Trending Now

5 หนังรักคริสต์มาส Netflix ที่คุณต้องดู!

เปิดปฏิทินมองเวลา ถึงรู้ว่าใกล้จะเข้าช่วงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว สำหรับใครที่ไม่ได้มีแพลนออกไปฉลองปาร์ตี้ข้างนอก เรามีลิสต์หนังดีๆ ไว้เสิร์ฟให้ชาวซิปทุกท่าน ในการฉลองคริสต์มาสฉบับคนอยู่บ้าน สำหรับหนังรักคริสต์มาส สไตล์รักคอมเมดี้ บน Netflix (อ่านต่อ) ที่ดูเพลินได้ทั้งวัน แค่มีป็อปคอร์นสักกล่อง เลย์สักถุง เป๊ปซี่ซ่าๆ สักแก้ว แล้วก็…มีคนรู้ใจสักคนมาดูด้วย ก็คงจะฟินหัวใจแล้วล่ะ ไม่รอช้างั้นไปดูเลยว่าจะมีเรื่องไหนบ้าง!

christmas time with you, with my fav movie

ช่วงคริสต์มาส (ที่มีคุณ) เป็นช่วงเวลาที่แฮปปี้ที่สุดแล้วล่ะ


Falling for Christmas

Watched at Netflix

2022 / Romantic-Comedies / 1h 35m

‘หนังรักคอมเมดี้ที่ลูกสาวเศรษฐีนิสัยไม่ดีมาตกหลุมรักกับหนุ่มธรรมดา’ 

หนังรักคริสต์มาส Netflix

เปิดด้วย หนังรักคริสต์มาส Netflix เรื่องแรก ที่เพิ่งลงจอฉายในปีนี้เลย และถือเป็นการกลับมาของนักแสดงสาวมากฝีมืออย่างลินด์เซย์ โลฮาน สำหรับ Falling for Christmas ว่าด้วยเรื่องราวทายาทโรงแรมที่หมั้นและนิสัยเสีย (ลินด์เซย์ โลฮาน) ที่ประสบอุบัติเหตุจากการเล่นสกี ทำให้เธอต้องความจำเสื่อม และพบว่าตัวเองอยู่ในความดูแลของเจ้าของกระท่อมจากหนุ่มหล่อ (คอร์ด โอเวอร์สตรีท) และลูกสาวของเขาในช่วงก่อนคริสต์มาส งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันนะ!


A Christmas Prince

Watched at Netflix

2017 / Romantic-Comedies / 1h 32m

‘เจ้าชายรูปงามตกหลุมรักหญิงสามัญชนที่เป็นเพียงแค่นักข่าวสาว’

หนังรักคริสต์มาส Netflix

ผู้เขียนมีโอกาสได้ดูเรื่องนี้ไปแล้วชอบมากๆ อยากบอกต่อสำหรับ A Christmas Prince เรื่องนี้ถือเป็นหนังรักโรแมนติกที่ผสมกับกลิ่นอายวันคริสต์มาสได้อย่างลงตัว ว่าด้วยเรื่องราวนักข่าวสาวแอมเบอร์ ได้ปลอมตัวเข้าไปเป็นครูสอนพิเศษของเจ้าหญิงเอมิลี่ เพื่อจะได้เข้าไปทำข่าวเกี่ยวกับเจ้าชายริชาร์ด แต่แล้วเธอได้พบความจริงบางอย่างของเจ้าชายเข้า ว่าแต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นต้องติดตาม

บอกเลยว่าเรื่องนี้อยากให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความใกล้ชิดของตัวละคร และเคมีของนักแสดงที่ทำให้หนังมีความน่ารักและน่าติดตาม แม้ว่าพล็อตหนังจะดูธรรมดาไม่ได้แปลกใหม่อะไรก็ตาม


Love Hard

Watched at Netflix

2021 / Romantic-Comedies / 1h 46m

‘หนังรักคอมเมดี้ว่าด้วยเรื่องราวจากแอปหาคู่ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายวันคริสต์มาส’

หนังรักคริสต์มาส Netflix

ต่อด้วยหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้สัญชาติอเมริกันอีกเรื่องจาก Netflix ที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับนักแสดงสาวอย่างนีน่า โดเบรฟ ที่ฝากฝีมือไว้หลายเรื่องเลยทีเดียว

เรื่องนี้พูดถึงเรื่องราวของนาตาลี บาวเออร์ สาวผู้อาภัพในความรัก ที่ดันไปตกหลุมรักหนุ่มในแอปหาคู่อย่างจอช ลิน แต่ความโชคร้ายคือหนุ่มคนนี้ดันอยู่อีกฝากหนึ่งของประเทศที่เธออยู่ ต่อมาเธอได้รู้สึกชอบเขา จึงตัดสินใจไปเซอร์ไพรส์ในช่วงคริสต์มาส แต่มาพบกับความจริงที่ว่าหนุ่มที่คุยด้วยกับรูปในโปรไฟล์เป็นคนละคนกัน แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรมาลุ้นกัน…


The Knight Before Christmas

Watched at Netflix

2019 / Romantic-Comedies / 1h 32m

‘ความรักของคนต่างยุคที่ถูกชะตาลิขิตให้มาพบกัน’

หนังรักคริสต์มาส Netflix

The Knight Before Christmas อีกหนึ่งเรื่องที่นำเสนอความเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของวันคริสต์มาสและเรื่องราวของความรักได้ดีสุดๆ ว่าด้วยเรื่องราวของอัศวินหน้าตาดีอย่าง Sir Cole ที่ถูกส่งตัวมายังโลกอนาคตเพื่อทำภารกิจบางอย่าง หลายๆ สิ่งรอบตัวเขาดูแปลกตาไปหมด เพราะต่างจากยุคที่เขามานั่นเอง จนกระทั่งเขาได้มาพบกับ Brooke สาวผู้กำลังอกหักและอยากพบกับรักแท้ เมื่อทั้งสองเจอกันครั้งแรกเรื่องราววุ่นๆ ได้เริ่มต้นขึ้น


 Last Christmas

Watched at Apple TV / Google Play

2019 / Romantic-Comedies / 1h 42m

‘หญิงสาวอับโชคจากลอนดอนได้มาพบรักในช่วงคริสต์มาส’

หนังรักคริสต์มาส Netflix

ปิดท้ายด้วยอีกเรื่องที่ผู้เขียนชอบมากๆ อย่าง Last Christmas ว่าด้วยเรื่องราวของเคท หญิงสาวอับโชคชาวลอนดอน ที่ได้มาเจอกับทอม โดยบังเอิญในช่วงคริสต์มาส แล้วเธอก็ได้ตกหลุมรักเขาในเวลาไม่กี่วันต่อมา ส่วนทอมก็พยายามจะเป็นคนที่ดีและเหมาะสมเมื่อเขาตัดสินใจก้าวเข้ามาอยู่ในชีวิตของเธอ ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายที่ผ่านเข้ามาแล้วจะเป็นอย่างไร ต้องห้ามพลาด


พอดูหนังจบปุ๊ป ถ้าเปลี่ยนใจอยากออกไปเที่ยวข้างนอกบ้าน แท็คทีมคนรู้ใจ เพื่อน และครอบครัวไปดูไฟคริสต์มาสสวยๆ กับ 5 พิกัดดูไฟคริสต์มาส 2023 รอบกรุงเทพฯ ที่บอกเลยว่าปีใหม่ทั้งทีก็ต้องไปถ่ายรูปเก็บความทรงจำสักครั้ง!

goodbye 2022, come to the next chapter in 2023.


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน