Trending Now

หากเราต้องนั่งทำงานอยู่ในที่เดิมหรือต้องอยู่ในห้องใดสักห้องหนึ่งเป็นเวลานานๆ ก็คงจะรู้สึกเบื่อ สำหรับช่วง Work From Home ที่ทุกคนยังต้องประจำที่โต๊ะทำงาน ห้องนอน ทางเราเลยมีไอเดียตกแต่งห้องมาฝาก ที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศห้องของคุณให้น่ามอง มีสไตล์ แถมเพิ่มกิมมิคให้ห้องด้วย ‘โปสการ์ด’ ยิ่งช่วงนี้เทรนด์ติดแปะโปสการ์ดตามบอร์ด ตามผนังกำลังมาแรงมากๆ เลยต้องตามกระแสสักหน่อย

Postcard / เทรนด์การแต่งห้องที่ฮอตฮิต ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศ

วันนี้เลยจะมาเปิดวาร์ป 5 ร้านไอจี ขายโปสการ์ด ที่คุณต้องไม่พลาด บอกเลยว่าใครที่อยากหาไอเดียตกแต่งห้อง โต๊ะทำงาน หรืออยากสะสมโปสการ์ดสวยๆ เอาไว้ ต้องตามซิปไปอ่านต่อกันเลย! รับรองจัดมาให้ครบทุกแบบทั้งแนวมินิมอล แนวอาร์ต แนวคูล แนวน่ารัก เลือกได้ตามใจชอบ


before.weekend

Visit Shop : https://www.instagram.com/before.weekend/

สำหรับแบรนด์ before.weekend ใครที่ชอบแนวติสท์ เท่ๆ แบบคนคูล แนะนำร้านนี้เลย เป็นร้านขายของงานสติกเกอร์ โปสเตอร์ โปสการ์ด เคส และของปุ๊กปิ๊กน่ารัก ซึ่งต้องบอกว่าร้านนี้สินค้าน่ารักทุกอย่าง โดยเฉพาะโปสการ์ด! มีหลากหลาย Collection ให้ได้เลือก ตอนนี้เขากำลังจะเปิด New Collection ออกมาต้องมาลุ้นกัน ใครที่อยากซื้อของชิ้นอื่นๆ สามารถเข้าไป Pre-oder ได้แล้วนะคะ

แถมเขายังมีหน้าร้านเปิดขายอยู่ที่ FRANK / ifoundsomethinggood / V.A.C
Juitee / with a day / SML / i meet you / sunchild&co / Husband&wife สามารถวาร์ปตามไปเลือกของจริงได้น้า


give.me.museums

Visit Shop : https://www.instagram.com/give.me.museums/

/ Give me museums, I’ll fill ‘em /

ต่อมากับแบรนด์ดังจาก give.me.museums ที่หลายๆ คนน่าจะรู้จักและได้เห็นภาพวาดอันมีเอกลักษณ์และสไตล์ที่โดดเด่นสุดๆ กับภาพวาดแนวสีสัน ธรรมชาติ ดอกไม้ ท้องฟ้า ฝีแปรง ใครเห็นก็ต้องร้องอ๋อ ทางแบรนด์ตอนนี้เขามีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อ ซึ่ง Product ถูกนำมาสร้างจากผลงานของคุณออย คนธรัตน์ (เจ้าของ) มีทั้งโปสการ์ด โปสเตอร์ ภาพวาด ปฏิทิน หมวก กระเป๋า และอื่นๆ ใครเป็นสาวก give.me ต้องไม่พลาด!


untitled_objects

Visit Shop : https://www.instagram.com/untitled_objects/

ร้านต่อมาน่ารักมากไม่แพ้กัน ใครชอบแนวมินิมอลแต่ยังคงความน่ารักเอาไว้ แนะนำร้านนี้เลย untitled_objects เพราะเขามีของน่ารักๆ ขายหลายอย่าง ทั้งโปสการ์ด ที่รองแก้ว สติกเกอร์ และอื่นๆ ซึ่งโปสการ์ดร้านนี้จะเน้นสีสัน องค์ประกอบเรียบๆ แต่พอได้ลองหยิบมาแต่งห้อง แปะผนังแล้วล่ะก็บอกเลยต๊าชมาก!

  • ตามไปช้อปเพิ่มเติมได้ที่ Lazada

moon__theory

Visit Shop : https://www.instagram.com/moon__theory/

ร้านต่อไปเป็นอีกร้านที่เหมาะสำหรับใครที่ไม่รู้จะไปหาร้านขายโปสการ์ดดีๆ ได้จากที่ไหนอีก moon__theory ช่วยได้! ร้านนี้จะมีสไตล์โปสการ์ดที่หลากหลาย มีทั้งรูปโปสการ์ดจากคลังผลงานของศิลปินระดับโลกอย่าง Van Gogh อีกด้วย สายอาร์ตไม่ควรพลาดนะจ๊ะ นอกจากนี้ยังมีของอื่นๆ ขาย เช่น ของตกแต่งบ้านน่ารักๆ เป็นต้น


stickymousy

Visit Shop : https://www.instagram.com/stickymousy/

/ Room decoration postcards /

ปิดท้ายกับ stickymousy เป็นร้านน้องใหม่ สไตล์คูลๆ เท่ๆ โดยรวมคลังโปสเตอร์เท่เก๋เอาไว้ที่นี่ที่เดียว ซึ่งจะมีหลายแบบคละกันไป ใครชอบสีสดๆ มินิมอล ซิปขอแนะนำร้านนี้เลยจ้าถึงจะยังมีแบบให้เลือกไม่มากนัก แต่น่ารักเพราะซิปคอนเฟิร์ม

ยังไงก้อย่าลืมตามแวะไปช้อปโปสการ์ดน่ารักๆ เอาไว้กันนะคะ จะแต่งห้อง แต่งโต๊ะทำงาน เก็บสะสม หรือให้คนที่คุณรักเป็นของขวัญ ไปท่องร้านช้อปกันได้เลย 🙂


Contact more for us!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน