Trending Now

5 พิกัดดูไฟคริสต์มาส รอบกรุงเทพฯ

ใกล้สิ้นปี 2022 และกำลังย่างเข้าสู่ปี 2023 อย่างเต็มตัว ซิปอีเว้นท์ขอเสิร์ฟบทความนี้เอาใจทุกคนเพื่อก้าวเข้าสู่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง เพราะตอนนี้หลายๆ ที่เขาจัดพิกัดดูไฟต้นคริสต์มาสแล้วนะ! เผื่อใครยังไม่รู้ ซิปมัดรวมโลเคชั่นรอบกรุงเทพที่ตั้งต้นคริสต์มาสต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ประดับด้วยไฟสวยๆ มีพี่ซานต้า พร้อมด้วยธีมสีเขียว-แดง และบรรยากาศหน้าหนาวอย่างอบอุ่น

จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยจ้า!

(รวม 7 หนังคริสต์มาส ต้อนรับลมหนาว)


Chocolate Ville (Winter Chocoland!)

Time: ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (*ดูระยะเวลาที่เพจ)

See more: Chocolate Ville

Welcome to Christmas Land! ใครเป็นแฟนคลับของร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สุดดังแห่งนี้ บอกเลยว่า Chocolate Ville เขาเสิร์ฟซานต้า พี่หมี และจัดบรรยากาศแห่งช่วงคริสต์มาสมาเสิร์ฟให้คุณถึงย่านใจกลางกรุง หมู่บ้านช็อคโกแลตแห่งนี้ค่อยๆ ทยอยเนรมิตให้กลายเป็น Winter Chocoland เตรียมตัวให้พร้อมเทศกาลแห่งความสุข แอบกระซิบมุมถ่ายรูปเยอะมาก! น่ารักจนต้องไปเช็คอินเลยล่ะ

ขอบคุณรูปภาพ Facebook: Chocolate Ville


Central Embassy

Time: ตั้งแต่วันนี้ – 8 มกราคม 2566

See more: CENTRAL EMBASSY

มาจ้า! อีกหนึ่งสถานที่ที่ซิปอยากให้ทุกคนไปถ่ายรูปเล่นชิลๆ กันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เขาเนรมิตพื้นที่ด้วยผลงานศิลปะเป่าลมขนาดยักษ์สุดอลังการ ครั้งแรกที่ศิลปินชื่อดังระดับโลกชาวฝรั่งเศสอย่าง Cyril Lancelin ที่ได้จัดแสดงผลงานที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์แก่ทุกคน พร้อมกิจกรรมต่างๆ ทั้ง Christmas market, ขบวนพาเหรดจากเหล่ามาสคอตสุดน่ารัก และอื่นๆ อีกเพียบเลย!

บริเวณทางเดินเชื่อมด้านบนก็ตกแต่งด้วยไฟแบบจัดเต็มสุด เปลี่ยนสีได้ด้วยนะ

ขอบคุณรูปภาพ Facebook: Central Embassy


Samyan Mitrtown (สามย่านมิตรทาวน์)

Time: ตั้งแต่วันนี้ – 10 มกราคม 2566

See more: Samyan Mitrtown

นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินมาลงสามย่านกัน แล้วแวะมาเดินเล่นกับงาน Celebrate Life New Year 2023 ณ สามย่านมิตรทาวน์ โดยงานนี้ถือเป็นจุดชมไฟคริสต์มาสของสามย่านมิตรทาวน์ในปีนี้ คุณจะได้พบกับเหล่ามาสคอตคริสต์มาสแสนน่ารัก ที่มาสร้างสีสันและรอยยิ้มให้ทุกคนในช่วงเทศกาลแห่งความสุข รวมถึงเช็คอินไฮไลต์อุโมงค์สามย่านมิตรทาวน์ ที่ถูกตกแต่งด้วยแสงไฟวิบวับอย่างอลังการ

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook: Samyan Mitrtown


The EmQuartier

Time: ตั้งแต่วันนี้ – 8 มกราคม 2566

See more: Emporium Emquartier

มาถ่ายรูปอวดต้นคริสต์มาสกันน้า ร่วมส่งความสุขเหนือจินตนาการในงาน WINTER WONDERLAND 2022: THE HAPPINESS INVASION ซึ่งในปีนี้ The EmQuartier พร้อมพาทุกคนเข้าสู่หมู่บ้านในจินตนาการที่กำลังเตรียมงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากช้างไทยหลากหลายคาแรกเตอร์น่ารัก ณ บริเวณจุดต่างๆ ทั้งบริเวณด้านในและด้านนอกห้าง (ทางเชื่อม) งานนี้มีการตกแต่งประดับตามคอนเซ็ปต์ต้อนรับช่วงปีใหม่เอาใจทุกคนแน่นอน

photo by Kanyawee Jin

Centralworld (เซ็นทรัลเวิลด์)

Time: ตั้งแต่วันนี้ – 1 มกราคม 2566

See more: CentralWorld

เรียกว่าที่นี่พลาดไม่ได้ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เซ็นทรัลเวิลด์ยังคงครองใจทุกคนกับการฉลองเทศกาลปีใหม่กับแลนด์มาร์กดูไฟคริสต์มาสใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งแต่ละปีก็จะมีการตกแต่งธีมงานที่แตกต่างกันไป สำหรับปีนี้มาในธีม Embracing Happiness 2023 ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขกับเหล่า Line Friends! คาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนน่ารักๆ พร้อมกับต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุด ใครแวะมาแถวนี้ก็อย่าลืมมาแวะถ่ายรูปกันน้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook: CentralWorld


เป็นยังไงกันบ้าง! กับ 5 พิกัดดูไฟคริสต์มาส ที่ซิปได้รวมมาให้ หวังว่าปีนี้ใครที่อยากหาพื้นที่มานั่งนับถอยหลังข้ามปี หรือเดทกับหวานใจ หรือจะกอดคอกับแก๊งเพื่อน ลองแวะมาตามพิกัดเหล่านี้ได้เลย เดือนหน้าเราจะมาอัปเดตพิกัดอื่นๆ ในอีพี 2 ต่อไป กดติดตามไว้ได้เลยจ้า

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน