Trending Now

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันนี้เราไม่ได้มีนาฬิกาเอาไว้แค่ดูเวลาเท่านั้น ด้วยความสามารถของ Smart Watch นั้น จึงสามารถทำงานควบคู่ไปกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เช่น การตรวจวัดสุขภาพ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งถ้าให้นึกถึงนาฬิกาอัจฉริยะสำหรับคนรักสุขภาพ โดยเฉพาะสายออกกำลังกาย เราก็คงจะหลีกเลี่ยงแบรนด์ดังอย่าง Garmin ไปไม่ได้อย่างแน่นอน มาดูดีกว่าว่า 5 รุ่นดังยอดฮิตจาก Garmin นาฬิกาออกกำลังกาย จะมีตัวไหนโดนใจไลฟ์สไตล์เราบ้าง ไปดูกัน!

Garmin นาฬิกาออกกำลังกาย

cr: unsplash.com


1. Garmin Approach S62

Garmin นาฬิกาออกกำลังกาย

cr. www.garmin.com/th-TH/

สายเล่นกอล์ฟห้ามพลาด! Garmin Approach S62 ที่จะยกระดับการเล่นของคุณแบบเหนือชั้น ด้วยฟังก์ชันที่แสดงแผนที่สนามกอล์ฟถึง 42,000 แนะนำจุดที่น่าสนใจบนสนามรวมไปถึงตำแหน่งหลุม บอกความแรง ทิศทางลม เอาเป็นว่าใครอยากได้ไกด์ส่วนตัวแนะนำมาก แบตเตอรี่ในโหมดสมาร์ทวอทช์ปกติ สูงสุด 14 วัน และ โหมด GPS ต่อเนื่องสูงสุด 20 ชม. นอกจากนี้ ก็ยังมีฟังก์ชันอย่างการตรวจวัดชีพจร คุณภาพการนอน และมีโหมดสำหรับออกกำลังกายด้วยเช่นกัน


2. Garmin Forerunner 945

Garmin นาฬิกาออกกำลังกาย

cr. www.garmin.com/th-TH/

สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการออกกำลังกายด้วย Garmin Forerunner 945 ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนานในการเล่นไตรกีฬา ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง ว่ายน้ำ หรือขี่จักรยาน เพราะรุ่นนี้เขาเด่นตรงที่ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจได้ถูกต้อง มีระบบ GPS สำหรับบอกระยะทาง ความเร็ว ตำแหน่ง รวมถึงจังหวะการวิ่ง แบตสูงสุด 10 ชั่วโมงในโหมด GPS และ สูงสุด 60 ชั่วโมงในโหมด UltraTrac มีฟังก์ชันการเชื่อมต่อกับ Spotify ที่นักกีฬาสามารถเพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกายแบบไร้ขีดจำกัด


3. Garmin Fenix 6S

cr. www.garmin.com/th-TH/

Garmin Fenix 6S มากับฟีเจอร์ระดับเทพ เพราะสามารถติดตามการหายใจ ติดตามระดับน้ำในร่างกาย วัดอัตราการเต้นหัวใจ เข็มทิศ วัดความสูงด้วยความดันอากาศ วัดการหมุนและการทรงตัว วัดความอิ่มตัวในเลือด เหมาะกับสายกีฬากลางแจ้ง แบตเตอรี่ใช้ได้สูงสุด ถึง 34 วัน มี Garmin Fenix 6S เข้ามาช่วยติดตามผล บอกเลยว่าครบเครื่องที่สุด!


4.  Garmin vívoactive 4S

cr. www.garmin.com/th-TH/

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่สะดุดตา มีความเรียบหรูขนาดกะทัดรัด รุ่นนี้เป็นนาฬิกาอัจฉริยะเน้นใช้งานสำหรับ ติดตามสุขภาพผู้ใช้อย่างครอบคลุม เช่น ระบบการติดตามความเครียด ระบบติดตามการนอนอย่าง Sleep Tracking ที่สามารถตรวจสอบ Pulse OX ได้ด้วย แบตเตอรี่ ใช้งานสูงสุด 14 วัน และ GPS สูงสุด 20 ชั่วโมง นอกจากนี้ ก็ยังรองรับการออกกำลังกายหลัก ๆ ทั่วไป ถือเป็น Smartwatch และ Sport Watch แบบ 2 in 1 เลย


5. Garmin SWIM 2

cr. www.garmin.com/th-TH/

เอาใจคนรักกีฬาทางน้ำกันบ้างกับ Garmin SWIM 2 มากับสเปคโหด ๆ เช่น กันแรงดันน้ำที่ 50 เมตร โหมดว่ายน้ำที่สามารถวัดชีพจรใต้น้ำพร้อมแสดงข้อมูล เวลา และระยะทางตอนว่าย ซัพพอร์ตโหมด Pool Swim สำหรับว่ายน้ำสระกับ Open Water สำหรับว่ายน้ำกลางแจ้ง เรื่องน้ำหนักหมดห่วงได้เลย เพราะไม่ถ่วงและมองเห็นในน้ำได้ดี แบตเตอรี่ใช้นานสุดสูงสุด 7 วัน GPS สูงสุด 13 ชั่วโมง โหมดสระว่ายน้ำ 72 ชั่วโมง เรียกได้ว่าครบและจบที่ซีรีส์นี้ซีรีส์เดียวจริง ๆ 

ขนขบวนกันมาแบบไม่มียั้งกับ Garmin นาฬิกาออกกำลังกาย ที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์คนออกกำลังกาย ครอบคลุมสายกีฬาทั่วไปไปจนถึงสายไตรกีฬาเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังเหมาะกับคนทั่วไป ที่ชอบเช็คระบบร่างกายตัวเอง ถือว่ามีตัวเลือกที่หลากหลายสุด ๆ สามารถไปตามสินค้าฟีเจอร์สุดโหด พร้อมดีไซน์สวย ๆ ได้ต่อที่ Garmin พร้อมเก็บโค้ด Mall สุดคุ้มได้ที่แอพ Shopee Thailand เลย


อ่านบทความของพวกเราเพิ่มเติมที่ Zipevent Blog

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน