Seen Scene Space พาเธอกลับมาเมืองไทยอีกครั้งใน “Japanese Breakfast Live in Bangkok 2019” ของศิลปินสาวอเมริกัน-เกาหลี Japanese Breakfast หรือ Michelle Zauner จากเมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2019 ที่ Rockademy (สุขุมวิท26) โดยมีราคาบัตรเพียง 1,000 บาท หรือ At door 1,200 บาท ซื้อได้ที่ ticketmelon

Japanese Breakfast Live in Bangkok 2019

     Michelle Zauner สาวน้อยชาวเกาหลีสัญชาติฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกา ที่เริ่มเล่นเปียโนตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ก่อนที่เธอจะฟอร์มวงดนตรีกับเพื่อนขึ้นในชื่อ Little Big League และตอนหลังเธอได้ออกมาตั้งวงและชื่อใหม่ของตัวเอง Japanese Breakfast พร้อมกับเปลี่ยนสไตล์มาเป็นแบบ lo-fi ที่เน้นซินธ์ป็อปด้วย

     เธอได้ปล่อยเพลงฮิตติดหูออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่นเพลง Everybody Wants To Love You กับ Mv ที่มีผู้หญิงใ่นชุดฮันบกนั่งเล่นกีต้าร์ ซึ่งเธอบอกว่า “มันน่าจะตลกดีถ้าใส่ชุดฮันบกของแม่แล้วทำทุกอย่างที่ดูตรงกันข้ามกับที่คนอื่นมักจะคิดว่าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเอเชียนจะทำกัน”

     ซึ่งเมื่อสองปีที่แล้ว เธอได้สร้างความฮือฮา และติดอกติดใจให้แก่ชาวไทยเป็นอย่างมาก ด้วย Performance อันเต็มที่ของเธอ ทำให้ปีนี้เธอได้กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ซึ่งมี seen scene space เป็นผู้จัดนั่นเอง

    ช้าไม่ได้แล้ว รีบชวนเพื่อน ชวนเเฟน แล้วไปกดบัตรกันได้ที่ ticketmelon จะได้มาโยกไปด้วยกันนะ 🙂

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author