Trending Now

ReadyZipGo! | K Village Christmas Market & Playground 2022

ในช่วงคริสต์มาสปีนี้ ซิปอีเว้นท์อยากชวนคุณมาฉลองความสุขที่ K Village ที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่แสนคุ้นเคยของเหล่าคนกรุง หรือใครที่พักอยู่ย่านสุขุมวิทน่าจะต้องแวะมาอยู่บ่อยๆ ซึ่งตอนนี้ทางเค วิลเลจ เขากำลังมีอีเว้นท์มาร์เก็ตสุดน่ารัก ที่ซิปจะต้องมาบอกต่อให้ได้ เพราะปีนี้เขาจัดใหญ่กว่าเดิม จัดเต็มกว่าเดิม ต้อนรับเทศกาลซานต้าให้กับทุกคนตลอด 5 วันเต็ม! ตั้งแต่วันที่ 21 – 25 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การค้า เค วิลเลจ (สุขุมวิท 26)

งานนี้ Zipevent ขอพาทุกคนทัวร์อีเว้นท์ส่งท้ายปีแห่งนี้แบบครบทุกโซน รับรองว่าจะทำให้คุณสนุก เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศมาร์เก็ตแสนอบอุ่นพร้อมรับลมหนาว แถมยังยกขบวนโซนกิจกรรมจัดเต็มรอคุณอยู่แน่นอน


Are You Ready?

ปีนี้มีไฮไลต์เจ๋งๆ ภายในงานหลายโซน ไปดูว่าจะมีอะไรบ้าง?

Welcome to K Village Christmas Market & Playground 2022: ดินแดนแห่งความสุขกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

K Village Christmas

คริสต์มาสนี้ไม่รู้จะไปไหน ลองแวะมาฉลองที่ K Village ด้วยกันสิ เพราะที่นี่จะช่วยเปลี่ยนวันเหงาๆ ให้กลายเป็นวันแห่งความสุข และทำให้ช่วงเวลาสิ้นปีนี้ของคุณเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ

K Village Christmas

ตั้งแต่เริ่มเดินเข้ามาที่บริเวณศูนย์การค้า K Village ทีมซิปสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของฤดูหิมะและช่วงฤดูหนาวใกล้ๆ สิ้นปี ทุกพื้นที่ตกแต่งเต็มไปด้วยไฟประดับ ของตกแต่งสีเขียว-แดง มีโมเดลคุณลุงซานต้าตั้งคอยต้อนรับอยู่หน้าทางเข้าลาน K Square รวมถึงต้นคริสต์มาสยักษ์ที่ใครเห็นก็ต้องหยิบกล้องมาถ่าย

K Village Christmas

งั้นไม่รีรอช้า สำหรับคนที่สนใจอยากแวะมาเล่นบูธเกมและสนุกกับกิจกรรมต่างๆ สามารถซื้อตั๋วหรือติดต่อได้ที่บูธเจ้าหน้าที่ ถึงเวลาไปบุกความสนุกกับโซนต่างๆ กันแล้ว! มีทั้งตั๋วแบบเหมา Passport ราคา 500 บาท และตั๋ว Game ราคา 100 บาท (ดูรายละเอียดและประเภทตั๋ว)


พบกับบูธเกมต่างๆ ที่โซน Games ชวนคุณมาเล่นสนุก ลุ้นรับของรางวัลมายมาย!

มาเริ่มกันที่ โซนบูธเกมต่างๆ ทาง K Village เขายกเกมนานาชนิดมาให้เล่น ไม่ว่าจะเป็น Claus Hat Ring Toss (เกมโยนห่วง), Lucky Draw (กิจกรรมสอยดาว), Plinko (เกมหยอดลูกปิงปอง), Can Toss (เกมปากระป๋อง), Duck Fishing (เกมตกเป็ดน้อย) และอื่นๆ ที่ให้ทุกคนได้เล่น ได้เพลิดเพลิน และลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านไปด้วย

Lucky Draw (กิจกรรมสอยดาว)

K Village Christmas

Duck Fishing (เกมตกเป็ดน้อย)

K Village Christmas

Can Toss (เกมปากระป๋อง)


