Trending Now

     พรุ่งนี้วาเลนไทน์แล้วว!!! ต้องกุมมือแฟนพาออกไปสวีทหวานแหววกันแล้วแหละ ว่าแต่ในช่วงเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ ไม่ว่าจะจับมือกันไปไหน ก็โรแมนติกไปหมด บรรยากาศเหมือนอยู่ในซีรีส์เกาหลี แต่สำหรับใครที่ไร้คู่ อยู่แบบเหงาๆ เราขอบอกเลยว่า คุณคือคนจำพวกเดียวกับเราค่ะ! อย่าไปแคร์ ลุกขึ้นมาแต่งตัวเฟียสๆ แล้วออกไปเดินเบียดพวกมีคู่ ให้เขาเสียดายความโสดกันไปเลยย ยิ่งถ้ามีเพื่อนโสด โทรตามเพื่อนจับมือไปด้วยกันเป็น BFF แล้วปักหมุดตามนี้ได้เลย เรารวมอีเว้นท์วาเลนไทน์ไว้ให้แล้วววว

Whizdom Society Presents 101 Love เทศกาลรักเกินร้อย

@101 The Third Place at True Digital Park

อีเว้นท์วาเลนไทน์

     เติมความรักให้เกินร้อยกับ Cat Radio ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ Whizdom Society Presents 101 Love เทศกาลรักเกินร้อย เทศกาลดนตรีรักของคนกรุงเทพฯ ให้คุณสนุกและเพลิดเพลินไปกับ 38 ศิลปินที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น 2 days ago kids, Atom, Burin, Can Nayika, Earth Pataravee, Friday, Greasy Cafe, Stamp, Montonn Jira, sweat16!, Hugo, Image, Ink waruntorn, Janchan, Mean, Mints, Moderndog, Moving and cut, 9×9, Nop Ponchamni & The Groovetomatix-11, Paradox, Phum Viphurit, Polycat, Poy Portrait feat. Gunn Junhavat , Sangrawee, Scrubb, The Yers, Two Popetorn, V Violette, Whal & Dolph Sqweez Animal, TELEx TELEXs, SLUR, Max Jenmana, Nont Tanont, Singto Numchok และ Yong Armchir

     นอกจากเทศกาลดนตรีแล้วภายในงานยังมีกิจกรรมและ Art installation พิเศษจากศิลปินที่คุณชื่นชอบอีกมากมาย มาเติมความรักให้เกินร้อยได้ตั้งแต่วันนี้ – 17 กุมภาพันธ์ 2562 คอนเสิร์ตชมฟรี! ทุกวันพฤหัสบดี – อาทิตย์ ตั้งแต่ 5 โมงเย็น – 4 ทุ่ม ที่ 101 The Third Place at True Digital Park พื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ

     ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.101thethirdplace.com , Fanpage 101 The Third Place , Instagram @101thethirdplace และ Twitter @101thirdplace

‘THIS IS FOR YOU’An exhibition by Sundae Kids

@YELO House

อีเว้นท์วาเลนไทน์

     นิทรรศการที่จัดโดย Sundae kids เขาได้พูดถึงเรื่องบางเรื่อง ที่เราทำให้ได้แค่กับคนบางคน เช่นเดียวกันกับความรู้สึกบางอย่าง เรามีให้ได้กับคนบางคนเท่านั้น ‘This is for you‘ ว่าด้วยเรื่องราวของความรู้สึกพิเศษ ที่เกิดกับคนๆ หนึ่ง ในช่วงเวลาหนึ่ง ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความรู้สึกนั้นก็จะยังคงติดอยู่ในใจเราตลอดมา นิทรรศการครั้งนี้ จะพาเราย้อนกลับไปนึกถึงความรู้สึก ที่เราอาจจะลืมไปแล้วว่าครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้น เราอยากให้ทุกคนได้มาดูงาน และให้คำตอบกับตัวเองว่า ’This is for you’ ของคุณนั้น หมายถึงใคร

     และสำหรับใครที่จะมาในวันวาเลนไทน์ หรือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พวกเขาจะวาดรูป Portrait ติดไม้ติดมือกลับไปด้วย!! งานมีตั้งแต่วันนี้ – 3 มี.ค. เวลา 11:00-20:00 น. ปิดทุกวันอังคารและวันพุธที่ 20 ก.พ. ที่ YELO House

Love Of Siam

@ Atrium 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

อีเว้นท์วาเลนไทน์

     ปรากฏการณ์รักล้นสยามอินสไปร์ทุกจังหวะ ด้วยศิลปะและแฟชั่นแห่งความรัก สยามเซ็นเตอร์ชวนคุณมาดื่มด่ำประสบการณ์ความรักรูปแบบใหม่ “When Love Blooms” Art and Fashion Installation นิทรรศการและการเปิดตัวคอลเลกชั่น Spring Summer 2019 ในโอกาสครบรอบ 10 ปี PAINKILLER Atelier ไทยดีไซเนอร์แถวหน้า ในงาน LOVE OF SIAM Co-Created by Painkiller 7-24 ก.พ. 62 พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต เปิดมุมมองความรักจาก ภูมิ-วิภูริศ Phum Viphurit ที่จะพัดพา กระแสแฟชั่นแห่งรักมาสู่ทุกหัวใจ

     มางานนี้คุณจะได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ นั่นคือกิจกรรม “รักออกแบบได้ ด้วยมือของคุณ” สนุกกับ Nail Sticker Print พรินต์ลายสติกเกอร์รูปหัวใจลงบนเล็บเก๋ๆ ได้ที่บูธแคนนอน เพียงนำใบเสร็จซื้อสินค้าภายในสยามเซ็นเตอร์มูลค่า 1,500 บาท มาลงทะเบียน และมาช้อปสนุก ทุกที่มีแต่ความรัก พร้อมรับ Romantic Gift เมื่อช้อปครบ 5,00 บาทขึ้นไป รับของขวัญสุดโรแมนติก คอลลาบอเรชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดย Painkiller ร่วมกับ Kloset Etcetera, Smileyhound และ ISSUE- ช้อประหว่างวันที่ 7 – 12 ก.พ. รับกระเป๋า Pouch (Painkiller x Kloset Etcetera)ช้อประหว่างวันที่ 13 – 18 ก.พ. รับเสื้อยืด (Painkiller x Smileyhound)– ช้อประหว่างวันที่ 19 – 24 ก.พ. รับหมวกแก๊ป (Painkiller x ISSUE)*สินค้ามีจำนวนจำกัด / สามารถรวมใบเสร็จจากร้านค้าในสยามเซ็นเตอร์ภายในวันเดียวกันงานนี้จัดขึ้นที่ Atrium 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์นะจ๊ะ เพิ่มเติม : http://bit.ly/2t34HOw

ป้าย 牌 子 นิทรรศการศิลปะชุด ” ป้าย – ไทย – จีน”โดย ธมลวรรณ ลวพิมล

@ Lhong 1919 Gallery by Yuyuan

อีเว้นท์วาเลนไทน์

     ภาษาเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นมา การดำรงชีวิต ถิ่นอาศัย เชื้อชาติ และการอพยพโยกย้าย การเดินทางจากบ้านเกิดเมืองนอนมาอาศัยอยู่ในถิ่นอื่นของชาวจีน ป้ายร้านค้าต่าง ๆ ของชาวจีนจึงเป็นสิ่งบ่งบอกถึงที่มา ต้นตระกูล ความหมายและความงคลต่าง ๆ โดยป้ายร้านค้าของชาวไทยเชื้อสายจีน ส่วนมากมักมีการใช้ทั้งภาษาไทยและจีนอยู่ร่วมกันเสมอ ในผลงานศิลปะชุด ” ป้าย – ไทย – จีน” ผู้สร้างสรรค์มีเจตนาแสดงออกถึงความงามที่เกิดจากการผสมผสานหลอมรวมเข้าด้วยกันของทั้งสองวัฒนธรรม ภาพที่มีความเด่นชัดในความเป็นสังคม-วัฒนธรรมลูกผสม ภาพของสังคมที่มีลักษณะเฉพาะถิ่น ที่ไม่อาจพบเจอได้ในที่อื่นใด และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

The Bright Cactus in Love

@บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G เดอะไบรท์ พระราม 2

อีเว้นท์วาเลนไทน์

     ใครที่ชื่นชอบแคคตัสมีเฮ!! พบกับมหกรรมงานกระบองเพชร ในเดือนแห่งความรัก ที่มีร้านกระบองเพชรและไม้อวบน้ำชั้นนำที่รวมตัวยกขบวนกันมาให้คุณได้เพลิดเพลินกับต้นไม้หลายสายพันธุ์ ที่ศูนย์การค้าเดอะไบรท์ พระราม 2 พร้อมลงทะเบียนเล่นเกมรับของที่ระลึกฟรี!

     ภายในงานจะได้สนุกสนานเฮฮาปาจิงโกะ พร้อมรับของที่ระลึกจากเกมส์ “วงล้อไม้หนาม” ไม่ว่าจะเป็น ต้นไม้ ของตกแต่งกระถาง และกระถางกิฟท์กระบองเพชรน่ารัก

     แต่ถ้าอยากเพลิดเพลินได้ความรู้กับการทำ Workshop สอนการเพาะเมล็ดกระบองเพชร สอนปั้นกระถางหัวใจ กับ BP Pottery Studio เป็นการเรียนปั้นกระถางดินเผา แล้วล่ะก็ เราเเนะนำให้มาอีกรอบวันเสาร์ – อาทิตย์ นะ เพราะเขาเปิดสอนเฉพาะเสาร์ – อาทิตย์เท่านั้น! วันละ 2 รอบ รอบละ 25 คนนะจ๊ะ     ที่สำคัญเป็น Workshop ฟรี!! เพียงแค่ช้อปภายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาท/ใบเสร็จ หรือ ถ่ายรูปบรรยากาศแล้วแชร์ลง Facebook ก็สามารถมาร่วมกิจกรรม Workshop ได้เลย

**ลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองกิจกรรมล่วงหน้าได้ตลอดเวลางาน ที่บูธวงล้อไม้หนาม**ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีที่นั่งกิจกรรมเต็มเจอกันวันที่ 14 – 17 ก.พ. 62 เวลา 09.00 – 20.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G เดอะไบรท์ พระราม 2 ที่จอดรถฟรี! (เฉพาะบนอาคาร)

5 ที่ 5 สไตล์ ที่เราลิสต์มาให้แล้ว ใครชอบสไตล์ไหน หรือยากไปทุกสไตล์ ก็ลุยเลยจ้าาา เพราะวาเลนไทน์พรุ่งนี้แล้วเด้อ!!

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author