Trending Now

ของขวัญวันแม่ ปี 2564 ซื้ออะไรดี? ถึงจะถูกใจแม่

อีกเพียงไม่กี่วันจะถึงวันแม่แล้ว สำหรับปีนี้คงเรียกได้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างได้เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ ก็ไม่มีอะไรที่เหมือนเดิม ทั้งเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ วันสงกรานต์ หรือแม้แต่ ‘วันแม่แห่งชาติ’ เพราะการเฉลิมฉลองที่เกิดขึ้นเปลี่ยนมาในรูปแบบออนไลน์ รวมถึงการหากิจกรรมต่างๆ ทดแทนที่จะทำได้

Happy Mother’s Day – มอบความรักให้แม่ด้วยกันกับเรา

ดังนั้นวันแม่ในปี 2564 หลายๆ คนอาจจะกำลังมองหาของขวัญให้คุณแม่กันอยู่ใช่หรือเปล่า แต่เนื่องด้วยปีนี้เราเผชิญกับสถานการณ์ของ Covid-19 ทำให้ยุคปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็นยุคที่เรียกว่า ‘New Normal’ งั้นก็ต้องปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับช่วงนี้ ของขวัญก็คงจะไม่ใช่อะไรแบบเดิมๆ เช่น ของสวยงาม การพาคุณแม่ออกไปข้างนอก ไปทานข้าว แต่เปลี่ยนมาเป็นของขวัญแสนพิเศษเกี่ยวกับสุขภาพ หรืออะไรที่มีประโยชน์สำหรับคุณแม่ในยุคโควิดน่าจะดีกว่า

เพียงเปลี่ยนและหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพของคุณแม่ด้วยกันน้า และทางซิปรู้ว่าหลายๆ คนต้องล้มเลิกแพลนต่างๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยว จัดทริป หรือจะจัดเซอร์ไพรส์คุณแม่ และต้องหันมาอยู่บ้านกักตัว เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสแทน เก็บแพลนเหล่านี้ไว้ในปีหน้าแล้วพาคุณแม่ไปสนุกด้วยกัน


มาดู 8 ไอเทม ของขวัญวันแม่ ในยุคโควิด จะมีอะไรบ้างเอ่ย


สเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพา

สำหรับไอเทมแรกอย่าง ‘สเปรย์แอลกอฮอล์พกพา’ เหมาะมากๆ ในยุคสถานการณ์ที่มีการระบาดของโรคโควิด หากใครกำลังมองหาของขวัญแสนพิเศษที่แสดงถึงความใส่ใจและห่วงใยคนที่คุณรัก แนะนำเลือกสเปรย์แอลกอฮอล์เลยจ้า แถมช่วยถนอมมือคุณแม่ ให้ความชุ่มชื่น และไม่ทำให้มือแห้ง ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์และร้านทั่วไป ส่งของออนไลน์ไปให้คุณแม่กันน้า


น้ากากอนามัย / Mask

ไอเทมต่อมายังคงอยู่กับเครื่องชุดสุขภาพสำหรับยุคโควิดที่ทุกคนต้องมี! โดยเฉพาะยุคโควิดระบาดนั้น ของขวัญที่ดีที่สุดคงไม่พ้น ‘ชุดหน้ากากอนามัย’ หรือ Mask ซิปแนะนำให้เลือกประเภทมาส์กที่มีความหนา 3 ชั้น และได้คุณภาพ สามารถป้องกันเชื้อโรคได้น้า หรือจะเป็นประเภทกันฝุ่นละออง pm 2.5 ก็ได้เลยจ้า


อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

ไอเทมต่อมาอย่าง ‘อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ’ ยังคงติดอันดับของขวัญที่มอบให้คุณแม่ได้ทุกปี! ไม่ว่าจะเป็นอาหารสูตรเสริมวิตามิน อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ โดยสามารถเลือกให้เหมาะสมกับช่วงวัยและโรคประจำตัวของคุณแม่ของเราเลย เพื่อช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงและช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในยุคโรคระบาดครั้งนี้


หม้อทอดไร้น้ำมัน

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ flashfly

เปลี่ยนแนวมาทางเครื่องใช้ภายในครัว แต่ยังคงคอนเซ็ปต์รักษาสุขภาพกันอยู่กับ ‘หม้อทอดไร้น้ำมัน’ ซึ่งถือเป็นอุปกรณ์ทำอาหารสำหรับคุณแม่ที่เป็นสายรักสุขภาพ ใครรู้ว่าคุณแม่ชอบล่ะก็ ต้องรีบตำกันเลยจ้า รับรองคุณแม่ถูกใจแน่นอน


เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว

ของขวัญวันแม่
ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ OfficeMate

ของขวัญชิ้นต่อมาคือ ‘เครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว’ ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากในยุคโควิด โดยสามารถวัดระดับออกซิเจนในเลือด อัตราการเต้นของหัวใจ และค่าการไหลเวียนของเลือดของคุณแม่ได้ รีบไปหาซื้อเป็นของขวัญแสนพิเศษกันน้า


เทียนหอม

ของขวัญวันแม่

ไอเทมต่อมากับ ‘เทียนหอม’ ที่จะช่วยเพิ่มกลิ่นละมุน สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นภายในบ้าน ด้วยกลิ่นอโรมาที่คุณแม่ของเราชื่นชอบ ใครที่กำลังมองหาอยู่นี่เป็นตัวเลือกที่ดี ซื้อส่งให้คุณแม่เพื่อตั้งไว้ในห้อง รับรองว่าคุณแม่นอนหลับสบายแน่นอนจ้า


เสื่อโยคะเพื่อสุขภาพ

ของขวัญวันแม่

ซิปเชื่อว่าคุณแม่ของใครหลายๆ คน สนใจและกำลังเริ่มเล่นกิจกรรมอย่าง ‘โยคะ’ ที่ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมออกกำลังกายที่นิยมในหมู่สาวๆ เป็นอย่างมาก ดังนั้นหากใครไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี เสื่อโยคะจึงเหมาะที่จะเป็นของขวัญวันแม่สุดๆ เพื่อสุขภาพของเหล่าคุณแม่ ลูกๆ ก็จัดหาให้ได้ รับรองว่ามีติดบ้านไว้คุณแม่ต้องชอบ!


ชุดถ้วยชาม

ของขวัญวันแม่

ไอเทมสุดท้ายอย่าง ‘ชุดถ้วยชาม’ เป็นของใช้ภายในครัวอีกแล้ว ดูเป็นของขวัญง่ายๆ ที่หลายคนอาจมองข้าม แต่เป็นสิ่งจำเป็นที่คุณแม่ใช้ทานข้าวในทุกวัน หากกลัวว่าคุณแม่จะเบื่อชุดถ้วยชามแบบเก่าๆ ลองหาซื้อถ้วยหรือชามเก๋ๆ น่ารักๆ ไว้เปลี่ยนบรรยากาศในการทานข้าว รับรองว่าคุณแม่อาจจะถูกใจก็ได้นะคะ


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ 8 ไอเทม ของขวัญวันแม่! ที่ซิปคัดมาให้ ด้วยสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในปี 2564 ทำให้อะไรๆ ก็ไม่เหมือนเดิม ดังนั้นการหาซื้อของส่งทางไปรษณีย์เป็นของขวัญถือเป็นวิธีที่ง่ายและช่วยลดการระบาดของโรค แถมคุณแม่ยังถูกใจอีกด้วย หรือใครจะโทรศัพท์ด้วยการ Video Call หาคุณแม่ก็เป็นการบอกรักแบบออนไลน์ เพราะยุคโควิดทำให้เราก็ต่างต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตออกไป


สุดท้ายซิปขอให้ทุกคนมีความสุขกับวันแม่ในปีนี้ แล้วปีหน้ามาบอกรักแม่กันใหม่ ในปี 2565 นะคะ 🙂

อย่าลืมติดตามข่าวสารจากซิปและอ่านบทความดีๆ ที่นี่ https://www.zipeventapp.com/blog/


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน