Trending Now

พอขึ้นปีใหม่แบบนี้ หลายๆ คนก็คงอยากจะซื้อสมุดโน๊ตเล่มใหม่ ไว้เตรียมมาเขียนไดอารี่ วางแพลน หรือจดบันทึกสำหรับปีนี้กัน เพราะงั้นวันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะแวะมาป้ายยาพิกัด ร้านสมุดโน๊ต สุดคิ้วท์ หลายสไตล์! แถมยังคุณภาพดีและราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ใครที่ในปีนี้อยากลองเขียนไดอารี่และกำลังมองหาสมุดโน๊ตน่ารักคุณภาพดี ต้องเซฟไว้ด่วนๆ เลย และถ้ามีสมุดโน๊ตพร้อมแล้ว ก็แวะมาตกแต่งโต๊ะทำงาน โต๊ะเรียนหนังสือ เปลี่ยนบรรยากาศให้น่ารักด้วย โปสการ์ดสุดคิ้วท์ กันต่อได้เลย!


✧ Moop Studio ✧

Instagram: https://www.instagram.com/moopstudio/

ใครที่ชอบความเรียบๆ แต่น่ารักก็ต้องแวะมาร้าน Moop Studio เท่านั้น! ตอนนี้ทางร้านก็มี 2024 Planner ออกมาให้เราได้เลือกซื้อกันแล้ว แถมยังมีหลายสีอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู ม่วง ขาว น้ำตาล หรือเขียว และขอบอกเลยว่าเป็นโทนสีที่ถูกต้องทั้งหมด ซึ่งนอกจากแพลนเนอร์แล้ว ทางร้านก็ยังมีสมุดโน๊ต Daily Plan และ Basic Plan อีกด้วยนะคะ คุณภาพดีและโทนสีก็น่ารักไม่แพ้กันเลย

รวม 6 ร้านสมุดโน๊ต ในไอจี สุดน่ารัก คุณภาพดี แถมราคาสบายกระเป๋า! Zipevent

✧ KALEIDOSCOPE ✧

Instagram: https://www.instagram.com/kaleidoscope_nb/

เอาใจสาย handmade กับร้าน KALEIDOSCOPE ร้านหนังสือทำมือที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก เพราะดีเทลและรายละเอียดของสมุดโน๊ตแต่ละเล่มนั้นน่ารักมากๆ เราสามารถรับรู้ถึงความใส่ใจในขั้นตอนการทำของทางร้านได้เลยจริงๆ แต่ละคอลเลคชั่นที่ทางร้านทำออกมาก็มีความ limited และมีดีเทลแตกต่างกันออกไป บางครั้งทางร้านก็จะนำหปกของหนังสือนิทานมาเย็บเล่มใหม่ บางครั้งก็ทำปกสมุดโน๊ตจากการปักผ้า ซึ่งถ้าใครชอบงาน handmade แบบนี้ รับรองว่าถ้าได้มีสักเล่มคงจะนอนกอดสมุดโน๊ตทั้งคืนเลย

รวม 6 ร้านสมุดโน๊ต ในไอจี สุดน่ารัก คุณภาพดี แถมราคาสบายกระเป๋า! Zipevent

✧ day.s.of.light ✧

Instagram: https://www.instagram.com/day.s.of.light/

ใครกำลังมองหาสมุดโน๊ตโทนสีอบอุ่น ไวบ์น่ารัก ต้องเซฟร้าน day.s.of.light ไว้ด่วนๆ เลย ซึ่งตอนนี้ทางร้านก็มีสมุดโน๊ตหลายคอลเลคชั่นมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Love to Self. (รัก, แด่ตัวฉัน) สมุดโน๊ตไว้จดบันทึกและเก็บสะสมความรักที่เรามีให้กับตัวเองในทุกๆ วัน หรือ You look Best when you’re (ดีที่สุด, เมื่อเธอเป็นเธอ) สมุดไดอารี่แพลนเนอร์ที่ภายในสมุดจะมีดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ให้กำลังใจเราในการเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ขอรับรองเลยว่าน่ารักทุกคอลเลคชั่นจริงๆ นอกจากนี้ ทางร้านก็ยังมีพวงกุญแจ โปสการ์ด และสติกเกอร์ไว้ตกแต่งสมุดโน๊ตของเราอีกด้วยนะ

รวม 6 ร้านสมุดโน๊ต ในไอจี สุดน่ารัก คุณภาพดี แถมราคาสบายกระเป๋า! Zipevent

✧ Live Out Loud ✧

Instagram: https://www.instagram.com/liveoutloud_thailand/

Live Out Loud ร้านสมุดโน๊ตสุดคิ้วท์ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี บอกเลยว่ามีให้เราเลือกแบบจัดเต็ม หลากหลายสไตล์ และยังน่ารักสดใสสุดๆ ! มีทั้งแพลนเนอร์ สมุดบันทึก ไปจนถึงสมุดจดสูตรอาหารเลย นอกจากสมุดโน๊ตแล้ว ทางร้านยังมีสติกเกอร์ ปฎิทิน และเหล่าเครื่องเขียนอีกเพียบ ถ้าใครชอบสมุดโน๊ตสไตล์เกาหลีก็ลองแวะกันไปดูไปช็อปได้นะคะ


✧ Daddy & the muscle academy ✧

Instagram: https://www.instagram.com/daddy_and_themuscleacademy/

Daddy & the muscle academy ร้านสุดฮิตย่านสยามที่มีครบทุกอย่าง และแน่นอนว่าจะไม่มีสมุดโน๊ตไปไม่ได้เลย ซึ่งตอนนี้ทางร้านกออกสมุดโน๊ตมาหลายคอลเลคชั่นมาก แถมหน้าปกยังน่ารักโดนใจสุดๆ ใครที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวรับรองโดนตกแน่นอน!


✧ Hue.stores ✧

Instagram: https://www.instagram.com/hue.stores/

ปิดท้ายด้วยร้าน Hue.stores ร้านสมุดโน๊ตที่ต้องยอมยกให้เรื่องสีสันสดใส ซึ่งนอกจากจะมีสีสันที่น่ารักสุดๆ แล้ว สมุดโน๊ตของทางร้านยังทำมาจากกระดาษนำเข้าจากญี่ปุ่น มีส่วนผสมของ cotton ที่ทำให้กระดาษมีคุณภาพและเนื้อเหนียวเป็นพิเศษอีกด้วย! และที่สำคัญคือ เราสามารถกางสมุดได้แบบ 360 องศา ไม่ต้องกังวลว่าจะเขียนยากเลย ถ้าใครถูกใจสมุดโน๊ตสไตล์นี้ก็สามารถไปแวะดูกันก่อนได้นะคะ บอกเลยว่าสมุดโน๊ตสีสันสดใสแบบนี้เอามาแปะคู่กับสติกเกอร์น่ารักๆ คือที่สุด!


หวังว่าทุกคนจะถูกใจพิกัด ร้านสมุดโน๊ต ที่ซิปมาแปะให้วันนี้นะคะ
ใครชอบสไตล์ไหนก็ตามพิกัดแล้วก็เพิ่มลงตะกร้าได้เลย !


✧ อย่าลืมแวะอ่านแวะช็อปกันต่อที่บทความด้านล่าง บอกเลยว่าน่ารักน่าช็อปทุกอย่างแน่นอน ✧


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments