Trending Now

มันเป็นเหงา มันเป็นเบื่อ มันเป็นอะไรก็ไม่รู้ใช่มั้ยล่ะทุกคน…อยู่ดีๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าเราอยู่บ้านกันมาสักระยะนึงแล้วมันก็เกิดความอิ่มตัว และเริ่มอยากออกไปเที่ยวแล้ว แต่สถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่ตอนนี้กลับไม่เป็นใจ ไม่ปลอดภัย จะให้ก้าวขาออกไปพื้นที่ข้างนอกมันก็กระไรอยู่ เราเลยขออาสาพาทุกคนไปเที่ยวแบบ #TravelFromHome เที่ยวอยู่บ้าน ผ่าน Google Earth ไปซอกแซกให้ทั่วมุมโลกกันนน


San Francisco, CA

ประเดิมสถานที่แรกคือ San Francisco เมืองสวรรค์ที่น่าจะเป็นที่หมายปองต้องใจของคนหลายๆ คนว่าต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต แต่ครั้งนี้ที่เราใช้ Google Street View เดินไปตามหมู่บ้านที่อยู่ในพื้นที่แห่งนั้น แล้วค้นพบว่าบ้านเมืองของซานฟรานฯ น่ารักมาก ตัวบ้านมีสีพาสเทลหลากหลายเฉดสีเรียงราย ให้เดินเล่นๆ ทั้งวันก็คงไม่เบื่อ

เที่ยวอยู่บ้าน

Venice, Italy

ย้ายมาโซนยุโรปกันบ้างกับประเทศอิตาลี คราวนี้เราเลือกปักหมุดไปเที่ยวในเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีแห่งทะเลเอเดรียติก เมืองแห่งสายน้ำ เดาไม่ผิดแน่นอนเพราะมันคือ Venice เมืองหลักของแคว้นเวเนโต ณ ประเทศอิตาลี ที่พอลองเดินเที่ยวไปเรื่อยๆ แล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสถานที่แห่งนี้จึงกลายเป็นเมืองในฝันของใครหลายๆ คน

Stockholm, Sweden

ย้ายมาอีกประเทศแต่ก็ยังคงอยู่ในทวีปยุโรป Stockholm ดินแดนโรแมนติกของประเทศสวีเดน เมืองหลวงอันน่าหลงใหล ที่พอได้ปักหมุดลงไปเดินดูรอบๆ ตัวเมืองแล้วค้นพบว่า
ตึกบ้านเมืองที่เรียงรายมีความสวยงามแล้ว ก็ยังมีการสร้างตึกเป็นแพทเทิร์นเดียวกัน จึงไม่แปลกใจอีกเช่นกันว่าทำไมถึงได้ถูกยกให้เป็นดินแดนโรแมนติกที่ต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต

Tokyo, Japan

ย้ายมาเที่ยวทางฝั่งเอเชียกันบ้างกับประเทศญี่ปุ่น เราเลือกปักหมุดไปเที่ยวในเมือง Toshima Tokyo มา ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะเหมือนเราได้ดำดิ่งตรงลงไปในประเทศญี่ปุ่นแบบจริงๆ ทั้งบ้านเมืองคงเอกลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่น เอาเป็นว่าถ้าสถานการณ์เข้าที่เมื่อไหร่เจอกันแน่นอน

เที่ยวอยู่บ้าน

Berlin, Germany

เที่ยวอยู่บ้าน

Amsterdam, NL

นี่เป็นเพียงตัวอย่างเมืองที่เราได้พาทุกคนออกไปเที่ยวกัน ถ้าหากท่านไหนรู้สึกว่าอยากไปเปิดประสบการณ์ในการ เที่ยวอยู่บ้าน ก็สามารถออกไปเที่ยวได้แบบเราโดยผ่าน https://www.google.com/earth/ (Street View) กันได้เลยนะ! ไม่แน่อาจจะทำให้การอยู่บ้านของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปก็ได้ 🙂


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away