Trending Now

ร้านอาหารอินเดีย น่าลองในกรุงเทพฯ วันนี้ทีมซิปพาทุกคนวาร์ปและไปรู้จักกับร้านอาหารอินเดียในไทย โดยเฉพาะย่านกรุงเทพฯ บ้านเรา บอกเลยว่ามีเยอะมาก! ช่วงนี้กระแสของคังคุไบยังคงฮอตฮิต เราเลยไม่พลาดที่จะตามมายังร้านอาหารอินเดีย หากใครที่ยังไม่เคยลองทานอาหารสไตล์นี้ ลองแวะมาชิมก่อนได้ ซิปอีเว้นท์คอนเฟิร์มว่า ‘อร่อยเกินต้านแน่นอน’ 🙂


Royal India

ตั้งอยู่: 392/1 ถ.จักรเพชร (ซ.บพิตรพิมุข) แขวงวังบูรพาภิรมย์ พระนคร กทม.

แผนที่https://g.page/royalindiabkk?share

เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/royalindiabkk/

ร้านอาหารอินเดียที่แรกที่ซิปอีเว้นท์อยากแนะนำคือร้านนี้เลย Royal India ที่ไม่พูดถึงไม่ได้นะ! ร้านนี้ถือเป็นร้านเก่าแก่ในกรุงเทพ ที่เปิดมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว ใครที่แวะผ่านไปมาก็จะได้กลิ่นเครื่องเทศลอยมาถึงจมูกเลย ส่วนบรรยากาศในร้านก็ดีมาก ราคาอาหารมิตรภาพน่าคบหาสุดๆ อิ่มคุ้ม โดยแต่ละเมนูอบร้อนๆ จากเตา มีให้ลองหลายแบบ ทั้งแกง ไก่ย่างและขนมหวาน ใครที่เป็นแฟนคลับอาหารอินเดียต้องไปลองไปให้ได้เลยจ้า 🙂

ขอบคุณรูปภาพจาก Royal India


Kukkad Nukkad

ตั้งอยู่:  3/13 หมู่บ้านอิ่มอัมพรทาวน์ ม.6 ซ.วัดกระโจมทอง ถ.ราชพฤกษ์ ตลิ่งชัน กทม.

แผนที่https://goo.gl/maps/fQiZ2p69s5j7KqHz6

เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/KukkadNukkad/

ร้านอาหารอินเดีย Indian Cuisine อินดีย พาหุรัด กรุงเทพ Bangkok Indaia

มาถึงร้านอาหารอินเดียร้านต่อมา ที่เชื่อว่าต้องเป็นร้านโปรดของใครหลายๆ คนอย่างร้าน Kukkad Nukkad เพราะเป็นร้านอาหารอินเดียที่คนไทยชอบไปกินและชอบไปเช็คอินมากๆ ส่วนใหญ่เป็นสไตล์อาหารอินเดียตอนเหนือ รสชาติค่อนข้างกลมกล่อม ทำให้ทานง่าย (ใครที่อาจจะไม่ได้มักเครื่องเทศมากก้สามารถทานได้) เพราะรสชาติถูกปรับมาให้ถูกปากคนไทยสุดๆ อยากลองทานอาหารอินเดียลองแวะมาดูนะ

ขอบคุณรูปภาพจาก Kukkad Nukkad


Flavoursofindia

ตั้งอยู่: 84 ซ.ลาซาล 58 แขวงบางนา เขตบางนา กทม.

แผนที่https://g.page/flavoursofindia_bangkok?share

เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/flavoursofindiabangkok/photos/?ref=page_internal

ร้านอาหารอินเดีย Indian Cuisine อินดีย พาหุรัด กรุงเทพ Bangkok Indaia

ร้านที่สามอย่าง Flavoursofindia ร้านนี้เป็นอาหารอินเดียสไตล์อินเดียตะวันตกเฉียงเหนืออีกแล้ว จุดเด่นของร้านนี้คือเขาจะรักษาความเป็นต้นตำรับไว้ได้เป็นอย่างดี (แต่ทางร้านมีการปรับปรุงสูตรให้เข้ากับคนไทยยิ่งขึ้น) นอกจากนี้ราคาอาหารที่ร้านก็ไม่แพง ใครๆ ก็เข้าถึงได้ ส่วนเมนูมีให้เลือกเยอะมากๆ ตอบโจทย์คนอยากลองกินเมนูหลากหลาย เอาเป็นว่าใครเป็นสายชอบเครื่องเทศน่าจะถูกใจมากเลยล่ะ

ขอบคุณรูปภาพจาก Flavoursofindia


Indus

ตั้งอยู่: 71 ซ.สุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน คลองเตย กทม.

แผนที่https://goo.gl/maps/27xFnikszWahYHoS8

เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/indusbkk/

ร้านอาหารอินเดีย Indian Cuisine อินดีย พาหุรัด กรุงเทพ Bangkok Indaia

เปิดมิติใหม่ของการทานอาหารอินเดียกันต่อที่ร้าน Indus เพราะร้านนี้เนี่ยรสชาติอร่อยถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน เป็นร้านอาหารอินเดียที่มีชื่อเสียงในซอยสุขุมวิท 26 เดินทางก็แสนง่าย โดยที่มาของชื่อร้านนี้ได้มาจากชื่อของลุ่มน้ำสินธุ ใครแวะมาทานก็บอกต่อกันว่าอร่อย ทั้งรสชาติและคุณภาพอาหารเพราะการันตีจากรางวัล Michelin รับรองความอร่อยแน่นอน!

ขอบคุณรูปภาพจาก Indus


Al Saray

ตั้งอยู่: ซ.ศูนย์วิจัย 7 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ ห้วยขวาง กทม.

แผนที่: https://goo.gl/maps/KM8Tj8eJWNewTMZ37

เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/AlSarayBKK/

ร้านอาหารอินเดีย Indian Cuisine อินดีย พาหุรัด กรุงเทพ Bangkok Indaia

ปิดท้ายด้วย Al Saray ร้านอาหารอินเดียที่รสชาติถูกปากคนไทยเช่นกัน สำหรับร้านนี้พิกัดอยู่ที่ย่านสีลม ต้องบอกเลยว่าทั้งบรรยากาศ ทั้งเมนูอาหารนั้น เลิศจนต้องยกนิ้วให้ แต่ละเมนูก็น่าทานมากๆ โดยเฉพาะ Kebab KashKash, Chicken Bhuna (dry curry), Sea Bass with Tahini Sauce นี่แค่เมนูเพียงเสี้ยวเดียวนะ! ส่วนเมนูอื่นๆ นี่ไม่ต้องบรรยาย ไปลองกันต่อเองเลยจ้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Al Saray


นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของ ร้านอาหารอินเดีย ในย่านใจกลางกรุงของบ้านเราเท่านั้น แต่ละร้านคือสุดยอดของอาหารอินเดีย ที่เราไม่ต้องไปไกลถึงอินเดียก็ได้กิน! ครั้งหน้าซิปอีเว้นท์จะมัดรวม Indian Cuisine ที่ปังกว่านี้อีกล้านเท่า เอาใจสายคนรักเครื่องเทศ รับกลิ่นแรงๆ ฉุนๆ แต่หอมโดนใจกันต่อในอีพีหน้าน้า 🙂

อ่านบทความ Food & Travel พาคุณไปกิน-เที่ยว ต่อให้หนำใจ

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน