Trending Now

ไหนๆๆ ใครกำลังมองหาแว่นตาแฟชั่น แว่นสายตาทรงเก๋ๆ หรือจะแว่นตากรองแสงแบบเกาหลีเกาใจ มาใส่รับแสงแดดซัมเมอร์คู่กับหมวกแก๊ปเท่ๆ นี้อยู่บ้าง ส่องอยู่นานก็ยังไม่เจอร้านถูกใจ แล้วฉันจะไปเอฟร้านไหนดี!? หมดห่วงได้เลย วันนี้ซิปมาป้ายยา 8 พิกัด ร้านแว่นตาวัยรุ่น น่าช้อปในไอจี แว่นสวยทรงดีย์ แถมราคาโดน จะมีร้านไหนบ้าง


bealady_bkk

ช้อปที่นี่ https://www.instagram.com/bealady_bkk/

มาดูกันที่ร้านไอจีน่าช้อปร้านแรกกันเลย bealady_bkk ร้านนี้แบบตัวมัมจะพลาดมาตำไม่ได้เด็ดขาด จะแว่นกันแดด หรือแว่นกรองแสงก็มีให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ แถมใครอยากจะตัดเลนส์สายตาใส่กรอบสุดปังที่โดนใจ ทางร้านก็ยังมีบริการตัดเลนส์สายตาอีกด้วยนะ ละยังมีซองใส่แว่น ผ้าเช็ดแว่น แถมให้อีกด้วยเด้ออ ปังมิไหว

ร้านแว่นตาวัยรุ่น

eyebstyle

ช้อปที่นี่ https://www.instagram.com/eyebstyle/

มาต่อกันที่ร้านที่สองกันเลยย eyebstyle บอกเลยว่าร้านนี้เหมาะกับวัยรุ่นสุดๆ เพราะมาในลุคใสๆ ใครชอบแว่นแบบใส่แล้วดู 14 อีกครั้งต้องมาช้อปร้านนี้ด่วน เพราะแว่นร้านนี้คือดีย์ มีกรอบทรงน่ารักๆ ให้เลือกเพียบ ใส่แล้วเป็นคุณน้องมัธยมต้นแน่นอน จะแว่นกรองแสง หรือจะตัดเป็นเลยส์สายตา ก็จัดได้ตามใจสั่ง อยาก 14 อีกครั้งก็ไปตำกันเลยย

ร้านแว่นตาวัยรุ่น

gandg.official

ช้อปที่นี่ https://www.instagram.com/gandg.official/

มาถึงร้านที่สามที่ซิปเอามาป้ายยากันแล้วกับร้านนี้ gandg.official บอกเลยว่าร้านนี้ราคาน่ารัก ตัดแว่นสายตาเริ่มต้นแต่ 790 บาทเท่านั้น แถมยังมีบริการผ่อนจ่ายแบบไม่ต้องใช้บัตรอีกด้วย น่าจะถูกใจน้องๆ นักเรียน นักศึกษาไม่น้อย หรือใครจะใช้บัตรเครดิตร้านนี้ก็ยินดีต้อนรับเด้อ ไม่ว่าจะแว่นสายตา แว่นกรองแสง แว่นกันแดดก็มาเลือกที่ถูกใจกันได้เลย ทรงสวยๆ เพียบ

ร้านแว่นตาวัยรุ่น

anotherspecs

ช้อปที่นี่ https://www.instagram.com/anotherspecs/

มาดูร้านต่อไปกันเร้ย กับร้าน anotherspecs แว่นร้านนี้ทรงเก๋ไม่ไหว จะเลือกเป็นแว่นสายตา หรือจะเป็นแว่นกันแดดก็มาจัดกันได้เลย มีหลายทรง หลายแบบให้เลือก ใครอยากจะไปเลือกแบบตัวเป็นๆ ก็ไปกันได้ที่ร้านวังบูรพาการแว่นเลย (MRT สามยอด ทางออก 1 นะ) ถ้าใครจะไปหน้าร้านไปกันได้เลยตั้งแต่ 8.30 – 18.00 น. เขาหยุดทุกวันอังคารนะ รับรองว่าเก๋มากแม่


