“Purple Haze Festival Vol. 1”  จะนำคุณไปพบกับตัวจี๊ดของยุค นำทีมโดย  Rich The Kid แรปเปอร์หนุ่มวัย 27 ปี สายเลือดอเมริกัน เจ้าของเพลงดัง อาทิ Plug Walk , New Freezer ฯลฯ นอกจาก Rich The Kid  คุณจะได้พบกับสุดยอดแรปเปอร์ จากฝั่งไทย นำทีมโดย Twopee Southside  หรือโค้ช Twopee จากรายการ The Rapper เจ้าของรางวัล Artist of the year 2018 ตามมาด้วย FIIXD แรปเปอร์ตัวเจ็บจากแกงค์ 93 Flow รวมถึง YOUNGOHM, YoungGu, Diamond และปิดท้ายกันด้วย DJ Murf จาก ค่าย YG Entertainment

purple haze festival vol.1purple haze festival vol.1purple haze festival vol.1purple haze festival vol.1

งานนี้เป็นฮิปฮอป เฟสติวัล ในรูปแบบปาร์ตี้ฮิปฮอป ที่จะทลายกำแพงความสนุกทุกรูปแบบ ให้คุณได้มันส์ไปตลอดทั้งคืน ตามแบบฉบับที่สาวกฮิปฮอปรอคอยมานานกำลังจะเริ่มขึ้น  โดยมี Rich The Kid มาปล่อยความซ่ามาให้พวกเราร่วมโดดไปด้วยกันด้วยย ตามมาดูกันว่า เขาคนนี้เป็น?!!

Who is Rich the kids?

purple haze festival vol.1

จริงๆ แล้ว Rich the kids มีชื่อจริงๆ ว่า Dimitri Roger เขาอยู่และเติบโตขึ้นที่ Haitian ทำให้เขาสามารถพูดภาษา Haitian Creole ได้ และเขาได้ย้ายมาอยู่กับแม่ใน Woodstock, Georgia เมื่ออายุ 13 ปี

ก่อนที่เขาจะย้ายมา Woodstock เขาเติบโตมากับเเวดล้อมที่ฟังเพลงของ Nas, Jay-Z, 2Pac, Notorious B.I.G. & 50 Cent แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้เปลี่ยนมาฟัง T.I. & Young Jeezy และได้เริ่มร้องเพลงเเร็พ โดยใช้ชื่อในวงการว่า Black Boy The Kid ตอนที่เขาเรียนมัธยมปลายที่ Elmont Memorial Junior ใน Elmont, New York ก็เปลี่ยนมาใช้ชื่อ Rich the Kid

ในปี 2013 เขาเริ่มเดบิวต์แบบ mixtape,ที่เล่าเกี่ยวกับ the Benjamins,และปีถัดมา เขาได้ทำซีรี่ย์ mixtape กับ Migos และเรียกมันว่า Streets On Lock (volume 1 and 2) และ volume 3 ถูกปล่อยออกมาในปี 2014 และ volume 4 ก็ถูกปล่อยอย่างต่อเนื่องออกมาในปีถัดไป

ในขณะเดียวกัน mixtape เดี่ยวที่สองของเขา ที่ใช้ชื่อ Feels Good 2 Be Rich ที่ถูกปล่อยออกมาช่วงสิงหาคม 2014 นั้นได้มี Migos, Young Thug, Kirko Bangz, Rockie Fresh, Stalley, Soulja Boy, RiFF RaFF, Jeremih, K Camp, Young Dolph, Yo Gotti, French Montana, Chinx & Kodak Black มาช่วยฟีเจอร์ริงด้วย

และความขยันของเราทำให้ในเดือนพฤศจิกายน 2014, Rich The Kid ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาที่ชื่อว่า “On My Way” มี GS9 มาช่วยฟีเจอร์ริง เขาขยันผลิตเพลงออกมาในทุกๆ ปี และใครจะไปรู้ว่าความขยันอย่างสม่ำเสมอ และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค์ของเขาจะช่วยให้เพลง “Plug Walk” ได้อันดับที่ 13 บน Billboard Hot 100 ในปี 2018 นั่นเอง

      สำหรับสาย Hiphop นี่คืองานที่คุณไม่ควรพลาด “Purple Haze Festival Vol.1” พบกัน วันที่ 1 มีนาคม 2562 ที่ Impact Exibition Hall 5 เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ ticketmelon ในราคาเพียง 1,999 บาท และ VIP ราคา 3,500 บาท และโปรโมชั่นอีกเพียบบบ! งานนี้พร้อมเปิดประสบการณ์ความมันส์ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อนแน่นอน—“Purple Haze Festival” It’s not another music festival, its a cultural movement!!

“Purple Haze Festival” ไม่ใช่แค่งานดนตรี แต่เป็นตัวขับเคลื่อนวัฒนธรรม

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

หรือถ้าสนใจอยากจะโปรโมทงานอีเว้นท์แบบฟรีๆ ก็ส่งข้อมูลเข้ามาได้ที่ E-Mail: Support@zipeventapp.com

Comments

comments

Author