อาณาจักรมาร์เวลเริ่มแล้ว เพิ่มความสนุกและความตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness : ‘จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย’ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากค่ายหนัง Marvel Studios ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างเต็มใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยครั้งนี้เผยให้เห็นถึงรายละเอียดของเนื้อเรื่องบางอย่างที่ถูกเพิ่มเข้ามา เหล่าแฟนๆ ต่างเดาเนื้อเรื่องและลุ้นกันว่าจะมีตัวละครไหนมาเพิ่มอีกหรือไม่ ก่อนเข้าฉายในโรงพฤษภาคมนี้!

Dr. Strange x จักรวาลมัลติเวิร์ส กับการปรากฏตัวของตัวละครใหม่

เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังจากที่ Spider-Man No Way Home ได้ออกมาก็มีการทิ้งปมไปสู่เรื่องราวต่างๆ ไว้ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว บอกเลยว่างานนี้ทาง MCU ไม่อยากให้แฟนๆ รอนาน เท่าที่ทุกคนน่าจะจำได้ใน No Way Home ได้นำพาจุดจบและปมบางอย่างที่ส่งผลมายัง Dr. Strange ทำให้ในภาคนี้ การเปิดมัลติเวิร์สกลายเป็นความน่าสนใจของการดำเนินเรื่อง รอลุ้นว่ามาร์เวลจะเซอร์ไพรส์ให้เรามากแค่ไหน ต้องติดตาม

โดยตัวอย่างความยาว 2 นาทีนิดๆ ได้เผยให้เราเห็นถึงฉากใหม่ๆ แถมยังมีการปรากฏตัวของหลายๆ ตัวละครที่น่าสนใจ จาก No Way Home ไอ้หนุ่มแมงมุมที่ได้เป็นต้นเหตุของการเปิด 2 จักรวาลขึ้น ทำให้ครั้งนี้เรื่องราวของ Dr. Strange จะต้องเป็นผู้แบกรับปัญหานี้ต่อ ทำให้ในทีเซอร์เราจะเห็น WandaVision (Scarlet Witch) ที่ถือเป็นตัวละครรับเชิญมาในภาคนี้ เอาล่ะงานนี้ความเข้มข้นจะไปสุดที่ตรงไหน?

นอกจากนี้ที่แฟนๆ ยังลุ้นมากสำหรับอีกหนึ่งตัวละคร คืออาจจะมีอีกหนึ่งตัวละครใน X-Men อย่าง Professor X หรือ Charles Xavier เข้ามาเพิ่ม เอาเป็นว่ารอลุ้นอย่างเดียวจ้า


การปรากฏตัวของ WandaVision ที่มี 2 คน!

สำหรับ Wanda (Scarlet Witch) นำแสดงโดย Elizabeth Olsen ที่ปรากฏตัวออกมาถึง 2 คน ถือเป็นฉากที่แฟนๆ คาดเดากันไปต่างๆ นาๆ เป็นเซอร์ไพรส์จาก CMU

เพราะภาคนี้เหมือนเป็นการดึงแม่มดที่ทรงพลังที่สุดแห่ง MCU อย่าง Scarlet Witch ซึ่งเธอได้พลังระดับ Cosmic มาแล้ว เข้ามาช่วย Dr. Strange ที่กำลังอาจตกที่นั่งลำบาก เธอจะช่วยเขาได้อย่างไร ต้องไปลุ้นกัน แถมงานนี้เรายังได้เห็น Dr. Strange ในรูปแบบที่ชั่วร้ายจากมัลติเวิร์สเพิ่มเข้ามาด้วย รับรองว่าเดือดแน่นอนจ้า

Doctor Strange in the Multiverse of Madness โปสเตอร์ล่าสุด

สุดท้ายนี้ Dr. Strange รับบทโดย Benedict Cumberbatch ต้องมาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับมัลติเวิร์สที่เป็นผลกระทบมาจากปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ใน ‘Spider-Man No Way Home’ ทำให้เขาต้องไปพบเจอกับแม่มดสาว Wanda และ Loki อีกทั้งยังพ่วงด้วย Wong ตัวละครที่เราคุ้นหูคุ้นตามากับ Dr. Strange พร้อมจะพาเราบุกไปยังมัลติเวิร์สด้วยกัน

ชมตัวอย่างใหม่ล่าสุด

รับชมตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้ที่นี่!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน