Trending Now

รวมร้านเด็ด 5 ร้านกินข้าวหลังเลิกงาน ย่านสุขุมวิท น่านั่ง อาหารอร่อย!

เคยกันไหม ทำงานมาเหนื่อยๆ เครียดๆ ก็อยากไปนั่งชิลหลังเลิกงาน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี? เอาเป็นว่าวันนี้ซิปจะพาทุกคนไปบุก 5 ร้านอาหาร บาร์และคาเฟ่ ที่เหมาะกับการไปนั่งชิลหลังเลิกงานย่านสุขุมวิท เพื่อฉลองให้หายเหนื่อย โดยครั้งนี้มีหลากหลายสไตล์เหมาะกับทั้งคนโสด คนมีเพื่อนเยอะ หรือแม้แต่คนมีแฟนเลยทีเดียว!!!

6 บาร์ลับ (ที่ไม่ลับ) กรุงเทพฯ บรรยากาศยืนหนึ่ง


1. BEER BELLY

พิกัด: 72 Courtyard ทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 55 กทม.
เปิดเวลา: ทุกวัน 17.00 – 02.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.instagram.com/beerbellybkk/

เริ่มที่ร้านแรก กับร้านอาหารและบาร์น่านั่งบรรยากาศดีที่คุณไม่ควรพลาด เพราะที่นี่เสมือนเป็น Community ที่รวมทุกสไตล์ ตามสโกแกนของที่นี่คือ “Thai Grill • Beer Hall • Games • Live Music”  ยิ่งหากใครต้องการหาร้านชิลๆ นั่งหลังเลิกงานล่ะก็ ที่นี่ตอบโจทย์มากจ้า!

2. Paper Plane Project

พิกัด: ตึก T-one Building Fl.40 สุขุมวิท แขวงพระโขนง กทม.
เปิดเวลา: 21.00 น. เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.instagram.com/paperplaneproject.bkk/

พื้นที่นั่งชิลที่เป็นทั้งคาเฟ่และบาร์ไปในตัวต้องมาที่นี่เลย แถมตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ กลางวันจะมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม มุมสบายๆ เหมาะกับการมานั่งทำงาน มีหลายโซน พอหลังเลิกงานตกกลางคืน ร้านจะเปลี่ยนมู๊ดเป็น Music Bar พร้อมเปิดไฟสลัวๆ ในร้านแห่งนี้ มีดนตรีสดบรรเลงในทุกๆ วัน

3. Knock Knock

พิกัด: อารีย์สัมพันธ์ ซอย 7 (เข้าไปประมาณ 300-400 ม.)
เปิดเวลา: อ-พฤ 10.00 – 20.00 น. / ศ-อา 11.00 – 23.00 น. (live music)
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.instagram.com/knockknock.bkk/

หลังเลิกงานมาทานอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศสบายๆ กับร้านคาเฟ่และบาร์ย่านอารีย์ วันศุกร์-อาทิตย์จะมีดนตรีสดมาเล่น ทางร้านมีอาหารโฮมเมดอร่อยๆ พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ Vibe อบอุ่นให้ทุกคนได้มานั่งชิลอย่างเต็มที่ รับรองหายเหนื่อยแน่นอน

4. KIZAKAYA.TH

พิกัด: The Street Ratchada ชั้น B
เปิดเวลา: ทุกวัน 11.00 – 02.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/KIZAKAYA.TH/

ใครเป็นสายชิล สายอาหาร Izakaya สายบุฟเฟ่ต์แนะนำเลย!!! ใครอยากฟังดนตรีสดเพราะๆ กินอาหารอร่อยๆ ต้องมาให้ได้ ภายในร้านจะตกแต่งภายด้วยไฟนีออนสีฟ้า แถมมีจุดถ่ายรูปเก๋ๆ หลายมุมไม่ซ้ำใคร งานนี้หลังเลิกงานพาเพื่อนๆ มานั่งชิลได้เลยจ้า

5 ร้าน Izakaya กทม. ชวนแฮงก์เอาต์หลังเลิกงาน คลิกเลย!

5. Clay Bangkok

พิกัด: 31 ซอยพหลโยธิน 2 เขตพญาไท กทม.
เปิดเวลา: จ-ศ 17.00 – 22.00 น. (*ปิดทุกวันอังคาร) / ส-อา 11.00 – 14.00 น. และ 17.00 – 22.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.instagram.com/clay_bkk/

ร้านกินข้าวหลังเลิกงาน ร้านสุดท้ายเรายกให้กับ Clay Bangkok ตั้งอยู่ย่านอารีย์เป็นร้านอาหารในบรรยากาศแบบโฮมมี่ (Homey) ทางร้านมีเมนูอาหารเยอะมาก แถมพี่ๆ พนักงาน ให้คำแนะนำต่างๆ อย่างดี ทำให้ฟีลเหมือนมานั่งกินข้าวอยู่บ้าน รวมตัวกับเพื่อนๆ บอกเลยดีสุดๆ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน