Trending Now

ใครที่หนังไถจอไม่รุ้จะดูหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนดี วันนี้ทีมซิปได้รวม 5 หนังรัก 18+ จาก Netflix ep.2 ต่อจาก blog เก่า (จิ้มเลย) บอกเลยว่าลิสรอบนี้แซ่บไม่ต่างกับ ep. เก่าแน่นอน ครบรสทั้งเนื้อหาและฉากเลิฟซีน เอาใจเพื่อนๆสาย 18+ จะชวนแฟนหรือชวนเพื่อนดูก็ได้ ไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง แล้วตามมาจิกหมอนฟินด้วยกันนะทุกคน!


Through My Window รักผ่านหน้าต่าง

ความยาว: 1 ชั่วโมง 53 นาที
ดูได้ที่: Netflix

มาที่เรื่องแรกเลย กับหนังรักโรแมนติกวัยรุ่นจากประเทศสเปน เมื่อนางเอกแอบปิ๊งพระเอกลูกเศรษฐีหล่อล่ำหุ่นแซ่บข้างบ้าน แถมหน้าต่างห้องนอนของทั้งสองคนนั้นยังหันหน้าเข้ากันอีก และมักจะได้เห็นอะไรๆผ่านทางหน้าต่างเสมอ อยู่มาวันหนึ่งหนุ่มข้างบ้านเริ่มมีใจให้ ความสัมพันธ์อันเร่าร้อนจึงเริ่มต้นขึ้น แต่ความรักครั้งนี้กลับมีอุปสรรคเรื่องครอบครัว เรื่องนี้จะจบอย่างไรตามไปดูกันได้เลยค่ะ


Newness เปิดหัวใจรักใหม่

ความยาว: 1 ชั่วโมง 57 นาที
ดูได้ที่: Netflix

หนังเรื่องต่อมา แซ่บไม่ไหว กับเรื่องราวของมาร์ตินและแกบี้ที่นัดเจอกันผ่านแอปหาคู่ จนพวกเขาได้พัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว และตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่สุดท้ายความเบื่อหน่ายก็เริ่มคืบคลานเข้ามา ทั้งคู่จะมีการแก้ปัญหากับเรื่องราวนี้ยังไงบอกเลยน่าสนใจมากๆ เนื้อเรื่องเรื่องนี้มีทั้งดราม่า ทั้งอีโรติก จัดเต็มแน่นอน


Dark Desire ปรารถนาในเงามืด

ความยาว: 2 ซีซั่น
ดูได้ที่: Netflix

มาต่อกันที่ซีรีส์บ้างดีกว่า กับ Dark Desire ซีรีส์จากเม็กซิโก ที่มีฉาก 18+ ของพระเอกนางเอกเป็นหลัก แต่จริงๆแล้วตัวเนื้อหาของซีรีส์จะเป็นแนวทริลเลอร์ สืบสวนไขคดีการฆ่าตัวตายปริศนาของ “เบรนด้า” เพื่อนรักของนางเอกในเรื่อง ซึ่งตัวนางเอกเองกำลังสงสัยว่าพระเอกนอกใจ จึงไปเที่ยวสังสรรค์กับ เบรนด้า และได้เกิด One Night Stand กับหนุ่มคนหนึ่ง จนกลายมาเป็นปัญหาพัวพันเกี่ยวกับคดีฆาตรกรรมครั้งนี้ ซีรีส์มีทั้งหมด 2 ซีซั่นด้วยกัน ตามไปดูกันได้เลยทุกคน!


You เธอ

ความยาว: 3 ซีซั่น
ดูได้ที่: Netflix

มาที่เรื่องนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนกับ ซีรีส์เรื่อง YOU เรื่องราวของพระเอก “โจ โกลด์เบิร์ก” ผู้จัดการร้านหนังสือ เขาได้ตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้แวะเวียนมาอุดหนุนหนังสือ โดยเขามีอาการคิดไปเอง มีภาพหลอนต่างๆนาๆ และมีอาการเป็น Stalker เขาได้ติดตามเธอทุกการกระทำ ยอมทำทุกๆอย่างเพื่อที่จะได้รักเธอ ได้เธอมาครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นค้นหาชื่อบนโลกอินเตอร์เน็ต IG ที่เปิดพับบลิคไว้ รวมถึงโซเชียลมีเดียต่างๆ แม้สุดท้ายจะแลกมาด้วยการนองเลือดก็ตาม ตอนนี้ตัวซีรีส์มีทั้งหมด 3 ซีซั่นแล้ว ซึ่งแต่ละซีซั่นบอกเลยว่ามีแต่เรื่องพีคๆทำเอาทุกคนตบอกกันแน่นอนค่ะ


The Servant พลีรัก ลิขิตหัวใจ

ความยาว: 2 ชั่วโมง 4 นาที
ดูได้ที่: Netflix

มาที่เรื่องสุดท้ายแล้วกับหนังพีเรียดเกาหลีแนวย้อนยุค เรื่อง The Servant เรื่องราวที่ถูกดัดแปลงมาจากโศกนาฏกรรมความรักที่เป็นตำนานดังของเกาหลีนั่นก็คือ Chun Hyang เนื้อเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวผู้เป็นที่หมายปองของลูกชายนายอำเภอ แต่กลับตกหลุมรักคนรับใช้ของเขา ในเรื่องจะมีฉาก Love Scene ฟินจิกหมอนให้เพื่อนๆรับชมด้วย ใครอยากรู้ว่าเรื่องราวของหนุ่มรับใช้คนนี้จะเป็นยังไงต่อไป ตามไปดูกันได้เลยค่า

เป็นไงบ้างทุกคนกับ หนังรัก 18+ ep.2 ที่ทางผู้เขียนเอามาให้ดู วันหยุดว่างหรือก่อนนอนอยากดูหนังฟินๆ สามารถดูตามลิสนี้ได้เลย บอกเลยว่าคืนนี้ฝันหวานแน่นอน!

ส่วนใครที่อยากหา Netflix เรื่องอื่นๆดู เรารวมมาให้แล้ว ไปดูกันเลย!


ทีวี Skyworth


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life