Trending Now

ฟีเจอร์ Live Polling หรือ ระบบโหวตออนไลน์ เป็น 1 ในฟีเจอร์สร้างปฏิสัมพันธ์และประสบการณ์ภายในอีเว้นท์ของ Zipevent ผ่านการสร้างโพลแบบเรียลไทม์ ถ้าเราเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คุณสร้างประสบกาณ์ที่ดีขึ้นระหว่างอีเว้นท์ของคุณกับผู้ร่วมงาน หรือพูดง่ายๆ คือ ทำให้ผู้ร่วมงานมี Interaction กับงาน หรือรู้สึกสนุกกับงานมากขึ้น แถมช่วยให้งานของคุณดูน่าสนใจกว่าเดิม บทความนี้มีคำตอบให้คุณ 

ฟีเจอร์ Live Polling

นอกจากนี้ เรายังมี ฟีเจอร์ภายในอีเว้นท์ ที่สามารถช่วยคุณสร้างปฏิสัมพันธ์ (Interaction) และดึงดูดผู้ร่วมงาน (Engage) ในทุกช่วงของอีเว้นท์ เช่น ระบบถามตอบบนเวที สุ่มจับรางวัล การจับคู่ทางธุรกิจ และอื่นๆ ยกระดับงานให้เจ๋งกว่าเดิมไปพร้อมกับเรา! (ดูบริการอื่นๆ)


ระบบโหวตออนไลน์ (Live Polling)

ระบบโหวตออนไลน์ (Live Polling) โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คุณได้รับรู้ถึงความคิดเห็นของผู้เข้าร่วมงานมากขึ้นนั่นเอง คุณสามารถออกแบบคำถามและตัวเลือกได้เลยตามใจชอบ ทั้งสร้างโพล รวบรวมผล และแสดงผลได้อย่างสวยงาม เมื่อคุณสร้างโพลโดยการตั้งคำถามและตัวเลือกเรียบร้อยแล้ว ผู้เข้าร่วมงานจะสามารถสแกน QR code เพื่อเข้าถึงโพล และโหวตได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว

จุดเด่นของ Live Polling
ระบบโหวตออนไลน์ในอีเว้นท์

ฟีเจอร์ Live Polling
  • ใช้ได้กับทั้ง Online Event และ Offline Event
  • ออกแบบคำถามและตัวเลือกได้
  • สร้างโพล รวบรวมผล แสดงผล รับรู้ความคิดเห็นได้แบบเรียลไทม์
  • สแกน QR Code เข้าถึงโพลและโหวตได้
  • ตั้งคำถามเกี่ยวกับตัวงานอีเว้นท์เอง หรือคำถามเกี่ยวกับ Feedback การจัดงานได้
  • รูปแบบกิจกรรม: เกมถาม-ตอบ เกมโหวตโพล ตั้งคำถามต่างๆ

ฟีเจอร์ Live Polling
หากคุณสนใจ ฟีเจอร์ Live Polling และอยากใช้ระบบของเรา

เรามีบริการให้ผู้จัดอีเว้นท์ได้ลองออกแบบได้ตามใจชอบ
สามารถติดต่อทีมของเราเข้ามาได้เลยที่นี่ E-mail: sales@zipeventapp.com 
หรือดูที่ https://www.zipeventapp.com/home/engage


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน