Zipevent │ ไอเดียของขวัญวันแม่ 2023

มาจ้าเดือนสิงหาคมปีนี้ ใกล้วันแม่แห่งชาติเข้ามาทุกที การเลือกหาของขวัญวันแม่ไว้ตั้งแต่ล่วงหน้าเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ว่าแต่จะซื้ออะไรให้เหล่าคุณแม่ของเราดีนะ? เนื่องด้วยปีนี้เราปรับตัวจากยุคโควิด-19 เป็นยุคไฮบริด (Hybrid) ต้องปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับช่วงนี้ ของขวัญก็คงจะไม่ใช่อะไรแบบเดิมๆ คงจะต้องหาสิ่งที่ตอบโจทย์ให้คุณแม่สามารถใช้ได้ในยุคนี้นั่นเอง (ของขวัญวันแม่ยุคโควิด)


แว่นตา

พาคุณแม่ไปตัดแว่นตาอันใหม่ เพราะบางท่านเริ่มมีปัญหาทางสายตา และต้องใช้สายตาทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน การมีแว่นตาคู่ใหม่คงจะดีไม่น้อย
พิกัดแว่นตา: https://shope.ee/5fLHgkjfIe

ไอเดียของขวัญวันแม่

ชั้นวางเครื่องครัว/จาน

คุณแม่บ้านไหนเป็นสายทำอาหารอยู่บ้าน ต้องเป็นปลื้ม! แค่หาชั้นวางเครื่องครัว/จาน สำหรับจัดวางอาหาร ให้คุณแม่แฮปปี้ตอนได้จัดเก็บจาน บอกเลยเป็นของขวัญที่ดีมาก
พิกัดชั้นวางเครื่องครัว: https://shope.ee/6UuOgwmGzR

ไอเดียของขวัญวันแม่

อาหารเสริม

ตามมาด้วยเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นวิตามินต่างๆ อาหารเสริมตามวัยเพื่อบำรุงสุขภาพ เลือกให้เหมาะสมกับช่วงวัยและโรคประจำตัวของคุณแม่ แค่นี้คุณแม่ก็ยิ้มแล้ว!
พิกัดอาหารเสริม: https://shope.ee/1LCIZczSjZ

ไอเดียของขวัญวันแม่

เทียนหอม

‘เทียนหอม’ ที่จะช่วยเพิ่มกลิ่นละมุน สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นภายในบ้าน ด้วยกลิ่นอโรมาที่คุณแม่ของเราชื่นชอบ รับรองคุณแม่นอนหลับสบายแน่นอนจ้า
พิกัดเทียนหอม: https://shope.ee/VdBaZzjDV

ไอเดียของขวัญวันแม่

ผ้าคลุมไหล่

ไอเทมต่อมากับผ้าคลุมไหล่ ถือเป็นของขวัญวันแม่ง่ายๆ ที่ไม่ว่าจะให้โอกาสไหนๆ ก็น่าประทับใจ เป็นสิ่งที่คุณแม่สามารถใช้แมตช์กับเสื้อผ้าต่างๆ เวลาออกไปข้างนอกได้
พิกัดผ้าคลุมไหล่: https://shope.ee/8eytJuvgkf


เสื่อโยคะเพื่อสุขภาพ

คุณแม่หลายๆ คน สนใจและกำลังเริ่มเล่นกิจกรรมโยคะ ที่ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมออกกำลังกายที่นิยมในหมู่สาวๆ หากใครไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี เสื่อโยคะตอบโจทย์ที่จะเป็นของขวัญวันแม่มากๆ รับรองว่ามีติดบ้านไว้คุณแม่ต้องชอบแน่นอน
พิกัดเสื่อโยคะ: https://shope.ee/5pehxLL6eq


หม้อทอดไร้น้ำมัน

ยังคงคอนเซ็ปต์รักษาสุขภาพกันอยู่กับ หม้อทอดไร้น้ำมัน ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์ทำอาหารสำหรับคุณแม่ที่เป็นสายรักสุขภาพ ใครรู้ว่าคุณแม่ชอบล่ะก็ ต้องรีบตำกันเลยจ้า
พิกัดหม้อทอดไร้น้ำมัน: https://shope.ee/3VGnBY4gEK

ขอบคุณรูปภาพจาก: https://www.philips.co.th/

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 7 ไอเดียของขวัญวันแม่ ที่ซิปคัดมาให้ ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ในปีนี้ ที่ยังคงครึ่งๆ กลางๆ ใครมีแพลนจะพาคุณแม่ไปเที่ยวหรือไปพักผ่อน อย่าลืมเตรียมทริปให้ดี และไปฉลองกับคุณกันน้า


สุดท้ายซิปขอให้ทุกคนมีความสุขกับวันแม่ในปีนี้ แล้วปีหน้ามาบอกรักแม่อีกครั้งนะ
อย่าลืมติดตามข่าวสารจากซิปและอ่านบทความดีๆ ที่นี่ 
https://www.zipeventapp.com/blog/

อ่านบทความต่อเกี่ยวกับ #กราฟิก #ออกแบบ ที่เรารวมมาไว้ให้


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน