Trending Now

วันนี้ #ทีมซิป จะพาสาวๆมารู้จักกับ เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่น่าจับตามองในปี 2023 ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพจึ้งมีอยู่จริงค่ะ ทั้งแพคเกจจิ้งน่าใช้ ทั้งนวัตกรรมของเครื่องสำอางใหม่ๆที่ทำให้สาวๆต้องร้องว้าว บอกเลยว่า เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ดีไม่แพ้แบรนด์ต่างชาติเลยค่ะ มาดูกันดีกว่าว่า 9 เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่ทาง Zipevent รวบรวมมามีแบรนด์อะไรบ้าง ไปดูกันเลย!!

|

Laglace Official

พิกัด: https://shope.ee/6KbGAoa7Zg
IG: https://www.instagram.com/laglace_official

มาที่แบรนด์แรกกับ แบรนด์ Laglace แบรนด์นี้จะค่อนข้างเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครเห็นแพคเกจจิ้งก็จะรู้ทันทีเลยว่านี่แหละ สินค้าของแบรนด์ Laglace ค่ะ

สินค้าที่มาแรงแซงทางโค้งจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คือ บลัชออนสีดำเนื้อ Jelly Balm ที่จะเปลี่ยนสีตามค่า PH ของผิวนั่นเองค่ะ


Galacamille

พิกัด: https://shope.ee/6AHpx8RRCf
IG: https://www.instagram.com/galacamille.th

แบรนด์ Galacamille เป็นอีกแบรนด์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะสินค้าแบรนด์นี้เขาจึ้งจริงค่ะ นั่นก็คือตัว 2 in1 ลิปและบลัชชออน THE BLUE STUFF แท่งน้ำเงินในตำนาน ที่ตอนนี้ Sold out ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทางแบรนด์ได้ออกสินค้าตัวใหม่มาให้สาวๆช้อปแล้วกับ THE ( NEW ) RUDIE DOT แท่งเขียวลายจุดคอลใหม่ ที่มาพร้อมกับ บลัสสีส้ม เข้าได้กับทุกเฉดผิว พร้อมลิปเนื้อใหม่ Oil To Matte จึ้งใจสุด

ใครยังไม่มีพกติดตัว #ทีมซิป แนะนำให้รีบไปตำเดี๋ยวนี้เลยค่า


Supershades

พิกัด: https://shope.ee/9UYHwqEl61
IG: https://www.instagram.com/supershadesofficial

Supershades แบรนด์ที่มีความ Y2K ตะโกนมากค่ะ บอกเลยว่าสินค้าจาก Supershades เขาดีจริงๆค่ะ ราคาก็ดีงาม สาวๆอาจจะคุ้นตากับ Blah Blah Blush ของทางแบรนด์ เพราะเป็นสินค้ายอดฮิตของแบรนด์เลยก็ว่า

ตอนนี้ทางแบรนด์ Supershades ได้ออกไลน์สินค้าใหม่ๆมาให้เพื่อนๆช้อปอีกหลายตัวมากๆเลยค่ะ ลองกดเข้าไปเล็งกันได้เลย


Charmiss Cosmetics

พิกัด: https://shope.ee/3KxebXOIR0
IG: https://www.instagram.com/charmiss.cosmetics

มาต่อที่แบรนด์ Charmiss Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางที่มีความคิ้วทึน่ารักสดใส ใครที่กำลังตามหาเครื่องสำอาง งานผิว ความโกลว์ออร่า ความกลอซซี่ ทีมซิปแนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ หรือใครที่ชอบแต่งสาย Y2K ทางแบรนด์ก็มี บลัชออน สีปรี๊ดป๊าดให้เลือกช้อปด้วยค่ะ


4U2 Cosmetics

พิกัด: https://shope.ee/3KxeaB9Q13
IG: https://www.instagram.com/4u2cosmetics

มาต่อที่แบรนด์ 4U2 เครื่องสำอางค์แบรนด์ไทย ที่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 2002 และถือเป็นแบรนด์ที่ใครๆก็ต้องรู้จักค่ะ คุณภาพดีเยี่ยมในราคาไม่แพง ตอบโจทย์ความสวยที่สาวๆต้องการแน่นอนค่ะ