zeeds.eyewear

ช้อปที่นี่ https://www.instagram.com/zeeds.eyewear/

มาต่อกันที่ร้านแว่นตาวัยรุ่นอย่าง zeeds.eyewear แค่ชื่อร้านก็รู้แล้วว่าซี้ด เพราะมีแว่นตากันแดด UV 400 ทรงเก๋ๆ ให้เลือกแบบเยอะมาก จะหญิงหรือชายก็มีให้เลือกครบจบในร้านเดียว ทุกรุ่นทุกแบบมีกระเป๋าใส่แว่นมาให้พร้อมเลย แถมราคาน่ารักมาก แบบมากๆ เพียง 290 บาทเท่านั้น แถมจับคู่ได้ทั้งร้าน 500 บาทถ้วนไปเลยจ้า ชอบแบบไหน ทรงอะไรก็จัดไปเลย


noun.bkk

ช้อปที่นี่ https://www.instagram.com/noun.bkk/

อีกหนึ่งร้านแว่นตาวัยรุ่นร้านดัง ร้านปังในไอจี noun.bkk หนึ่งในร้านที่รีวิวแน่น แบบแน่นเวอร์ๆ เข้าไปดูกันได้ที่ไฮไลต์ของร้านเลย มากับแว่นทรงสวย ทรงดีย์ ที่มีให้เลือกมากมาย ทางร้านมีบริการวัดสายตา พร้อมตัดเลนส์ ประกอบเลนส์ และปรับแว่นให้เหมาะกับผู้สวมใส่ โดยช่างที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ไปหน้าร้านกันได้ที่ อยู่ตรงข้ามซอย อุดมสุข 50 ราคานี้บอกเลยใส่กันยาวนานยันลูกบวช

ร้านแว่นตาวัยรุ่น

glasses.50

ช้อปที่นี่ https://www.instagram.com/glasses.50/

มาดูร้านแว่นตาวัยรุ่นร้านปังในไอจีอีกร้าน ที่ราคาถูก ถูกแบบตะโกนน เพราะ 3 ชิ้นราคาแค่ 100 บาทเท่านั้น!! เอฟไปใส่กันได้แบบเป็นคอลเลกชัน แถมมีให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ จะทรงใสๆ ทรงเท่ๆ หรือทรงตึงๆ ก็มีให้เลือกกันแบบจัดเต็ม รีวิวแน่นมากๆ ดูได้จากไฮไลต์ของทางร้าน ใครอยากตำแว่นแฟชั่นมาเก็บไว้ใส่วันละทรง แบบทั้งเดือนไม่ซ้ำกัน รีบไปส่องร้านนี้เลย


sunnglass

ช้อปที่นี่ https://www.instagram.com/sunnglass/

มาดูกันที่ร้านสุดท้ายที่ซิปเอามาป้ายยาในวันนี้กันเร้ย sunnglass ร้านนี้เน้นไปทางแว่นตากัน UV 400 ทรงวินเทจ เรียบหรู ดูดี มีระดับ แถมมีให้หลายแบบมากๆ มีทั้งแบบกรองแสง กันแดด ตัวกรอบเองก็มีทั้งแบบพลาสติกเกรดดี ไปจนถึงเฟรมโลหะดีไซน์สวย และแข็งแรง ที่สำคัญสามารถนำไปประกอบกับเลนส์สายตาได้ แถมกล่องใส่แว่นพร้อมผ้าเช็ดให้ด้วยนะ เลิศมิไหว

ครบถ้วนกับทั้ง 8 ร้านแว่นตาวัยรุ่น น่าช้อปในไอจี แว่นสวย ทรงดีย์ ที่ซิปเอามาป้ายยาเพื่อนๆ ในวันนี้ นอกจากจะทรงดีแล้ว ราคาก็น่าโดนไม่น้อย หน้าร้อนแสงแดดรุนแรงขนาดนี้ หาแว่นเก๋ๆ สักหนึ่ง สอง สาม สี่ห้า มาไว้ป้องกันสายตาอันบอบบางกันสักหน่อย ชอบร้านไหน ก็ไปตำกันได้เลย

บอกเลยว่าร้านแว่นตาสไตล์วัยรุ่นนี้ ปังทุกร้าน สะท้านทุกดีไซน์ ใส่แล้วไฮโซแบบตัวแม่ ละจะแคร์แสงแดดเพื่อ!


เรื่องโดย : Pun Punnawat

นักศึกษาฝึกงานตำแหน่ง Content Creator at Zipevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน