Trending Now

สำหรับสาวกที่หลงใหลในรสชาติของเบียร์ที่หลากหลายและน่าตื่นเต้น วันนี้ Zipevent มัดรวม 8 ร้าน คราฟท์เบียร์ในกรุงเทพ มาฝากกัน ซึ่งมีทั้งคราฟท์เบียร์สัญชาติไทยและต่างประเทศมาให้เลือกดื่มแบบจุใจ เพื่อนๆที่วันหยุดยาวนี้ยังไม่มีแพลนไปไหน ไม่รีรอช้าไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีร้านไหนน่าสนใจบ้างนะ 🍻✨


Bottle rocket craft beer bar

ตั้งอยู่: 226/7-8 ชั้น 2 พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กทม. (สถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า ทางออก 4)

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 17:00 – 00:00

รายละเอียด: https://www.facebook.com/bottlerocketcraftbeerbar/

เริ่มที่ร้านแรก กับร้าน Bottle rocket craft beer bar หลายๆคนอาจจะเคยคุ้นตา เพราะเมื่อก่อนร้านเคยตั้งอยู่ที่ถนนพระอาทิตย์ แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่แถว BTS สนามเป้า ทางออก 4 เดินทางง่ายกว่าเดิม ร้านมาในธีมยานอวกาศ ไฟสีชมพูสุดคูล ที่ร้านจะมีเบียร์ให้เลือกดื่มหลากหลายสไตล์ ทั้งคราฟท์เบียร์ไทยและนอกให้เลือกมากกว่า 50 ยี่ห้อ พร้อมเบียร์แท็ปให้ลองมากถึง 20 แท็ป บอกเลยว่าสาวกเบียร์สดต้องชอบใจแน่นอน🤪

ขอบคุณรูปภาพจาก: Bottle rocket craft beer bar

โรงเบียร์สหประชาชื่น United Peoples Brewery

ตั้งอยู่: 109 ซอยเทศบาลนิมิตรใต้ 1 ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพฯ 10900

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 17:00 – 23:30

รายละเอียด: https://www.facebook.com/UnitedPeoplesBrewery/

ต่อมากับโรงเบียร์แห่งใหม่ แถวประชาชื่น ที่รวบรวมคราฟท์เบียร์ของคนไทยทั้งแบรนด์ใหม่และแบรนด์เก่ามาให้ลิ้มลองกัน โดย โรงเบียร์สหประชาชื่น United Peoples Brewery นั้นมีพันธมิตรจากวงการคราฟท์เบียร์มารวมตัวกัน ซึ่งแต่ละคนนั้นอยู่ในวงการคราฟท์เบียร์กว่า 10 ปี รับรองเลยว่าใครที่มาร้านนี้จะได้รับประสบการณ์การดื่มเบียร์และเพื่อนใหม่กลับไปแน่นอน!

ขอบคุณรูปภาพจาก: โรงเบียร์สหประชาชื่น United Peoples Brewery

Highland Café

ตั้งอยู่: 12/7 ถนนลาดพร้าว จอมพล จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 (5 แยกลาดพร้าว หลัง MRT พหลโยธิน ทางออก 2, อยู่ตรงข้าม Union Mall )

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 11:00 – 23:45

รายละเอียด: https://www.facebook.com/Highlandcafebkk/

เอาใจสายเขียวกับร้าน Highland Café คาเฟ่ธีมกัญชาร้านแรกในประเทศไทย ที่เป็นมากกว่าคาเฟ่กัญชา เพราะมีที่ขายทั้งคราฟท์เบียร์สด 12 แท็ป สลับเปลี่ยนกันไปทุกสัปดาห์ เครื่องดื่ม กาแฟ ขนม เมนูอาหารจากกัญชา โดยทุกเมนูจะเป็นแบบโฮมเมดที่ทางร้านทำเองทุกเมนู รับรองเลยว่าเพื่อนๆมาที่นี่แล้วจะได้รับมิตรภาพดีๆกลับบ้านแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก: Highland Café

Beerable

ตั้งอยู่: 251 ประชาราษฏร์บำเพ็ญ กรุงเทพฯ 10320

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 17:00 – 23:00

รายละเอียด: https://www.facebook.com/Beerablebkk/

มาต่อกันที่ร้าน Beerable ที่ชาวห้วยขวางต้องห้ามพลาด ทางร้านมีคราฟท์เบียร์ให้เลือกมากมายทั้งแบบขวดและกระป๋อง มีดนตรีสดให้ฟังชิลๆ ถึงร้านจะเล็กแต่รับรองถึงความแน่นของคราฟท์เบียร์ในตู้ ตอนเย็นชาวโซนห้วยขวางยังไม่มีแพลนไปไหน อย่าลืมแวะมานั่งเล่นที่ร้าน Beerable กันนะ 😛

ขอบคุณรูปภาพจาก: Beerable

Craft Room Sathorn คราฟท์เบียร์

ตั้งอยู่: 40/1 ถนนสาทร สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500

เวลาเปิด-ปิด: ทุกวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ 11:00 – 23:30