แถมช่วงนี้ทางแบรนด์ 4U2 ยังออกลิปคอลเลคชั่นใหม่มาให้สาวๆตำ กันไม่หยุดหย่อน ทาษการตลาดอย่างเราๆ ก็ซื้อมันทุกคอลเลคชั่นเลยค่ะ ใครที่ยังไม่มีรีบไปตำ พกไว้ติดกระเป๋ากันได้เลยค่ะ


2P Official

พิกัด: https://shope.ee/7UnDZ2GsDL
IG: https://www.instagram.com/2p.official

2P Official เป็นอีกแบรนด์ที่รับรองว่าสาวๆจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ยิ่งผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์อย่าง ลิป “OH MY TINT” ลิปทิ้นท์ชื่อดังที่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยมีติดกระเป๋า และอีกตัวที่ #ทีมซิป ชอบมากๆ นั่นก็คือ “OH MY BLUSH” บลัชออนไร้ฝุ่น ตัวดัง ที่มีให้เลือกถึง 15 เฉดสี

สาวๆคนไทยที่กำลังหาเครื่องสำอางดีๆสักตัว แนะนำแบรนด์ 2P Official เลยค่ะ


Sasi Official

พิกัด: https://shope.ee/8KMKYf6oCq
IG: https://www.instagram.com/sasidiary/

ยังไม่หมดค่ะ มาต่อกันที่แบรนด์ Sasi Official สาวๆบางคนอาจจะยังไม่รู้ว่า แบรนด์ Sasi นั้นเป็นแบรนด์ลูกของ “ศรีจันทร์” ค่ะ ที่มาตีตลาดลูกค้ากลุ่ม อายุตั้งแต่ 16-35 ปี ที่ต้องการเลือกซื้อเครื่องสำอางคุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์

แบรนด์ Sasi มีสินค้าให้เลือกช้อปมากมายทั้ง ลิปทินต์ ดินสอเขียนคิ้ว บลัชออน อายแชโดว์ รวมไปถึงงานผิว คุชชั่น แป้งเขียวเบลอรอยสิว และอีกมากมาย สาวๆคนไหนอยากซื้อเครื่องสำอางใหม่ลองเข้าไปดูสินค้าของ Sasi รับรองครบจบในแบรนด์เดียวเลยค่า


Naree Official

พิกัด: https://shope.ee/A9nykga3Vv
IG: https://www.instagram.com/nareemakeup

มาต่อกันที่แบรนด์ Naree Official เครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่คุ้นตา เพราะวางขายทั้ง Watsons, Eveandboy, Beautrium และช่องทางออนไลน์ต่างๆ

แบรนด์ Naree Official ขึ้นชื่อเรื่อง ลิปเวลเวท สีสวยครบทุกโทน ทั้ง Cool Tone & Warm Tone ค่ะ อยากให้เพื่อนๆได้ลองซื้อไปตำกัน รับรองต้องติดใจแน่นอน


Meilinda Official

พิกัด: https://shope.ee/2AlhDx9icP
IG: https://www.instagram.com/meilinda_fanpage

มาที่แบรนด์สุดท้าย Meilinda Official เครื่องสำอางแบรนด์ไทยในตำนาน ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนค่ะ แบรนด์ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2000 รับรองเรื่องคุณภาพที่ทางแบรนด์เขาใส่ใจต่อผู้บริโภคค่ะ

ใครที่กำลังมองหาเครื่องสำอางราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพจึ้งเกินเบอร์ ทีมซิปแนะนำ แบรนด์ Meilinda ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่ทาง Zipevent ได้แนะนำในวันนี้ ใครที่กำลังเลือกหาเครื่องสำอางดีๆสักตัว เราแนะนำ 9 แบรนด์นี้เลยค่ะ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life