Alvvays Live in Bangkok 2019 เตรียมพบกับ Alvvays ศิลปินแนว Indie pop, jangle pop จากโตรอนโต ประเทศแคนาดา ด้วยเสียงกีตาร์ อันแสนโดดเด่น และทำนองเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับเสียงร้องที่สดใส ของ Molly เจ้าของบทเพลงติดชาร์ทอันดับ 1 ใน Us College (Dreams Tonite , Archie , Marry Me) ที่จะให้ทุกคนเคลิ้มและตกอยู่ในภวังค์ที่ชวนฝันไปกับเธอ กับการมาทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ใน ”Alvvays live in Bangkok 2019”  เสริมทัพเพิ่มบรรยากาศทางดนตรี กับศิลปินสุดอินดี้ Gyms & Swim และ Safeplanet

Who is Alvvays?

Alvvays Live in Bangkok 2019

     Alvvays  ออกเสียงว่า “Always” วงดนตรีอินดี้ป็อป จากเมืองโตรอนโตประเทศแคนาดา ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่  Molly Ranking นักร้องนำ , kerii MacLellan คีย์บอร์ด, Alec O’Hanley กีตาร์ , Brian Murphy เบส และสุดท้ายมือกลอง Sheridan Riley

Alvvays Live in Bangkok 2019

     วงนี้เริ่มต้นมาจาก Rankin ที่เติบโตขึ้นมาใน Judique, Nova Scotia เธอได้เขียนเพลงกับเพื่อนบ้านของเธอ Kerri MacLellan มือคีย์บอร์ดนั่นเอง หลังจากนั้นเธอได้ไปงานคอนเสิร์ตและได้พบกับ Alec O’Hanley มือกีต้าร์ประจำวง O’Hanley ได้มาช่วยเธอใน solo ช่วงปี 2010 และพวกเขาได้ฟอร์มวง Alvvays ขึ้นในปีถัดมา นอกจาก Rankin ,MacLellan, O’Hanley, แล้ว พวกเขาก็ได้มือกลองอย่าง Phil MacIsaac และ Brian Murphy มือเบสที่มาช่วยทำให้วงสมบูรณ์แบบมากขึ้น

Alvvays Live in Bangkok 2019

     Rankin ได้หยิบคำว่า Alvvays มาใช้เป็นชื่อวง เพราะ เธอรู้สึกว่าคำนี้มันช่วยฉีกความรู้สึกและทำให้เราหวนคิดถึงอะไรบางอย่างได้ ซึ่งจริงๆ แล้วมันออกเสียงว่า Always เพราะมาจากคำว่า Always นั่นเอง

     ในปี 2014 พวกเขาเดบิวท์อัลบั้มแรก โดยใช้ชื่อเดียวกับวงว่า Alvvays และติดชาร์ทอันดับ 1 ใน US college ไปได้อย่างงดงาม และในวันที่ 8 กันยายน เขาได้ปล่อยอัลบั้มที่ 2 ใช้ชื่อว่า Antisocialites และปรับแนวเพลงให้รู้สึกแตกต่างออกไป โดยอธิบายแนวเพลงนั้นว่า “ถ้าคนชราถาม ฉันจะบอกว่าเสียงมันเหมือนกับแครนเบอร์รี่ ถ้าวัยรุ่นถาม ฉันจะเรียกมันว่า jangle pop ถ้าพังค์ถาม ฉันจะบอกว่ามันคือป็อป”

Alvvays Live in Bangkok 2019Alvvays Live in Bangkok 2019

     สำหรับใครที่ตั้งหน้าตั้งตาคอย Alvvays อยู่ กำเงินแล้วเตรียมกดบัตรได้เลยจ้าาา เที่ยงตรงวันนี้กดได้แล้ว ที่ ticketmelon ด้วยราคา Early Bird เพียง 1,600 บาทเท่านั้น แล้วเจอกันนะ 21 กรกฎาคมนี้!!

Alvvays Live in Bangkok 2019

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author