สนุกกับโซนเครื่องเล่นสุดปัง! ชวนน้องๆ หนูๆ มาเล่นม้าหมุน บ้านลม และรถโกคาร์ท

โซนต่อมาเอาใจน้องๆ หนูๆ สายผจญภัยกับ โซนเครื่องเล่นแสนสนุก บอกเลยว่าครั้งนี้จัดเต็ม จัดใหญ่ เนรมิตพื้นที่เป็นดินแดนสวนสนุก มีทั้งเครื่องเล่นม้าหมุน บ้านลม และรถโกคาร์ท 

ทีมซิปขอลงไปนั่งขับโกคาร์ทกับน้องๆ สัก 1 รอบ

ไหนๆ ก็มาถึงที่แล้ว ทีมซิปขอแวะเข้าไปสนุกกับน้องๆ ที่โซนบ้านลมสักหน่อย


แวะชมการแสดง Street Show น่ารักๆ ทั้งโบโซ่โชว์ มายากล บิดลูกโป่ง และมาสคอตซานต้า

K Village Christmas

นอกจากนี้ ณ ลาน K Square ไม่ได้มีแค่โซนเครื่องเล่นและโซนบูธเกมเท่านั้น แต่ยังมีมุมการแสดง Street Show น่ารักๆ สำหรับใครที่เดินผ่านไปมาจะเห็นเหล่าพี่ๆ ตัวตลก มาสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน ที่จะคอยมาแจกลูกโป่ง เล่นมายากลสนุกๆ ให้เราได้เพลิดเพลินใจ อยากสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้ ต้องมาที่ K Village เท่านั้นน้า

K Village Christmas

ซิปเก็บภาพน่ารักๆ ของเหล่าพี่ๆ ตัวตลกมาฝาก


โซน Workshop พบกับกิจกรรม Face Painting ให้คุณได้ออกแบบลุคที่ชอบด้วย Tattoo หลากหลายแบบ

K Village Christmas

อีกหนึ่งโซนที่น่าสนใจมากๆ อย่างโซน Workshop ที่จะพาทุกคนไปพบกับกิจกรรม Face Painting (กิจกรรมเพ้นท์หน้า) ที่อยากชวนคุณได้ออกแบบลุคที่ชอบด้วย Tattoo หลากหลายสไตล์ งานนี้เขามีให้เลือกถึง 50 แบบ ใครชอบลุคไหนเลือกเลยจ้า


ช่วงเย็นชวนคุณฟังดนตรีสดกับศิลปินดัง และศิลปิน Live Band อื่นๆ ที่โซน Concert ตั้งแต่เวลา 21.00 น.

K Village Christmas

ต่อมาสำหรับ โซนคอนเสิร์ต ที่อยู่ทางด้านหน้าลานของศูนย์การค้า ปีนี้ยกทัพขบวนนักร้องและศิลปินดังมามอบเสียงเพลงให้ทุกคนที่กำลังเดินชิลๆ ได้ฟังเพลงสุดละมุน ดื่มด่ำบรรยากาศสุดคลาสสิกช่วงคริสต์มาส ซึ่งวันที่ทีมซิปได้แวะเข้าไปเป็นวันที่ 22 ธันวาคม 2565 มีศิลปินจากหนุ่มๆ Season Five มาร้องเพลงให้ฟัง งานนี้ฟินอย่าบอกใครเลยล่ะ

K Village Christmas

ใครที่พลาดวันนี้ วันต่อไปปักเวลารอไว้เลยจ้า เพราะยังมีศิลปินอื่นๆ รอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Copter, Bean Napason และ Ploychompoo และศิลปิน Live Band อื่นๆ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป เตรียมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้เลย!


เดินเล่นโซนมาร์เก็ตชิลๆ รับลมหนาว กับบูธร้านค้ากว่า 100 ร้าน ทั้งร้านเสื้อผ้า อาหาร และอื่นๆ

เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะกำลังรอโซนนี้อยู่พอดีกับ โซนมาร์เก็ต ใครเป็นเหล่าสายช้อปไม่ควรพลาด เพราะที่นี่รวมมิตรร้านกว่า 100 ร้านมาให้คุณได้ช้อปและชิลรับลมหนาว มีทั้งอาหาร เสื้อผ้า ร้านต้นไม้ ร้านกระเป๋า งานคราฟท์ต่างๆ และอื่นๆ ซึ่งมีร้านค้าหลากหลายสไตล์เลยทีเดียว เอาเป็นว่าเตรียมเงินให้พร้อมแล้วไปช้อปกันจ้า