รายละเอียด: https://www.facebook.com/craftroomsathorn/

ชาวสาทรไม่ต้องน้อยใจ เพราะร้าน Craft Room Sathorn คราฟท์เบียร์ ตั้งอยู่ตรงถนนสาทรเหนือ ทางร้านมีคราฟท์เบียร์สดให้เลือกชิมถึง 6 แท็ป และมีแบบขวดกับแบบกระป๋องอีก 1 ตู้ใหญ่ๆ ที่ร้านยังมีทีเด็กอีกอย่างนั่นก็คือข้าวแกงกะหรี่ที่สามารถเลือกความเผ็ดได้ตามใจ ใครที่ทำงานโซนนี้หลังเลิกงานอย่าลืมลองแวะมาชิมคราฟท์เบียร์กันนะ 👋

ขอบคุณรูปภาพจาก: Craft Room Sathorn คราฟท์เบียร์

REST UP

ตั้งอยู่: ลาดกระบัง 36 ถนนลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520

เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 18:00 – 00:00

รายละเอียด: https://www.facebook.com/restupcraftbeerbar/

ชาวลาดกระบังใครเคยไปร้าน Rest Up บ้างยกมือขึ้น 🖐 ทางร้านมีคราฟท์เบียร์ให้เลือกเยอะจนตาลาย ถึงร้านจะไม่ใหญ่มากแต่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น มีพนักงานคอยช่วยแนะนำเบียร์ให้โดยไม่ต้องกลัว มีทั้งคราฟท์เบียร์ไทยและนอกจัดเต็มตู้เย็น 4 บานใหญ่ แถมยังมีค็อกเทลที่เจ้าของร้านทำให้ดื่มเองกับมือ อย่าลืมมาลองดื่มกันนะทุกคนน ปล. ที่ร้านมีบอร์ดเกมกับการ์ตูนให้เล่นให้อ่านกันเพลินๆด้วยนะ!

ขอบคุณรูปภาพจาก: REST UP

Brewave

ตั้งอยู่: 29/31-34 ถ. กาญจนาภิเษก กรุงเทพฯ 10160

เวลาเปิด-ปิด: ทุกวันอังคาร ถึง อาทิตย์ 07:30 – 23:00

รายละเอียด: https://www.facebook.com/Brewave/

Brewave โรงเบียร์แห่งแรกของย่านบางแค ทางร้านจะมีทั้งหมด 2 โซน โซนแรกเปิดเวลา 7:30-21:30 น. ซึ่งจะเป็นโซนเบเกอรี่ ขนม ชาและกาแฟ ที่ทำสดใหม่ทุกวัน และอีกโซนที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ โซนอาหารและโรงเบียร์ เปิดตั้งแต่ 11:00-23:00 น. มีคราฟท์เบียร์สดให้เลือกถึง 12 แท็ป แต่ละวันจะเปลี่ยนแท็ปวนไปเรื่อยๆ สร้างความตื่นเต้นให้กับเพื่อนๆที่มาร้าน ใครที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบคราฟท์เบียร์ตัวไหน สามารถขอเทสชิมได้เลย เพื่อนๆโซนบางแคอย่าลืมแวะไปลิ้มลองคราฟท์เบียร์กันนะ ปล.คนเยอะม๊ากกก ระวังโต๊ะเต็มนะ 👀

ขอบคุณรูปภาพจาก: Brewave

Yolo Craft Bar at Phra Athit Road

ตั้งอยู่: 140 ถนนพระอาทิตย์ กรุงเทพฯ 10200

เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 11:00 – 23:59

รายละเอียด: https://www.facebook.com/yolocraftbeer/

มาที่ร้านสุดท้าย โซนถนนพระอาทิตย์กับร้าน Yolo Craft Bar at Phra Athit Road อยู่ตรงข้ามกับป้อมพระสุเมร ร้านเล็กๆ อบอุ่น ทางร้านบริการอย่างทั่วถึง ที่ร้านมีทั้งคราฟท์เบียร์สดให้ลองชิม หรือจะเป็นคราฟท์เบียร์แบบขวดและกระป๋องก็มีเหมือนกัน Zipevent แนะนำให้เพื่อนๆไปช่วงพระอาทิตย์ตกดิน รับรองเลยว่าจะได้ดื่มเบียร์พร้อมวิวท้องฟ้าหลักล้าน🌈

ขอบคุณรูปภาพจาก: Yolo Craft Bar at Phra Athit Road

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน กับร้านคราฟท์เบียร์ ที่ทาง Zipevent เลือกมาให้ดูในวันนี้ เพื่อนๆสาวกคราฟท์เบียร์อย่าลืมตามไปเช็คอินกันนะ! ส่วนใครที่ไปอยากไป บาร์ลับ(ที่ไม่ลับ) ตามไปอ่านต่อกันได้เลย


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life