Trending Now

จะทำอย่างไรถ้าเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่คุณคิด?
The Boys กลุ่มคนที่ต้องการแก้แค้น ซูเปอร์ฮีโร่ ที่ใช้อำนาจและพลังในทางที่ผิด

|

ดูที่: https://www.primevideo.com

The Boys จาก Prime Video

The Boys จากแพลตฟอร์ม Prime Video ซีรีส์แนว Superhero Drama Action ที่ดัดแปลงจาก Comics ของ Garth Ennis และ Darick Robertson ที่มีชื่อเรื่องเดียวกัน โดยตัวซีรีส์จะออกแนวล้อหนังซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง อย่างค่าย Marvel กับ DC นั่นเองค่ะ

ซึ่งโดยปกติแล้วเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะคอยช่วยเหลือและปกป้องคนจากตัวร้ายของเรื่องใช่ไหมคะ แต่จะทำอย่างไรหล่ะถ้าเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่คุณคิด?

ทีม The Boys
The Boys

“The Boys” กลุ่มคนที่อ่อนแอไร้พลัง แต่มีความโกรธแค้นและความรู้สึกไม่ยุติธรรมต่อสิ่งที่เหล่า ซูเปอร์ฮีโร่ได้ทำไว้ อย่าง “The Seven” ซูเปอร์ฮีโร่อันดับ 1 ในโลกที่มีทั้ง พลังอันแข็งแกร่ง และ ความมีอำนาจ จากการหนุนหลังของบริษัท Vought ที่คอยดูแลและจัดส่งซูเปอร์ฮีโร่ให้ไปช่วยเหลือในสถานที่ต่างๆตามความเหมาะสม รวมถึงยังมีการคัดเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่เข้ามาเพื่อเพิ่มเรทติ้งของทีมอีกด้วย

โดยตัวหลักของเรื่องจะเป็น Billy Butcher (รับบทโดย Karl Urban) หัวหน้าทีม The Boys ผู้ที่มีความแค้นฝังหุ่นตั้งแต่ภรรยาที่เสียไปจากความผิดของ The Homelander (รับบทโดย Antony Starr) ซูปเปอร์ฮีโร่ดาวเด่นของทีม The Seven เขามีไฟแค้นพร้อมที่จะต่อสู้โดยไม่กลัวอำนาจอะไรทั้งนั้น จนทำให้เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาอาจจะต้องขัดแย้งกับกลุ่ม The Boys

Billy Butcher
Billy Butcher

และ Hughie Campbell (รับบทโดย Jack Quaid) เด็กหนุ่มจากร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สูญเสียคนรักไปเพราะ ซูเปอร์ฮีโร่ เขาได้เรียกร้องขอความยุติธรรม แต่กลับต้องโดนยอมความ แล้ววันหนึ่งเขาได้เจอกลับ Billy Butcher เรื่องราวการต่อสู้เพื่อแก้แค้น ต่อ The Seven ก็ได้เริ่มขึ้นนั่นเองค่ะ

Hughie Campbell
Hughie Campbell

The Seven ได้รับการหนุนหลังจาก บริษัท Vought ทั้งทำการตลาดผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า, นักแสดง, งาน Event ต่างๆ ที่สามารถทำเรทติ้งและมีชื่อเสียงดังก้องโลก เพื่อเพิ่มรายได้เข้าบริษัท

ทีม The Seven
The Seven

สมาชิกทีม The Seven ประกอบไปด้วย

  • The Homelander (รับบทโดย Antony Starr) – ผู้มีใบหน้าดุจดาราหนังและพลังดั่งเทพเจ้า คือสุดยอดซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีชีวิตอยู่ เขายังเป็นผู้ The Seven อีกด้วย ไม่เพียงแต่จะบินได้ เขายังแข็งแกร่งสุดๆ มีพลังการได้ยินทุกสรรพสิ่ง มองเห็นได้ทุกอย่างผ่านสายตาเอกซ์เรย์ และทำลายล้างภัยร้ายด้วยตาเลเซอร์ ดูผ่านๆ เขาเป็นที่รักของทุกคน ถ่อมตัว และจริงใจ เป็นสุดยอดสุภาพบุรุษลูกเสือ ขวัญใจชาวอเมริกัน รักชาติ รักศาสนา แต่เหมือนกับมนุษย์ทั่วไป แม้แต่ซูเปอร์ฮีโร่อย่างเขาก็มีความลับ
The Homelander
The Homelander
  • Queen Maeve (รับบทโดย Dominique McElligott) – เป็นทั้งนักรบ นักสตรีนิยม นักมนุษยธรรม และเป็นสมาชิกของ The Seven ถือได้ว่าสุดยอดแบบอย่างให้กับสาวน้อยทั่วโลก แต่การจะไปถึงระดับนั้นได้ เธอต้องเสียสละมากมายระหว่างเส้นทางสู่เป้าหมาย เธอละทิ้งความจริงเมื่อต้องทำตัวตามที่วอทอยากให้เป็น รวมทั้งต้องออกห่างจากผู้คนมากมาย รวมทั้งคนที่เธอรักด้วย เมื่อมองเห็นความเป็นจริงและแง่ร้ายของโลก นักอุดมคติที่เธอเคยมุ่งมั่นจะเป็นกลับกลายมาเป็นแค่เปลือกหุ้มตัวตนแท้จริง
Queen Maeve
Queen Maeve
  • A-Train (รับบทโดย Jessie T. Usher Jr.) – สมาชิกของ The Seven ผู้มีความฉับไวที่สุดในโลก แต่ภายใต้ภาพลักษณ์กล้าหาญแห่งซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังนั้นก็คือจิตใจที่เปราะบางของนักกีฬาผู้ไม่มั่นใจว่าจะคงสถานะอันดับหนึ่งไว้ได้นานเพียงใด เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่ในเดอะเซเว่นต่อ เพราะรู้ดีว่าอีกไม่นานผู้กล้าคนใหม่ที่เด็กกว่า เร็วกว่าจะมาแทนที่เขา นั่นเป็นปัญหาที่แม้แต่คนที่เร็วที่สุดในโลกก็แซงไม่ได้
A-Train
A-Train
  • The Deep (รับบทโดย Chace Crawford) – ซูเปอร์ฮีโร่ที่หายใจใต้น้ำและสื่อสารกับสัตว์ทะเลได้ การดำน้ำลึกด้วยท่วงท่างดงามของเขานั้นเป็นตำนาน ยังไม่นับหน้าตาหล่อเหลาราวเทพบุตรที่ทำให้เขากลายเป็นดาวเด่นในโซเชียลของวอท ทั้งหมดที่ว่ามาคือทุกสิ่งที่กลุ่มต้องการจากเดอะดีพ เพราะเขาคือซูเปอร์ฮีโร่เจ้าสมุทรประจำเดอะเซเว่นคนเดียว แต่เขาเองก็รู้ว่าตัวเองทำได้มากกว่าเบ่งกล้ามโชว์บนอินสตาแกรม หากเดอะเซเว่นเปิดโอกาสให้ทำ แต่ลึกๆ เดอะดีพเองก็ภูมิใจไม่น้อยที่โปรไฟล์ตัวเองได้ไลค์ถึงสี่ล้านต่อวัน
The Deep
The Deep