K Village Christmas

สำหรับบูธร้านอาหารนั้น บอกเลยว่าน่ากินเต็มไปหมด! มีทั้งเครื่องดื่ม น้ำหวาน ไอศกรีม แฮมเบอร์เกอร์ ข้าวไข่ข้น คุ้กกี้ ลูกชิ้นปิ้ง ไส้กรอกทอด ต๊อกบกกี เป็นต้น

K Village Christmas

ซิปแวะนำภาพบรรยากาศโซนมาร์เก็ตมาฝาก ปีนี้ทาง K Village ยกมาร์เก็ตมาจัดด้านนอก ทำให้เดินง่าย แถมได้สูดอากาศสบายๆ มีโต๊ะให้นั่งทานของอร่อย พร้อมฟังดนตรีไปด้วย


แวะชมและถ่ายรูปที่โซนไฟประดับสุดอลังการ จัดเต็มแสงสี! พร้อมต้นคริสต์มาสยักษ์

โซนนี้น่าจะถือว่าเป็นไฮไลต์ที่สำคัญมากๆ ใครที่แวะผ่านไปมาจะต้องเห็น โซนไฟประดับสุดอลังการ ที่เนรมิตศูนย์การค้าแห่งนี้ให้เป็นเมืองแห่งคริสต์มาส แถมรอบนี้เขายกต้นคริสต์มาสยักษ์มารอทุกคนแล้ว รับรองว่าได้ถ่ายรูปน่ารักๆ นำภาพกลับบ้านไปด้วยแน่นอน ซึ่งใครที่มาช่วงตอนเย็น ที่นี่เขาจะเปิดไฟ แสง สี แบบจัดเต็ม! หากใครอยากได้บรรยากาศฟินๆ ชมแสงไฟชัดๆ แบบนี้ อย่าลืมแวะมากันน้า

K Village Christmas
K Village Christmas

ช่วงเย็นสักประมาณ 18.00 น. บริเวณโซนลานไฟ จะมีการเปิดไฟประดับเพิ่มแสงสว่างสุดอลังการให้ได้ถ่ายรูปอีกด้วย ใครแวะมาแนะนำให้มาช่วงนี้น้า เพื่อจะได้ชมความสวยงามแสงไฟที่ดีกว่า


ปิดท้ายด้วยโซน Out of Box ชวนคุณมาร่วมเขียนความรู้สึกและความประทับใจในงาน และลุ้นรับของที่ระลึกกลับบ้าน

K Village Christmas

เดินเล่นมาจนเกือบครบทุกโซนแล้ว แต่ยังเหลืออีกหนึ่งโซนอย่าง Out of Box ที่จะชวนคุณมาร่วมเขียนความรู้สึกและความประทับใจในงาน ที่ซุ้มนี้จะมีโต๊ะให้เราไปนั่งเขียนโน้ต และมีบอร์ดติด Post-it ได้แชร์โมเมนต์น่ารักๆ และยังได้ลุ้นรับของที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย


แล้วมาสนุกด้วยกันก่อนจบงาน ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การค้า K Village (สุขุมวิท 26) / วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 15.00 – 22.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00 – 22.00 น. โดยสามารถลง BTS พร้อมพงษ์ ทางออกที่ 4 แล้วต่อวินเข้ามาได้เลย

  • สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K Village หรือ Instagram: Kvillagebkk หรือ Line: @kvillagebkk 
  • ดูอีเว้นท์เพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/K-Village-Christmas-Market
  • สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-258-9919-22

หวังว่างาน K Village Christmas 2022 ครั้งนี้จะถูกใจทุกคน และตั้งตารอคอยให้งานนี้กลับมาจัดอีกครั้งในปีหน้า รอบหน้าขอจัดแบบชุดใหญ่เลยนะวิ อีพีหน้าซิปอีเว้นท์จะพาไปบุกงานไหนอีก อย่าลืมกด Follow พวกเราไว้ด้วยน้า


อ่านบทความอื่นๆ ของเราต่อได้ที่นี่ (คลิก)


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน