Trending Now

ZipEvent ได้รวบรวมงานอีเวนท์น่าไปร่วมประจำครึ่งแรกของเดือนกันยายนมาให้เลือกไปกัน (กันยายน 2560)

แต่ถ้ายังไม่หนำใจล่ะก็ คลิ้กเลย! www.zipeventapp.com

TYPE THAI FESTIVAL #2

31 ส.ค.-3 ก.ย. 10.00-22.00 น. MBK Center

เมื่อ 2 แบรนด์ที่ครองใจวัยรุ่น ‘ไทป์-ไทย’ มาเป็นเวลานานอย่าง MBK Center และ Cheeze Magazine มารวมตัวกันเป็นครั้งที่ 2 อรรถรสความเป็นไทยแบบร่วมสมัยจึงเกิดขึ้น! พบกับการรวมตัวแบรนด์ไทย พร้อมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์จากมันสมองและสองมือในแบบฉบับของคนไทยที่นี่ที่เดียว… ยังไม่พอ! รอบนี้เรายังมีพื้นที่ให้นักศึกษาจากหลากหลายสถาบันมาปล่อยฝีมือกันด้วย!!!

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/TYPE-THAI-FESTIVAL-2

POD ART at YELO House

ตลอดเดือนกันยายน, 11.00-22.00 น. YELO House (ซอยเกษมสันต์ 1)

นิทรรศการภาพวาดโดยคุณ ป๊อด Moderndog ภายใต้ชื่องาน ‘POD ART at YELO House’ ป๊อดเริ่มสร้างผลงานแนว Abstract ด้วยเทคนิคสีอะครีลิกบนผ้าตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556 และยังคงวาดมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ปลดปล่อยอารมณ์ในแต่ละวันลงไปบนผืนผ้า ระบายความคิดความรู้สึกออกมาผ่านศิลปะแนว Abstract ในรูปแบบของ Visual Diary ที่ผู้ชมไม่ต้องตีความเยอะ แค่ปล่อยความรู้สึกไปกับภาพๆ นั้นก็พอ

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/POD-ART-at-YELO-House

Bangkok Beer Festival present “The Beginning of Hopster”

1-3 กันยายน, 17.00-23.00 น. Show DC (พระราม 9)

Bangkok Beer Festival present “The Beginning Of Hopster” ครั้งแรกของเมืองไทยกับการรวมตัวของคราฟท์เบียร์ มากกว่า 50 แบรนด์ รวมศิลปินฮิป ขนกันมาไม่อั้น TWO PILLS AFTER MEAL, โป้ โยคีเพลย์บอย, Somkiat และ ศิลปิน House band อีกเพียบ Roberto & Picco , Ant Peerapong (Emotion Town) และ อุ๊บอิ๊บ The Singer (ล่าสุด Stage fighter)

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Bangkok-Beer-Festival-present-The-Beginning-Of-Hopster

Japan Expo In Thailand 2017

1-3 กันยายน, 11.00-20.00 น. Royal Paragon Hall ชั้น 5 สยามพารากอน

จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่! “สิ่งที่ประทับใจที่สุดในการจัดงานทุกปี คือ เราสามารถสอดแทรกความเป็นญี่ปุ่นในทุกด้าน ไม่ว่าจะทางวิชาการ หรือความบันเทิง ให้ผู้เข้าร่วมงาน JAPAN EXPO IN THAILAND เปรียบเป็นสะพานเล็กๆ ที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทยและญี่ปุ่น การที่ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เห็นประกายความมุ่งมั่นของทุกท่านที่เข้าร่วมงาน ยิ่งทำให้มีกำลังใจในการจัดงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป..” – Mr.Takuo Hasegawa ประธานจัดงาน JAPAN EXPO IN THAILAND

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/JAPAN-EXPO-IN-THAILAND-2017

Noise Market x ตลาดนัดลานใบไม้ 

2 กันยายน, 11.00-20.00 น. ลานใบไม้

ทุกเสาร์แรกของเดือน มาเดินเล่นซื้อของงานคราฟท์ บรรยากาศดีๆ กันได้ที่งานนี้เลย นอกจากร้านค้าเก๋ๆ มากมายแล้วนั้น ยังมีวงดนตรีมาเล่นสร้างความสนุกสนานอีกด้วยนะ

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Noise-Market-x–7DBB0FAA8FAE

Hope Land Photography Exhibition 

2 กันยายน, 19.00-00.00 น. The Jam Factory

Hope Land เป็นเหมือนแบบฝึกหัดทั้งความคิดสร้างสรรค์และความอดทน เป็นเวลากว่าปีครึ่งที่ผ่านมา Adam Birkan จ้องมองออกไปยังภูมิทัศน์เดิมนอกหน้าต่าง บางครั้งนานหลายชั่วโมงเพื่อที่จะเก็บภาพของอะไรก็ตามแต่ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มองเห็น คนอาจมองว่านี่ดูเป็นโปรเจ็คที่แสนจะเกียจคร้าน ซึ่งนั่นก็คงจะถูก ในเมื่อเขาสวมแค่ชุดนอนในขณะสร้างผลงานนี้อยู่

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Hope-Land-Photography-Exhibition-of-Adam-Birkan

Bangkok Art Book Fair 2017

7-10 กันยายน, 13.00-21.00 น. Bangkok City City Gallery

BANGKOK ART BOOK FAIR เชิญผู้สนใจหนังสือ สิ่งพิมพ์ และศิลปะ เที่ยวงาน BANGKOK ART BOOK FAIR 2017 เทศกาลหนังสือ/สิ่งพิมพ์ศิลปะประจำปี ซึ่งปีนี้จะจัดเป็นครั้งแรกที่บางกอก ซิตี้ซิตี้ แกลเลอรี่ ด้วยความร่วมมือจาก ศิลปิน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบที่สนใจจัดพิมพ์เผยแพร่งานตนเอง ตลอดจนสำนักพิมพ์อิสระ สำนักพิมพ์ขนาดเล็ก และองค์กรศิลปะร่วมสมัยในไทยและเอเซีย ค่าธรรมเนียมเข้างาน 60 บาท/ท่าน

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/BANGKOKARTBOOKFAIR2017

คอนเสิร์ต GENIE FREE FAN DAYS ครั้งที่ 2

8 กันยายน, 15.00-22.30 น. Scala Theatre Siam Square One

genie FREE FAN DAYS presented by JOOX ครั้งที่ 2 วันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ ณ โรงหนังสกาล่า สยามสแควร์ เมื่อศิลปินพร้อมใจทำโชว์เป็นรอบเอาใจแฟนคลับ PARADOX, PALMY และ POTATO!

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/-genie-Free-FAN-DAYS-2

Art Weekend 

9-10 กันยายน, 12.00-20.00 น. The Commons ทองหล่อ 17

The Commons เปิดโอกาสให้เหล่าศิลปินมากฝีมือได้มีโอกาสแสดงผลงานคุณภาพของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น TUNA DUNN, LoveSyrup, O Terawat, Supmanee C., Jirayu Koo และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถไปเดินเล่นชมผลงานเจ๋งๆ มากมายจากพวกเขาเหล่านี้ได้ แถมยังมีเวิร์คช็อปสนุกๆ ให้เข้าร่วมด้วยนะ

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Art-Weekend

มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 19 กรุงเทพฯ

11 ก.ย.-19 ต.ค., 19.30-21.45 น. Thailand Cultural Centre

กรุงเทพฯ

มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ ครั้งที่ 19 กรุงเทพฯ กำลังจะจุดประกายให้ “กรุงเทพฯ” เปี่ยมไปด้วยสีสันและสุนทรียรสด้วย 13 ชุดการแสดงที่พิเศษยิ่งกว่าทุกๆ ปี ตั้งแต่บัลเลต์คลาสสิกจนถึงละครบรอดเวย์ เดือนกันยายน ทุกปีเป็นอันทราบกันทั่วโลกว่า กรุงเทพฯ พร้อมสำหรับการเปิดม่านงานเทศกาลทางศิลปวัฒนธรรมอันตระการตาที่สุดเท่าที่เคยจัดขึ้นในมหานครแห่งนี้ สำหรับปีที่ 19 นี้ แน่นอนว่า มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ยังคงรักษามาตรฐานความยิ่งใหญ่ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/Bangkok-s-19th-International-Festival-of-Dance-and-Music

The Exclusive Property Fair 2017

12-14 กันยายน, 11.00-20.00 น. Siam Paragon

เชิญพบกับสุดยอดงานแสดงบ้าน คอนโด และโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเหนือระดับ บนทำเลที่ดีที่สุดในงาน “The Exclusive Property Fair 2017 @ SIAM PARAGON” โดยใช้คอนเซ็ปต์ Leading Luxury Property Show in Thailand ภายในงานได้รวบรวมโครงการบ้าน คอนโดมิเนียมชั้นนำ และโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ ในทำเลทอง ตลอดจนบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ทหรู ที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี พร้อมมอบโปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด เพื่อให้ลูกค้าผู้สนใจได้เลือกโครงการบ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุด เพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/The-Exclusive-Property-Fair-2017-BB0DDAA91F14

มหกรรมแห่งคอมพิวเตอร์ มือถือ และเกมส์ออนไลน์โลก 2017

14-17 กันยายน, 10.00-20.00 น. Impact Exhibition and Convention Center

บริษัท โมวา แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้ดำเนินการจัดงาน มหกรรมแห่งคอมพิวเตอร์มือถือ และเกมส์ออนไลน์โลก 2017 World Computer Mobile & Game Online Expo 2017 ระหว่างวันที่ 14 – 17 กันยายน 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 5 จำนวน 4 วัน เป็นงานมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ครอบคลุมทุกมิติทางด้านเทคโนโลยีที่ล้ำยุคของโลกคอมพิวเตอร์ มือถือ และเกมส์ออนไลน์ โดยจะรวบรวมความก้าวหน้าแห่งโลกไอทีทั้งในโลกปัจจุบันและอนาคตทุกค่ายมาจัดไว้ในงานเดียว งานเดียวที่จะมีสินค้าด้านไอทีทุกไลฟ์สไตล์ คุณภาพเยี่ยม ความก้าวล้ำนำยุคของเทคโนโลยี สุดที่คนจะจินตนาการ สำหรับคนทุกเพศทุกวัยที่จะมาเลือกสรรให้เหมาะสมกับการใช้งานและชีวิตประจำวันกันอย่างเต็มที่ พร้อมรับโปรโมชั่นกันแบบสุดคุ้มมากกว่า 80% ภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.zipeventapp.com/e/World-Computer-Mobile-and-Game-Online-Expo-2017

 

ใครที่ไม่อยากพลาดงานอีเวนท์ดีๆ ล่ะก็ ดาวน์โหลด application ติดมือถือไว้เลยนะ มีทั้ง iOS และ Android ! เพียงค้นหาคำว่า ‘Zipevent’ หรือจะเข้าไปติดตามข่าวสารงานอีเวนท์ต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/zipevent ก็ได้เช่นกัน

Comments

comments

Author

You only live once