  • Black Noir (รับบทโดย Nathan Mitchell) – นินจายอดพลังของ The Seven ความแข็งแกร่งและสัมผัสขั้นสูง เช่น การได้ยินที่คมชัด โดดเด่นพอๆ กับความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้ของเขา อาชญากรต่างวิ่งหนีด้วยความหวาดกลัวเมื่อได้ยินชื่อเขา มีข้อมูลไม่มากเกี่ยวกับยอดนักรบผู้นี้ เพียงแต่รู้ว่าเขาฝึกฝนกับปรมาจารย์เพื่อมาเป็นนักฆ่ามือฉกาจในวันนี้ ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังหน้ากาก แบล็กนัวร์มีหน้าตาอย่างไร แน่นอนว่าทำให้เขาน่ากลัวมากกว่าเดิม
Black Noir
Black Noir
  • Translucent (รับบทโดย Alex Hassell) – ซูเปอร์ฮีโร่ล่องหนของเดอะเซเว่น ด้วยผิวหนังอภิวัสดุคาร์บอนที่หักเหแสงและกันกระสุนได้ ปรมาจารย์ด้านการลอบเร้นอย่างเขาสามารถแอบไปได้ทุกที่และสร้างความประหลาดใจให้กับคนชั่ว แต่เมื่อใดที่เขาไม่ได้ต่อสู้กับอาชญากรและช่วยโลก ทรานลูเซนต์ก็มีงานอดิเรกบางอย่าง เขามักใช้พลังล่องหนของตัวเองแอบเข้าไปในที่รโหฐานไม่ว่าจะเป็นห้องลองเสื้อผ้าสตรี หรือห้องอาบน้ำบ้านผู้หญิง
Translucent คนขวาสุด
Translucent (ขวาสุด)
  • Annie January / Starlight (รับบทโดย Erin Moriarty) – ซูเปอร์ฮีโร่หญิงน้องใหม่ ที่เพิ่งผ่าน Audition ให้เข้าร่วมกลุ่ม แทนซูเปอร์ฮีโร่คนก่อนที่เกษียรออกไป สาวติดดินและจริงใจอย่างที่คนเข้าใจกัน เหมือนเป็นเพื่อนบ้านทั่วไป แต่มีพลังพิเศษ เธอคือสตาร์ไลท์ “ผู้ปกป้องแห่งเดย์มอยส์” อย่างเดียวที่เธอต้องการคือการปกป้องโลก แม้ว่าหลายๆ คนจะคิดว่านั่นเป็นแค่คำพูดสวยๆ แต่เธอต้องการทำจริง ดังนั้นเมื่อเธอได้รับเลือกให้เข้าร่วมเดอะเซเว่นก็เหมือนฝันที่เป็นจริงขึ้นมา แต่ก็กลายเป็นฝันร้ายสุดๆ ของเธอ
Starlight
Starlight
  • Storm Front (รับบทโดย Aya Cash) – สมาชิกใหม่ล่าสุดของ The Seven (The Boys Season 2) คือซูเปอร์ฮีโร่จากพอร์ทแลนด์มาดดีและดูเฟี้ยว ปล่อยพลาสม่าสีม่วงเรืองแสงออกมาจากฝ่ามือเพื่อพุ่งตัวไปในอากาศ ฟาดศัตรูให้ช็อค หรือปัดทุกสิ่งที่เบากว่าเครื่องบิน 747 ออกนอกเส้นทางของเธอ ตัวตนที่เปิดเผยและตรงไปตรงมาบนโซเชียลมีเดียของสตอร์มฟรอนต์ดึงดูดแฟนๆ ของเธอที่มีชื่อกลุ่มว่า “สตอร์มเซสเซอร์” ซึ่งคอยเกาะติดท่าสวย มีม และโพสต์อินสตาแกรมของเธออย่างเหนียวแน่น แต่ตัวตนที่ว่าของสตอร์มฟรอนต์สะท้อนความเป็นจริงในตัวเธอ หรือว่าการพูดจาไม่แคร์ใคร บุคลิกต่อต้านองค์กรของเธอเป็นแค่เพียงฉากบังหน้ากันแน่
Storm Front จาก The Boys  Season 2
Storm Front The Boys Season 2

หากใครสนใจ ซีรีส์ The Boys สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ https://www.primevideo.com สตรีมมิงเครือ Amazon แอบกระซิบว่าเพื่อนๆที่ยังไม่มีสมาชิก สามารถทดลองดูฟรีได้ 7 วัน แล้วเรื่องหน้า Zipevent จะมาแนะนำซีรีส์เรื่องไหนอีก รอติดตามเลย!

ขอบคุณข้อมูลจาก: primevideo, sanook

ส่วนใครที่อยากหา Netflix เรื่องอื่นๆดู เรารวมมาให้แล้ว ไปดูกันเลย!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life