Trending Now

ร้านขนมหวานในกรุงเทพ ใครที่กำลังตามล่าหาร้านขนมหวาน ร้านขนมปัง ปิดดึกปังๆ อยู่ล่ะก็ เตรียมกระเป๋าตังค์ไว้ให้พร้อม เพราะครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปบุก 7 ร้านขนมหวานในกรุงเทพฯ ที่เรียกว่าเป็นเจ้าดังของถิ่นนั้นๆ และชีวิตนี้สายหวานเลิฟเวอร์ต้องตามไปกินให้ได้ จะดึกแค่ไหนก็ขอออกจากบ้านไปเพิ่มน้ำตาล นั่งชิลๆ ยามค่ำคืน


1. ภูธร บาร์ – Phuthon Bar

  • ตั้งอยู่: 132 แพร่งภูธร แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร กทม.
  • เปิดเวลา: 17.00 – 23.00 น. (ปิดวันอาทิตย์)
  • เพจ Facebook: ภูธร บาร์ – Phuthon Bar

เริ่มจากที่แรก หากใครกำลังมองหาเมนูของหวานประเภทขนมปังล่ะก็ เราแนะนำร้าน ภูธรบาร์ เลย บอกเลยว่าแป้งขนมปังของที่นี่กรอบนอกนุ่มใน ไส้ก็มีให้เลือกหลากหลาย แต่ที่แนะนำก็จะเป็น ไส้เนยนมและไส้หมูหยองน้ำพริกเผา ส่วนเครื่องดื่มยอดฮิตของร้านนี้คือ คาราเมลนมสดปั่น ใครแวะเวียนไปก็อย่างลืมไปลองน้าา


2. มนต์ นมสด เสาชิงช้า

  • ตั้งอยู่: 3 สาขาในกรุงเทพ สาขาอิสรภาพ: เปิด 11.30-21.00 น. *หยุดวันอังคาร, สาขาพระราม 1: เปิด 12.15-21.00 น., สาขาเสาชิงช้า: เปิด 13.00-22.00 น.
  • เพจ Facebook: มนต์ นมสด | Mont Nomsod

อยากกินขนมปังปิ้งอร่อยๆ ต้องนึกถึงเจ้าดังในตำนานอย่าง มนต์ นมสด ร้านชื่อดังเก่าแก่ เปิดมาแล้วเกือบ 50 ปี ตอนนี้ทางร้านจะมีสาขาทั้งหมด 6 สาขา ในกรุงเทพ 3 สาขา และเชียงใหม่อีก 3 สาขา เมนูของทางร้านก็มีให้เลือกทานเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น นม โยเกิร์ต และเบเกอรี่ ทั้งเค้กเนยสด ขนมปังปิ้งสอดไส้ และขนมปังนึ่งหน้าต่างๆ อีกด้วย


3. ร้านน้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ (จุฬา 22)

มาจ้า! อีกหนึ่งร้านที่ซิปต้องพุ่งตัวไปกินให้ได้ก็คือ น้ำเต้าหู้เจ๊วรรณ ซึ่งถือเป็นเจ้าดัง เจ้าอร่อย แถมการันตีว่าให้เยอะมาก ต้องไปจัดนะคะซิส ทางร้านมีเมนูให้เลือกเพียบ นอกจากนี้ร้านนี้ก็มีนักร้องดังระดับโลกไปกินมาแล้ว! เมนูที่แนะนำเลยคือ นมสดเฉาก๊วยโรยผงไมโล ทานเย็นๆ อร่อยมากกก! ไปค่ะไปกิน


4. ถ้วยถังไอติม

  • ตั้งอยู่: 4 สาขาในกรุงเทพฯ สาขารังสิต, สาขาจุฬา 12 ถนนบรรทัดทอง, สาขาราชพฤกษ์ (โครงการสวนดอกลำเจียก), สาขาวังหิน
  • เปิดเวลา: 15.00 – 23.00 น. เปิดทุกวัน (เสาร์-อาทิตย์ 12.00 – 23.00 น.)
  • เพจ Facebook: ถ้วยถังไอติม

ถ้วยถังไอติม ร้านของหวานร้านดังแห่งย่านบรรทัดทอง คนเยอะมาก ร้านสวย อาหารก็สวย ถ่ายรูปได้ เหมาะแก่การมาปิดท้ายหลังจากกินอาหารคาว ของหวาน มีให้เลือกหลากหลายมากๆ แนะนำ เซตพุดดิงนม x ไอศกรีม และเซตหมั่นโถวทอด x ไอศกรีม ที่สามารถเลือกรสไอศกรีมและ topping ได้ตามใจชอบ เครื่องดื่มก็หลากหลาย


5. เช็งซิมอี๊

เราเชื่อว่าคงไม่มีใคร ไม่รู้จักร้าน เซ็งซิมอี๊ อย่างแน่นอน เพราะเปิดแล้วกว่าหลายสาขา ทั่วกรุงเทพฯ ความพิเศษของขนมหวานร้านนี้ อยู่ตรงที่เรื่องความหลากหลาย และความฟินของเครื่องเคียง บอกเลยว่าคนรักเมนูขนมหวานจะต้องเลิฟที่นี่แน่นอน ด้วยรสชาติที่หวานกลมกล่อม ลื่นคอ แถมราคาก็สบายกระเป๋าอีก


6. นิอ่าง น้ำแข็งไส-ไอติมไข่แข็ง

ร้านต่อมาเป็นร้านเจ้าเก่าตลาดพลู ต้องบอกว่าคงมีน้อยคนที่ไม่รู้จัก มีหลายคนมารอต่อคิวซื้อที่นี่ โดยเมนูขายดีของร้านนี้ต้องบอกว่ามีหลายเมนูเลย เช่น จ้ำบ๊ะ, สึนามิ และไอติมไข่ มะพร้าวกะทิ ไปค่ะไปลองชิมกันได้เลย!


7. ทับทิมกรอบวงเวียนใหญ่

หากใครมาแถววงเวียนใหญ่แล้วอยากจะหาของหวานมาดับความร้อน ลองแวะมาชิมทับทิมกรอบเจ้าดังที่ขึ้นชื่อลือชาอย่าง ทับทิมกรอบแม่ดวงพร ซึ่งเปิดมานานกว่า 40 ปี งานนี้ซิปชวนมาชิมความอร่อยของขนมทับทิมกรอบของที่นี่ ตัวขนมเน้นสีสันและขนาดเม็ดเม็ดทับทิมที่อร่อยลงตัว ต้องมาชิมให้ได้เลยจ้า


หากใครได้ลองชิม 7 ร้านขนมหวานในกรุงเทพ แล้วก็อย่าลืมมาป้ายยาซิปต่อนะ

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน