Trending Now

11.11 นี้ กำลังหาซื้อ ของกินเล่น อยู่หรือเปล่า?

นั่งทำงาน นั่งเรียน นั่งดูหนัง นั่งฟังเพลงแล้วมันเหงา! ไม่ใช่แค่เหงาใจแต่เหงาปากด้วย งานนี้ Zipevent มัดรวม ของกินเล่น Snack เคี้ยวเพลินๆ ช่วยแก้เหงาปากระหว่างทำงาน ที่หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง แถมกินได้นาน! บอกต่อสำหรับคนติดขนมแล้วไม่รู้จะกินอะไรดี? ไปดูเลยว่าจะมีอะไรบ้าง?

ส่วนใครที่ยังไม่รู้สึกว่าของกินเล่นนี้ยังไม่ตอบโจทย์ ยังมีร้านขนมหวานในกรุงเทพ เจ้าดัง ปิดดึก เอาใจสายหวานต่ออีก กินขนมเสร็จก็ออกจากบ้านไปกินขนมหวานเจ้าดังต่อได้เลย


โย​เกิร์ตกรอบ​ รสมิกซ์เบอร์รี่

พิกัด https://shope.ee/8f1VoynUQ5
ราคา 113 บาท

ของทานเล่นเมนูแรกที่อยากป้ายยาคือ โย​เกิร์ตกรอบ​ รสมิกซ์เบอร์รี่ ที่ผลิตจากโยเกิร์ต 100% ไม่ใส่สารปรุงเเต่งและไม่มีน้ำมัน! ไม่ผ่านความร้อน ผลิตโดยกระบวนการฟรีซดราย งานนี้ใครกลัวอ้วน แนะนำให้มีติดไว้สักถุงน้า

ของกินเล่น Snack เคี้ยวเพลิน แก้เหงาปากระหว่างทำงาน Zipevent

มันหวานหนึบ

พิกัด https://shope.ee/8f1Vv6aqip
ราคา 59-63 บาท

ขนมที่เป็นไวรัลดังใน Tiktok ที่ไม่ว่าเลื่อนไปทางไหนก็เจอเต็มฟีด กับขนมมันหวานหนึบ คนรักมันหวานต้องเลิฟ! เคี้ยวหนึบๆ เพลินๆ กับความหวานธรรมชาติ กินไป 1 คำ ติดใจแน่นอน เผลอแป๊ปเดียว อ่าวหมดซะแล้ว….

ของกินเล่น Snack เคี้ยวเพลิน แก้เหงาปากระหว่างทำงาน Zipevent

ช็อกโกแลตสอดไส้คาราเมล (Daim Chocolate)

พิกัด https://shope.ee/6fGRZMdqi0
ราคา 120-169 บาท

เมนูต่อไปเอาใจสาย Chocolate Lovers! กับขนมช็อกโกแลตสอดไส้คาราเมล จากแบรนด์ Daim Chocolate ที่ใครๆ กินก็บอกต่อกันว่าอร่อยแสงออกปาก! กิน 1 เม็ดคือต้องไปต่อเม็ดที่ 2 เอาเป็นว่าใครกินแล้วอร่อย มาบอกต่อซิปด้วยนะ…

ของกินเล่น Snack เคี้ยวเพลิน แก้เหงาปากระหว่างทำงาน Zipevent

ผักอบกรอบ 12 ชนิด

พิกัด https://shope.ee/8pKw7kNOvA
ราคา 26-49 บาท

ขนมกินเล่นของคนรักสุขภาพ แต่ถ้ากินหมดถุงใน 1 วัน อาจจะไม่ได้รักสุขภาพเท่าไร! แต่เรื่องนั้นไม่ต้องคิดมากค่ะทุกคน เพราะขนมผักอบกรอบแค่กินก็เหมือนได้กินผัก ใครที่กินผักไม่ได้ แค่ได้ลองต้องติดใจแน่นอน!

ของกินเล่น Snack เคี้ยวเพลิน แก้เหงาปากระหว่างทำงาน Zipevent

MS.DREAM คอนเฟลก

พิกัด https://shope.ee/4KsWmcKVuu
ราคา 35 บาท

อีกหนึ่งขนมกินเล่นที่กินง่ายแสนง่าย และอยู่คู่กับคนรักขนมคงจะต้องมี คอนเฟลก ติดอยู่ในลิสต์แน่นอน วันนี้เราป้ายยาคอนเฟรกของ MS.DREAM มาให้ งานนี้เขามีหลายรสให้เลือก ใครชอบรสไหนก็จัดเลย!


บราวนี่กรอบสติ๊ก (Richly Brownie)

พิกัด https://shope.ee/B2xpBmFc1
ราคา 15 บาท

มาต่อกันที่ บราวนี่กรอบสติ๊ก จาก Richly Brownie ที่เขาทำบราวนี่มาในรูปแบบ Stick ที่กินง่าย หยิบง่าย เคี้ยวเพลินกรอบๆ และที่สำคัญหวานน้อยอีกด้วย! ใครเป็นสายบราวนี่ต้องจัดแล้ว แถมราคาก็น่ารักสุดๆ


Popcorn สูตรน้ำตาลน้อย (Pennii Popcorn)

พิกัด https://shope.ee/8Ui5l1Tzy3
ราคา 85 บาท

มาค่ะ ใครเป็นทาสรัก Popcorn วันนี้เรามี Popcorn สูตรน้ำตาลน้อย จากแบรนด์ Pennii Popcorn มาบอกต่อ ที่เรียกว่าใครชิมแล้วก็บอกต่อว่าอร่อย แถมหวานน้อย ใครไม่กินหวานแต่อยากกินของหวานก็กินได้ เคี้ยวเพลิน กรุบกรอบทุกชิ้นแน่นอน


เป็นยังไงกันบ้าง! กับ 7 ของกินเล่น Snack เคี้ยวเพลิน เคี้ยวฟิน ระหว่างทำงาน น่าจะถูกใจสำหรับเหล่าคนติดขนม ถ้าปากไม่ได้เคี้ยวก็ไม่มีแรงทำงาน! รอบหน้าซิปจะรวมอะไรมาให้อีก กด Follow เราไว้ได้เลยนะ!

ดูพิกัดอื่นๆเพิ่มเติม

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน