Trending Now

ช่วงนี้กระแส แบรนด์เสื้อผ้าเวียดนาม เวียดใจ เขามาแรงจริงๆค่ะ เพราะเหล่าดาราเซเล็ปและอินฟลู สายแฟชั่นหลายๆท่านกำลังฮิตใส่กันในช่วงนี้ กดเข้าไปส่องไอจีอินฟลูบอกเลยว่าทุกเกือบทุกคนแทบจะไม่มีพลาด เนื่องจากดีไซน์ของ แบรนด์เสื้อผ้าเวียดนาม เขาจึ้งใจ สะดุดตาจริงๆค่ะ มีความละเมียดละไมกับดีเทลเล็กๆ ทั้งโบว์เอย ริบบิ้นเอย ระบายเอย แค่เห็นก็รู้เลยว่าชุดนี้แบรนด์เวียดนามแน่นอน ไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีแบรนด์อะไรน่าสนใจบ้าง

|

L Seoul

IG: https://www.instagram.com/lseoul.official/
FB: https://www.facebook.com/lseoulofficial
พิกัด:
• 257B Nguyen Trai, District 1, HCMC
• 385 Le Duan, Thanh Khe, Da Nang City

มาที่แบรนด์แรก กับร้าน L Seoul แบรนด์นี้มีความน่ารักซ่อนความเผ็ดแซ่บ เซ็กซี่เบาๆ จัดมาทั้งโบว์ ดอกไม้ ระบาย ใส่แล้วมีความเป็นลูกคุณ และสามารถแมทซ์ใส่ได้ทุกวันเลยค่ะ


Wet Avocado

IG: https://www.instagram.com/wetavocadovn
FB: https://www.facebook.com/Wetavocadoo

มาต่อที่แบรนด์ Wet Avocado ที่มีความ Y2K นิดๆ แบรนด์นี้จะเหมาะกับสาวตัวเล็กตัวน้อย เพราะเสื้อผ้าเขาแต่ละตัวจะมีความสั้น น่ารักเซ็กซี่เบาๆ บางชุดก็เหมาะกับการใส่ไปทะเล เซ็กซี่สะบัด แถมทางแบรนด์ยังมีเปิดให้กดสั่งออนไลน์ด้วยนะ


Mama.virus

IG: https://www.instagram.com/mama.virus/
FB: https://www.facebook.com/mamavirus
พิกัด: 2F 42 TonThatThiep D.1 room10 (backstairs)

แบรนด์ Mama.virus ร้านนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะถือว่าเป็นแบรนด์ในเวียดนามเลยก็ว่าได้ ใครที่ไปเที่ยวเวียดนามต้องแอบแวะเข้าไปซื้อกันทุกคน เสื้อผ้าร้านนี้จะหวานกรุบ มีความวินเทจ ฮิปปี้นิดๆ บอกเลยว่าสาวไทยเอามาแมทซ์ใส่ได้ทุกวันแน่นอน ทางแบรนด์มีให้กดสั่งซื้อออนไลน์ด้วยค่ะ อย่าลืมไปตำกันนะ


Jubin Studio

IG: https://www.instagram.com/jubinstudio
FB: https://www.facebook.com/jubinstudio/

มาต่อที่แบรนด์ Jubin Studio บอกเลยว่าสาวๆเห็นแบรนด์นี้แล้วกรี๊ดแน่นอน มีความเป็นลูกคุณหนูแบบสุดใจ หวานแบบตาเยิ้มมาก แถมยังใส่ได้ทุกลุคทุกวัน แน่นอนค่า แบรนด์นี้เหมือนจะวางจำหน่ายทางออนไลน์อย่างเดียวน้าทุกคน


Vintage.gout

IG: https://www.instagram.com/vintage.gout/
FB: https://www.facebook.com/vintage.gout/
พิกัด: 58 Nguyen Dinh Chinh, 15 Ward, Phu Nhuan District, HCMC, Vietnam

แบรนด์ Vintage.gout แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าต้องมาแนววินเทจวินใจแน่นอน แต่ละชุดทางแบรนด์เขาคิดมาแล้ว ไม่ว่าจะจับแมทซ์กับตัวไหน ลุคที่ออกมาก็จะเป็นสาววินเทจ ปนเซ็กซี่นิดๆ


Dottie

IG: https://www.instagram.com/dottie.store/
FB: https://www.facebook.com/dottiestore

แบรนด์ Dottie เป็นอีกแบรนด์ที่ใส่ง่าย มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ จะสาวหวาน สาวเปรี้ยว หรือใครที่ไปเที่ยวเวียดนามแล้วอยากหาช้อปเสื้อผ้าสบายๆใส่ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ


DEAR JOSE’

IG: https://www.instagram.com/dearjose.xo
FB: https://www.facebook.com/dearmyjose/
พิกัด: 49A Nguyen Trai, D1, Saigon, Vietnam

แบรนด์สุดท้ายของ EP นี้ กับแบรนด์ DEAR JOSE’ แบรนด์นี้ถือเป็นเสื้อผ้าที่แต่งง่ายมากๆค่ะ มีให้เลือกหลากหลายแนว มีทั้งเสื้อยืด ชุดทำงาน ชุดเดรส เรียกได้ว่าเข้าร้านนี้ได้ครบทุกลุคแน่นอนค่ะ

ดูพิกัดอื่นๆเพิ่มเติม


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life