อน ลดแลกแจกแถม

นอกจากขายของชวนซื้อไม่เก่งแล้ว ยังชอบลดแลกแจกแถมให้เก่งอี้ก! เอาซะเงินรั่วไหลออกไปไม่หยุด ทุนหายกำไรหด เราขอแนะนำ ‘ กบกินเดือน ‘ ตัวนี้ช่วยเรียกทรัพย์ อุดเงินรั่วในกระเป๋า บางทีมีตัวนี้ติดตัวไว้อาจทำให้ใจเเข็งขึ้นมาก็ได้นะ

สายขายของสวยๆ งามๆ แต่ทำยังไงก็ไม่มีคนสนใจ

‘มหาเสน่ห์พุดซ้อน’ ก็ตามชื่อเลยค่ะ ช่วยเสริมเรื่องเสน่ห์ ดูดี น่าเอ็นดู น่ารัก มีแต่คนหลง รับรองว่าถ้าใส่ไว้ แล้วขายของสวยๆ งามๆ ต้องมีคนมารุมที่ร้านแน่ๆ ถ้าเป็นลูกค้าชาย ต้องมีหลงเสน่ห์บ้าง ถ้าเป็นลูกค้าหญิง เชื่อเลยว่า ร้อยทั้งร้อยต้องอยากซื้อไปใช้เพราะจะได้ดูน่ารัก น่าเอ็นดูแบบเรา ไม่รู้ซะแล้วว่าเรามีของดี

สายเชียร์อัพ สายเจรจา

เหมาะมากๆ กับพ่อค้า แม่ค้าที่ขายของเรื่องแฟชั่น ของเเต่งตัว พวกเสื้อผ้า หน้าผมงี้ แต่ดันเชียร์ไม่เก่ง พูดน้อย ไม่รู้จะชมยังไง นี่เลยจ้าา! เราขอแนะนำ ‘สีผึ้งครูบากฤษณะ’ ตัวนี้จะช่วยให้เราพูดไหลลื่น น่าฟัง ดูเป็นนักเจรจา น่าเชื่อถือ

สายผู้ช่วยเยอะ แต่ลูกค้าไม่เยอะ

แต่ละตลาด หรืออีเว้นท์มักจะมีร้านใหญ่ๆ ที่มีผู้ช่วยขายเยอะแยะ แต่ไม่ยักจะเห็นคนเข้าร้าน ผู้ช่วยก็ดูว่างๆ ง่วงๆ เอื่อยๆ ให้ ‘พญาเสือโคร่ง’ ช่วยสิคะ นอกจากลูกค้าจะเข้าเยอะแล้ว พญาเสือโคร่งยังทำให้เรามีอำนาจ เหล่าลูกน้อง บริวาร เชื่อฟังอย่างดีเลยล่ะค่ะ

สายคู่แข่งรอบด้าน

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่สินค้าสุดฮอตยอดฮิตของเรา จะมีคนขายเหมือนกันรอบด้านเต็มไปหมด สิ่งที่เราต้องทำคือ เราจะงัดเอากลยุทธ์อะไรมาสู้ให้ชนะได้แบบใสๆ ซึ่งยุคนี้ก็คงไม่มีใครใช้มุกสกปรกมาทำให้คนอื่นแพ้กันแล้ว แต่ใครจะไปรู้ล่ะ จริงไหม ดังนั้นเราขอแนะนำ ‘แมลงภู่คำหลวง’ ที่จะมาช่วยคุ้มครอง พร้อมแก้ไขปัญหา ปัดเป่าอุปสรรคต่างๆ ให้ไปไกลตัว เพียงเท่านี้เราก็สามารถชนะได้ด้วยความสามารถและไม่มีใครมาแกล้งเราได้แล้ว


อย่างไรก็ตาม เครื่องรางของขลังเหล่านี้ เป็นเพียงหนึ่งสิ่งในเครื่องมือที่ช่วยเสริมความมั่นใจ และเป็นที่ยึดเหนี่ยวให้เรารู้สึกปลอดภัยเท่านั้น พวกเขาจะไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย หากเราไม่ยิ้มแย้มต้อนรับลูกค้า ไม่พัฒนาความสามารถ หรือปรับตัวให้ทันต่อโลกที่เปลี่ยนไปด้วยตัวเอง ดังนั้นอย่าละเลยข้อนี้ และหวังพึ่งแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเดียวนะคะ : )


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author