Trending Now

ด้วยกระแสและความปังของเทรนด์ เสื้อผ้า y2k ที่ครองใจสาวๆ วัยรุ่นทั่วไทย เรียกว่าตอนนี้ใครที่ไม่ได้แต่งตัวแนวนี้แทบจะตกเทรนด์เลย! บวกกับกระแสความดังแบบฉุดไม่อยู่ของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มาแรงที่สุดอย่าง ‘NewJeans’ เพราะพวกเธอมาพร้อมคอนเซ็ปต์ y2k ทำให้เทรนด์แฟชั่นนี้กลับมาเป็นไวรัลอีกครั้ง รอบนี้ซิปเลยรวมพิกัด ร้านเสื้อผ้า y2k มาฝากสาวๆ อีกรอบ รับรองว่าแต่ละร้านทั้งปัง ทั้งจึ้ง ทั้งดี ทั้งเลิศ แน่นอนจ้า : )

/ 6 ฟิลเตอร์หน้าจอ ย้อนวัยยุค 90’s
7 แบรนด์ หูฟัง Full-size สไตล์ y2k /


☺ kome.girls

ig shop: https://www.instagram.com/kome.girls/
shopeehttps://shope.ee/9p4sUSvbZx

เริ่มกันที่ร้านแรกพร้อมชวนคุณเป็นสาวๆ NewJeans อย่าง kome.girls ที่สำหรับใครกำลังมองหาเสื้อผ้าสไตล์ y2k แนวหวานๆ น่าจะถูกใจกันเลย มีทั้งเสื้อครอป เสื้อยืดทรงยาว นำมาใส่กับกางเกงทรงกระบอกหรือกางเกงคาร์โกก็คือสุดปัง หรือจะใส่กับกระโปรงน่ารักๆ ทางร้านก็มีให้เลือก ใครไม่รู้ว่าใส่แล้วจะแมตช์ไหม สามารถไปที่หน้าร้าน Matchbox สาขา Siam Grande หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้ ซิปแปะลิงก์ไว้ให้แล้วจ้า!

เสื้อผ้า y2k

☺ melt.inmoments

ig shop: https://www.instagram.com/melt.inmoments/
shopeehttps://shope.ee/2AgeYykEBF

ร้านต่อมาซิปชอบมากค่ะ เป็นร้านที่จริงๆ ถ้าใครเลื่อนฟีดในไอจีหรือช้อปปี้บ่อยๆ แล้วกำลังมองหาร้านเสื้อผ้า y2k ที่ทรงเสื้อสวยๆ Cutting ปังๆ ต้องร้าน melt.inmoments (melt) ซึ่งเสื้อผ้าของร้านนี้ ทรงสวย มีทั้งเสื้อทรงเกาะอกที่มีให้เลือกทั้งสียีนส์ สีดำ และสีขาว แถมยังมีเสื้อขายดีของทางร้านกับคอลเลคชั่น MELTsodapoptop ที่จะมีเสื้อ 2 ตัวซ้อนกัน อันนี้ก็คือน่ารัก ใส่แล้วปังมาก ใครชอบก็ไปตำกันเลย! 

เสื้อผ้า y2k

☺ awesome_bkk

ig shop: https://www.instagram.com/awesome_bkk/
shopeehttps://shope.ee/6zluJxtn0a

awesome_bkk ตามมาด้วยอีกหนึ่งร้านที่จะมาเอาใจสาวๆ y2k แบบชอบสีสัน ที่ไม่ได้ฉูดฉาด แต่มีความน่ารัก คิ้วท์ๆ ร้านนี้เขามีเสื้อยืดสีเรียบทรง y2k ให้เพื่อนๆ ได้เลือกช้อป มีหลายโทนมาก ทรงจะเป็นทรงยาวหยิบมาแมตช์กับกางเกงเอวต่ำ บอกเลยว่าดือ! แถมเสื้อยืดยังมีคอลเลคชั่นพิเศษของทางร้าน ลายน่ารักมาก ไม่พูดเยอะไปตำค่ะ


☺ v.g.h.bkk

ig shop: https://www.instagram.com/v.g.h.bkk
shopeehttps://shope.ee/1Amu9s0gL8

ร้านดีร้านดังที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้! เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ เน็ตไอดอล และนางแบบนายแบบ ใส่ถ่ายรีวิวเยอะสุดๆ กับร้าน v.g.h.bkk น่าจะเพราะด้วย Cutting ที่ออกแบบมามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งลาย การดีไซน์ต่างๆ ใส่แล้วดูดี ควรค่าแก่การมีไว้ในตู้เสื้อผ้า ส่วนใครที่อยากไปดูของจริง ก็สามารถแวะไปที่หน้าร้าน Daddy Stickerland และร้าน Outcast Store (Siam discovery) ส่วนใครขี้เกียจกดช้อปออนไลน์ได้เลย!

เสื้อผ้า y2k

☺ fascinante.bkk

ig shop: https://www.instagram.com/fascinante.bkk/
shopeehttps://shope.ee/1L7XZVTlzM

มาค่ะ อีกหนึ่งร้านน่าลอง น่าเสียเงิน! กับร้านเสื้อผ้าแชฟั่น y2k อย่าง fascinante.bkk ที่งานนี้ใครเป็นเอฟซีกางเกงแนวขาคาร์โก ต้องชอบ! เพราะจะให้ลุค y2k แบบเท่ๆ คูลๆ แต่แอบปนความเซ็กซี่ไว้ด้วย ใครชอบสายฝอหน่อยๆ แนะนำร้านนี้เลยจ้า

เสื้อผ้า y2k

☺ m.miwstore

ig shop: https://www.instagram.com/m.miwstore/

(ดูพิกัดเสื้อผ้า y2k อื่นๆ)

เสื้อผ้า y2k

ปิดท้ายด้วย m.miwstore อันนี้ขอแถมให้สาวๆ ที่กำลังมองหากางเกงยีนส์สไตล์ y2k หยิบจับมาลองใส่กับเสื้อยืดต่างๆ ต้องร้านนี้เลย เขามีวางขายหน้าร้านที่ FRANK SIAM CENTER ด้วยนะ ใครชอบใครถูกใจไปตำกันจ้า


เป็นยังไงกันบ้าง!!! สำหรับพิกัดร้าน เสื้อผ้า y2k ที่ซิปมาปักไว้ให้ ถูกใจกันไหมเอ่ย งานนี้ใครไม่รู้จะแต่งตัวยังไงให้ปัง ก็ลองเปิดเพลงของสาวๆ NewJeans ไปลองหาเรฟแต่งตัวใน MV เพลงหรือจะติดตามแนวแฟชั่นของสาวๆ ผ่านไอจีก็ได้ บอกเลยว่าโดนตกแน่นอน!

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน