Trending Now

Lucky Tapes & Tendre Live in BangkokSunday, 10 March 2019 / 19:00-23:00 / Live Arena

     การกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของวง Lucky Tapes พร้อมกับอัลบั้มใหม่ “Dressing” กับคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาในกรุงเทพฯ แถมยังพ่วง TENDRE อีกหนึ่งศิลปินญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ รวมถึงวง Indie Soul ตัวเก๋าจากไทยอย่างวง ปลานิลเต็มบ้าน ก็มาร่วมเปิดการแสดงครั้งนี้ด้วย

Lucky Tapes

     LUCKY TAPES วงดนตรีอินดี้ R&B/Soul สัญชาติญี่ปุ่น ที่มีสมาชิกวง 3 คนได้แก่ ไค ทาคาฮาชิ (Kai Takahashi) มือคีย์บอร์ดและร้องนำ คนที่สอง เคโตะ ทากุชิ (Keito Taguchi) มือเบส และสุดท้าย เคนสุเกะ ทาคาฮาชิ (Kensuke Takahashi) มือกีตาร์ ครั้งนี้เป็นการมาไทยครั้งที่สองของพวกเขา ซึ่งครั้งแรกเขามาในคอนเสิร์ต ‘‘The Lucky Black Sunset’ ที่รวมเอาศิลปินอินดี้สี่สัญชาติมาโชว์พลังสุดมันส์ให้เราได้ชมกัน

    แต่ปีนี้พวกเขากลับมาในแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่อย่าง “Dressing” และพ่วง TENDRE อีกหนึ่งศิลปินญี่ปุ่นมาด้วย

Lucky Tapes

     ซึ่งในอัลบั้ม “Dressing” พระเอกของงานนี้ ประกอบด้วยเพลงแสนละมุนทั้งหมด 10 เพลงง!! ได้แก่ 22, Punch Drunk Love, COS, Balance, Gossip, Lonely Lonely, Gravity, Joy, Mood และ Wonderland 

Lucky Tapes

    นับวันรอให้ถึงวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ไวๆ เพราะใจอยากไป LUCKY TAPES & TENDRE Live in Bangkok จะแย่เเล้วววว! สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้ที่ ticketmelon ในราคาบัตรเพียง 1,100 บาทเท่านั้นนน! แต่ถ้าซื้อหน้างานที่ Live Arena (RCA) บัตรจะอัพขึ้นเป็น 1,400 บาทเลยนะ ดังนั้น รีบซื้อเร๊ววว!

Lucky Tapes

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author