Trending Now

หนัง/ซีรีส์น่าดู Netflix ครึ่งปีหลัง 2023

ช่วงนี้ใครเป็นบ้าง เลื่อนดู Netflix ตอนทานข้าวทีไร ข้าวหมดแล้วแต่ยังหาหนังดูไม่ได้เลย บางเรื่องก็ลืมไปแล้วว่าเคยดู บางเรื่องกดเพิ่มเข้า List ทีไรก็ลืมทุกที วันนี้ #ทีมซิป ก็เลยมาอัปเดต หนัง/ซีรีส์น่าดู Netflix ครึ่งปีหลัง 2023 มาฝากทุกคนค่ะ จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันดีกว่าค่ะ

|

Bird Box Barcelona

มอง อย่าให้เห็น (บาร์เซโลนา)

วันฉาย: 14 ก.ค. 2566
ความยาว: 1 ชั่วโมง 51 นาที
ดูได้ที่: https://www.netflix.com/th/title/81404810

มาที่เรื่องแรกกับ Bird Box Barcelona จากผู้สร้างเดียวกับ Bird Box (2018) ซึ่งครั้งนี้เกิดในบาร์เซโลนา ขณะที่หายนะปริศนาจ้องล้างบางมนุษยชาติ ภัยร้ายใหม่ยิ่งทวีความน่าสะพรึงกลัว


The Witcher ซีซั่น 3 ชุด 2

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

วันฉาย: 27 ก.ค. 2566
ความยาว: 3 ซีซั่น
ดูได้ที่: https://www.netflix.com/th/title/80189685

The Witcher ซีซั่น 3 ชุด 2 ครั้งนี้พวกเขาต้องออกผจญภัยไปบนเส้นทางที่อันตราย เกรอลท์และเยนเนเฟอร์ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องซิริจากสงครามครั้งใหม่


D.P. ซีซั่น 2

D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ

วันฉาย: 28 ก.ค. 2566
ความยาว: 2 ซีซั่น
ดูได้ที่: https://www.netflix.com/th/title/81280917

เรื่อวต่อมาเรื่อง D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ กุมพลทหารที่เคยหนีทัพยังไม่ถูกจับกุม ใน ซีซั่น 2 ต้องเผชิญกับความจริงอันเจ็บปวด และโหดขนาดไหน เตรียมรับชมกันได้เลยค่ะ


Heartstopper ซีซั่น 2

เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น

วันฉาย: 3 ส.ค. 2566
ความยาว: 2 ซีซั่น
ดูได้ที่: https://www.netflix.com/th/title/81059939

Heartstopper โดยก่อนที่จะนำมาทำเป็นซีรีส์เรื่องนี้เคยเป็นนวนิยายมาก่อน ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเรื่องนี้พอมาทำเป็นซีรีส์แล้วน่ารักมากๆ โดยใจความสำคัญหลักของเรื่องนี้ก็จะกล่าวไปถึงเรื่องของการบูลลี่ในโรงเรียน การไม่เป็นที่ยอมรับในเพศที่ 3 เป็นเรื่องราวแบบ Coming of age ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยม โดยเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครหลักที่รู้ว่าตัวเองเป็นเกย์มาตั้งแต่เด็ก แต่คงต้องปิดบังเอาไว้เพราะไม่มีใครยอมรับ

ซีซั่น 2 ความรักของ ชาร์ลีและนิค จะน่ารักขนาดไหน เกียมรอดูกันได้เลยค่ะ


Zom 100: Bucket List of the Dead

ซอม 100 – 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้

วันฉาย: 3 ส.ค. 2566
ความยาว: 2 ชั่วโมง 9 นาที
ดูได้ที่: https://www.netflix.com/th/title/81464329

Zom 100: Bucket List of the Dead เรื่องราวของหนุ่มออฟฟิศคนหนึ่งที่โดนเจ้านายโขกสับ แถมต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ เขาเป็นแค่พนักงานที่บริษัทไม่เห็นคุณค่า สิ่งที่เขาต้องการคืออยากให้ฝูงซอมบี้บุกโลก เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปทำงาน และรู้สึกมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง!


ONE PIECE

วันพีซ

วันฉาย: 31 ส.ค. 2566
ดูได้ที่: https://www.netflix.com/th/title/80217863

ONE PIECE เรื่องราวการผจญภัยของโจรสลัดจากมังงะระดับตำนานของเออิจิโระ โอดะ ในแบบที่ใช้คนแสดงจริง


Sex Education ซีซั่น 4

เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

วันฉาย: 21 ก.ย. 2566
ความยาว: 4 ซีซั่น
ดูได้ที่: https://www.netflix.com/th/title/80197526

Sex Education ที่แน่นอนว่าเนื้อหาเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพศศึกษา แต่ก็ยังมีการสอดแทรกเรื่องราวที่เป็นประโยชน์สอนใจมนุษย์ ที่ไม่ใช่แค่เรื่องเพศอย่างเดียวไว้ด้วย เพราะเนื้อเรื่องที่นอกจากจะเป็นการสอนเรื่องเพศแล้ว ยังผสมปนเปไปด้วยเรื่องวิชาพื้นฐานที่มนุษย์ทุกคนควรรู้ ควรเป็น และควรได้รับการยอรับ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องครอบครัว เรื่องการตัดสินใจ ความสัมพันธ์ อีกทั้งยังเล่าเรื่องราวผ่านความรักในหลากหลายแง่มุม ทั้ง ชาย-หญิง ชาย-ชาย หญิง-หญิง ความรักในครอบครัวอย่างเท่าเทียม จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ควรค่าแก่การรับชม เพราะจะทำให้คุณเข้าใจและเปิดใจยอมรับเรื่องต่างๆ มากขึ้น

แอบกระซิบว่าซีซั่น 4 นี้เป็นซีซั่นสุดท้ายแล้วนะทุกคน เกียมน้ำตาไหลมานั่งดูไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า


Lupin ซีซั่น 3

จอมโจรลูแปง

วันฉาย: 5 ต.ค. 2566
ความยาว: 2 ซีซั่น
ดูได้ที่: https://www.netflix.com/th/title/80994082

มาต่อที่เรื่อง Lupin กับ อัสซาน จ็อป ผู้ได้รับแรงบันดาลใจจากวีรกรรมของสุภาพบุรุษจอมโจรอาร์แซน ลูแปง ตั้งใจแก้แค้นให้พ่อที่ได้รับความอยุติธรรมจากครอบครัวที่มั่งคั่ง


Berlin

เบอร์ลิน

วันฉาย: ธ.ค. 2566
ดูได้ที่: https://www.netflix.com/th/title/81586657

มาที่เรื่องสุดท้าย Berlin เรื่องที่ใครๆก็ต่างรอคอย เพราะเป็นเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ใน “Money Heist ทรชนคนปล้นโลก” ย้อนกลับไปในยุคทองของ “เบอร์ลิน” และขบวนการนักปล้นตัวกลั่นที่มารวมตัวกันในนครปารีส เพื่อทำภารกิจโจรกรรมที่ท้าทายที่สุดในชีวิต

ดู List หนัง ที่น่าใจอื่นๆ คลิก!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life