Trending Now

มาค่ะสาวๆตัวมัมทั้งหลาย ใครที่กำลังตามหา ร้านชุดว่ายน้ำ แซ่บๆมาใส่ในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่บ้าง #ทีมซิป ได้รวมพิกัด 8 ร้านชุดว่ายน้ำ มาไว้ให้แล้ว ถึงแม้ช่วงนี้จะมีฝนตกบ้างเล็กน้อย แต่ตัวแม่แบบเรา i don’t care ค่ะ! พายุเหรอไม่กลัวหรอกจ้า สวยสู้ฝนสู้แดดสุดๆ พร้อมสู้! อย่ารอช้ามาดูกันดีกว่าว่ามีร้านไหนน่าตำบ้าง

|

GIGIBEACHBABES

IG: https://www.instagram.com/gigibeachbabes/
Lazada: https://s.lazada.co.th/l.dRTH

GIGIBEACHBABES ร้านชุดว่ายน้ำที่สาวๆเกือบทุกคนจะต้องรู้จักร้านนี้แน่นอน มีชุดว่ายน้ำให้เลือกหลากหลายแบบหลายสไตล์ จะแซ่บๆเซ็กซี่กรุบๆ หรือหวานซ่อนเปรี้ยว ก็มี และที่สำคัญนอกจากชุดว่ายน้ำแล้ว ทางร้านยังมีชุดสำหรับใส่ไปทะเลให้เลือกช้อปด้วย เอาเป็นว่าช้อปร้านนี้ร้านเดียวได้ครบเซ็ทเลยค่ะ

GIGIBEACHBABES

Summer Locker

IG: https://www.instagram.com/summer.locker/
Shopee: https://shope.ee/fS0scAD8

หากใครนึกถึงร้านชุดว่ายน้ำร้านแรกๆ น่าจะต้องนึกถึง Summer Locker ยิ่งใครที่เป็นสาวไซส์เล็ก ไม่ว่าจะขนาดหน้าอก เอวเล็ก ร้านนี้ตอบโจทย์มาก! โดยชุดว่ายน้ำจะมาพร้อมกับสไตล์มินิมอลฃสีสันสดใสมีหลายเฉดสี ทั้งโทนพาสเทลและโทนสีสด มีหลายทรงให้เลือกเพื่อให้เข้ากับหุ่นแบบต่างๆ ของผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ต เสื้อคลุม และกระโปรง ให้สาวๆ ได้แมตช์เปลี่ยนลุคชุดว่ายน้ำที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

Summer Locker

APRILPOOLDAY

IG: https://www.instagram.com/aprilpoolday/
Shopee: https://shope.ee/4KoRCsau2b
Lazada: https://s.lazada.co.th/l.dR6N

ถ้านึกถึงยุควินเทจโมเดิร์นหน่อยๆ ไม่ก็ชุดว่ายน้ำสไตล์ Old School สุดชิค ต้องมาร้านนี้เลยเพราะมาพร้อมเอกลักษณ์สุดๆ กับร้าน Aprilpoolday นี่ไม่ใช่แค่ชุดว่ายน้ำที่จะใส่ไปแค่ที่สระว่ายน้ำเพียงอย่างเดียว แต่เป็นมากกว่านั้น เพราะเขาออกแบบดีไซน์ให้เข้ากับทุกทริป สามารถใส่กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้ ถ่ายรูปเก๋ๆ นอกจากนี้ความโดดเด่นอยู่ที่ทางร้านมีลายดอกแบบย้อนยุคบนชุดว่ายน้ำ สวยหวานชิค ครบจบที่นี่

APRILPOOLDAY

ease.all

IG: https://www.instagram.com/ease.all/
Shopee: https://shope.ee/7pOJOXf8dC
Lazada: https://s.lazada.co.th/l.dRhR

ชุดว่ายน้ำดีไซน์ Cutting ดี อัดแน่นคุณภาพอีกหนึ่งร้านต้อง ease.all ถือเป็น Swimwear Store รวมชุดว่ายน้ำหลากหลายคอลเลคชัน มีหลายโทนสี อีกทั้งสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็น One Piece หรือ Two Pieces แถมใส่แล้วทำให้หุ่นสาวๆ เข้ารูป ดูเป็นธรรมชาติ มุมไหนๆ ก็สวยท่ามกลางทริปซัมเมอร์ปีนี้ได้เลย

ease.all

when.we.summer

IG: https://www.instagram.com/when.we.summer/
Shopee: https://shope.ee/40BapnUSQC
Lazada: https://s.lazada.co.th/l.dRhk

when.we.summer อีกหนึ่งช้อปในไอจี ที่มาพร้อมชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ตอบโจทย์คนทุกแนวไม่ว่าจะสายหวานหรือสายเท่ เน้นสีเรียบๆ แต่สีโดนใจแน่นอน นอกจากนี้เขายังมีชุดว่ายน้ำระบายลูกไม้สำหรับสาวหวาน ชุดว่ายน้ำเรียบหรูสำหรับสาวมินิมอล ชุดว่ายน้ำดีไซน์เก๋สำหรับสาววินเทจ ซื้อไปไม่ผิดหวังน้าร้านนี้ มีก่อนทริปค่อยตามมาละกัน

when.we.summer

Prime Swimwear

IG: https://www.instagram.com/prime___official/
Shopee: https://shope.ee/6zpCQB1gxl
Lazada: https://s.lazada.co.th/l.dRSc

สำหรับตัวมารดาต้องร้านนี้ค่ะ Prime Swimwear ทะเลลุกเป็นไฟแน่นอน เพราะชุดว่ายน้ำร้านนี้คือแซ่บพริกทั้งสวนยังสู้ไม่ได้ ดีเทลโลโก้สีทองของร้านที่อยู่บนตัวชุดว่ายน้ำถือเป็นเอกลักษณ์ที่จำได้และเสริมความแซ่บอีก 10000% สาวๆคนไหนที่ใส่ชุดว่ายน้ำของร้านนี้ #ทีมซิป รับรองความจึ้งค่ะ

Prime Swimwear

Roseliday Swimwear

IG: https://www.instagram.com/roseliday_official/
Lazada: https://s.lazada.co.th/l.dRS6

Roseliday Swimwear ร้านนี้สาวๆอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะ Miss Grand ปทุมธานี 2023 ได้ใส่ชุดของทางแบรนด์ ในรอบชุดว่ายน้ำ บอกเลยว่า #ทีมซิป ได้สะดุดตาตั้งแต่ครั้งนั้น จนต้องกดเข้าไปติดตามทางร้านเลยทีเดียว ยิ่งตัวคอลเลคชั่น Perola bikini ดีเทลลูกปัดตรงสายคล้องคอ ทำให้สาวแซ่บมีความหวานน่ารักสดใสขึ้นมาเลยค่ะ

Roseliday Swimwear

SWIMME

IG: https://www.instagram.com/swimme.official/
Lazada: https://s.lazada.co.th/l.dRhM

ต่อมาเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำของนักแสดงสาวสวยใสน่ารักอย่าง มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล หรือ Wjmild ที่เรารู้จักกันนั่นเองกับร้าน SWIMME ที่งานนี้พาน้องสาวสไตล์น่ารักเท่อย่าง Wjmean มาร่วมเป็นนางแบบ บอกเลยว่าชุดว่ายน้ำมีหลายคอลเลคชัน มีทุกเฉดสีให้สาวๆ ได้เลือก ใครชอบแนวไหนเซฟลง Pin รอเลยนะคะ

SWIMME

|

ชุดว่ายน้ำ ที่ซิปได้คัดมา เป็นเพียงร้านส่วนหนึ่งที่คิดว่าต้องถูกใจสาวๆ ตัวมัมตัวมารดา 2023 จะใส่เที่ยวทะเลทิพย์-ทะเลจริง ก็เป๊ะปัง ไม่ต้องไปไกลถึงอันดามันก็ทำให้ทะเลลุกเป็นไฟได้ ไปเลยค่ะ พส วาร์ปหาที่พักบรรยากาศดี แล้วไปถ่ายรูปกัน


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life