Trending Now

ครึ่งหลังของเดือนกันยายนนี้ ยังมีงานอีเว้นท์น่าสนใจอีกเพียบรออยู่นะ

__________________________________________________________________________________________

​ค้นหางานอีเว้นท์อื่นๆ เพิ่มเติม : www.zipeventapp.com

CUT & PASTE: The Black Pig 

16 ก.ย. – 1 ต.ค. 18.00-22.00 น. Sathorn 11 Art Space

Luke Satoru จัดนิทรรศการศิลปะในชื่อว่า CUT&PASTE: The Black Pig “หมูดำ” ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนในสิ่งที่ตัวเองเป็นได้ แต่สามารถเลือกที่จะเป็น ศิลปินนำเสนอเรื่องราวผ่านภาพวาด และ รูปแบบของการสัก ลุค ซาโทรุ ดึงรูปแบบออกมาจากภูมิหลังของความเป็นลูกผสมระหว่าง ไทย ญี่ปุ่น จีน และ ความเป็นอเมริกันของเขา พัฒนาเรื่องราวผ่านมุมมองของตัวศิลปินเอง ซึ่งพูดถึง การทำงานและ ใช้ชีวิตอยู่ในศูนย์รวมวัฒนธรรม ซึ่งก็คือ กรุงเทพมหานคร

More Details : https://www.zipeventapp.com/e/CUT-PASTE-The-black-pig

Happy Eating Festival 2017

16-17 ก.ย. 10.00-20.00 น. Royal Paragon Hall

กลับมาอีกครั้ง กับ เทศกาลแห่งความสุข สนุกกับการกิน ครั้งที่ 3 “Happy Eating Festival 2017” โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “ตามล่า ลายแทงขุมทรัพย์อาหารอร่อย” ที่รวบรวมที่สุดของทุกเทรนด์การกิน ครบทุกสไตล์ ผ่าน 6 โซนสำคัญ อันได้แก่ โซน Cheese Land, โซน Sweet Lane, โซน Healthy Land, โซน Fast (Food) Land, โซน พ่อค้าแซ่บ และโซน Eatery Land นอกจากนี้ยังพบกับเชฟชื่อดัง อาทิ เชฟพล ตัณฑเสถียร, เชฟตวง และ เชฟตูน AF3 รวมถึงกิจกรรมพิเศษพร้อมของรางวัลมากมายภายในงาน

More Details : https://www.zipeventapp.com/e/HAPPY-EATING-FESTIVAL-2017

มหกรรมลดทะลุพิกัด ครั้งที่ 20

27 ก.ย. – 1 ต.ค. 10.00-22.00 น. Impact Exhibition and Convention Center

ขอบคุณรูปภาพจาก Sale Here Thailand

5 วันเท่านั้น มหกรรมลดทะลุพิกัด รวบรวมสินค้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำกว่าล้านรายการ จากห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้ามาลดราคา อาทิ เครื่องเสียง – เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้าน เครื่องนอน เครื่องครัว อุปกรณ์เครื่องมือสำหรับช่าง เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ทั้งผู้ชาย – ผู้หญิง อุปกรณ์กีฬา รองเท้า เสื้อผ้ากีฬา นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารแสนอร่อย และอื่นๆ อีกมากมาย ช้อปกันให้เพลินกับโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตชั้นนำ พิเศษสุดๆ กับช่วงเวลาแห่งการช้อปปิ้งสินค้า Super Shock Price ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน กับสินค้าไฮไลท์ราคาพิเศษสุดๆ เมื่อช้อปภายในงานลุ้นทุกวันกับของรางวัลมากมายภายในงาน

More Details : https://www.zipeventapp.com/e/-20-B7122F55952A

LOLYMPIC 

22-24 ก.ย. 12.00-22.00 น. ลานหน้า Central World

ตลาดนัด LOL Market ที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นหูกันเป็นอย่างดี กำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้วนะ ใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง เดินเลือกซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับสวยๆ ก็ห้ามพลาดเลย งานครั้งนี้กลับมาในธีม LOLYMPIC กับร้านค้าแบรนด์ดังจากไอจีมากมายหลายร้อยมาออกบูธให้ได้เลือกชมกัน

More Details : https://www.facebook.com/lolmarket.bkk

Kaidee Swap Meet Market

23-24 ก.ย. 11.00-21.00 น. MBK Center

Kaidee Swap Meet Market ยกตลาดนัดออนไลน์ มาเปิดบูธขาย ช้อป – ชิม – ชิล – แชร์ – พบปะผู้ซื้อ และพบกับดนตรีเพราะๆ จาก JOOX และ ฟังใจ

More Details : https://www.zipeventapp.com/e/Kaidee-Swap-Meet-Market

ห็ดสด 5 คอนเสิร์ตโดย ฟังใจ

23 ก.ย. 17.00-00.00 น. Voice Space (Voice TV)

เห็ดสด 5 คอนเสิร์ต โดย ฟังใจ พบกับ Armchair Pop Band / Corncan (ขอนแก่น) / Bomb at Track / Safe Planet และวงแห่งความลับอีก 1 วง

More Details : https://www.zipeventapp.com/e/-5-

SCB Easy ZAAP ON SALE ครั้งที่ 11

30 ก.ย. – 1 ต.ค. 10.00-22.00 น. Royal Paragon Hall ชั้น 5 Siam Paragon

หน้าร้อนนี้ มาช้อปพร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่งาน SCB EASY ZAAP ON SALE เพียงใช้จ่ายผ่าน SCB EASY APP ที่งาน ก็ได้ช้อปกับสินค้าแบรนด์ดังในราคาเริ่มต้น 9 บาท และสินค้าสุด HOT ที่ลดสูงสุดถึง 50% พร้อมช้อปไปกับร้านค้าของเหล่าเซเลบริตี้คนดังและร้านค้าออนไลน์อีกเพียบให้คุณได้ช้อปกว่า 500 ร้านค้าอาทิเช่น Wakingbee, Coralist Swimwear, Rainbo bag, Gotcha official, Favourite Shoes by Picha พร้อมกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกมากมายที่งาน

More Details : https://www.facebook.com/zaaponsale

What The Duck x Jameson Present Jam Night อะไรก็ช่าง (ชุ่ย)

29 ก.ย. 18.00-00.00 น. ช่างชุ่ย

วันที่ 29 กันยายนนี้ พบกับ 3 ศิลปินที่เมื่อได้ฟังเพลงของพวกเค้า แล้วจะต้องหลงใหลไปกับเสียงเพลงอย่าง THE PARKINSON, SOUL AFTER SIX และ THE TOYS ราคาบัตร 800 บาทเท่านั้น *จำกัดผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป สถานที่พบปะ ณ ช่างชุ่ย ประตูเปิด 19.00 น.

More Details : https://www.zipeventapp.com/e/What-The-Duck-x-Jameson-Present-Jam-Night-

Olympic Digger Weekend

30 ก.ย. – 1 ต.ค. 15.00-21.00 น. The COMMONS

ก่อนที่เราจะรู้จักกับ ซีดี หรือ ดีวีดี เพื่อใช้ในการฟังเพลงนั้น มีสิ่งประดิษฐ์ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า ไวนิล ทุกครั้งที่เราเห็นเราก็จะได้กลิ่นอายความคลาสสิคในวงการดนตรี งานนี้มีทั้งการเสวนา พูดคุยกับเหล่า ดีเจแผ่นเพลงไวนิลมากมาย แถมยังมีโอกาสได้ลองฟังเสียงเพลงจากสิ่งประดิษฐ์สุดวินเทจเหล่านี้อีกด้วยนะ มาปลุกความคลาสสิคในชีวิตกันดีกว่า

More Details : https://www.zipeventapp.com/e/Olympic-Digger-Weekend

Urban Eatery : Artisan Food Club

29 ก.ย. – 1 ต.ค. 10.00-21.00 น. K-Village

ต้อนรับพ่อครัว แม่ครัวอินดี้ ที่พร้อมจะมาปรุงกันสดๆ ขายกันแบบนอนสต้อป ที่งาน @urbaneaterybkk at Kvillage 29 กย-1 ตค 60 มื้อนี้จะอาร์ทขนาดไหนรอให้คุณมาตัดสิน พร้อมสนุกกับดนตรีและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย (ขอบคุณรูปสวยๆ จาก anada.co.th)

More Details : https://www.zipeventapp.com/e/Urban-Eatery-Artisan

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์ต่างๆ ผ่านช่องทางเหล่านี้

Download Application:

iOS > Click 

Android > Click 

Website: www.zipeventapp.com

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once