Trending Now

หากพูดถึง ร้าน Izakaya หลายๆ คนน่าจะคงเคยได้ยิน ซึ่งเป็นร้านบาร์สไตล์ญี่ปุ่น หรือเป็น Japanese Restaurant ที่ให้เราได้นั่งกินอาหาร ดื่มแอลกอฮอล์ ปิ้งย่าง หรือจะกินของทานเล่น เรียกว่านั่งชิลๆ แฮงก์เอาต์ ปาร์ตี้หลังเลิกงานก็ว่าได้ อยากจะชนแก้ว อยากตี้ ก็ลองเปลี่ยนโหมดมาโซนญี่ปุ่นบ้างก็น่าจะฟินดีเหมือนกัน ทีมซิปมัดรวม 5 Izakaya ในกรุงเทพฯ ที่อยากชวนเพื่อนไปกินดื่ม เพราะทำงานมาทั้งวันแล้วมันเหนื่อย ต้องมีแอลฯ ช่วย 🙂


Kenshin Izakaya (อารีย์)

พิกัด: BTS อารีย์ (ติด ลาวิลล่า อารีย์ / Adidas Outlet เก่า)

มาที่ร้านแรกกับย่านอารีย์ สำหรับ Kenshin Izakaya เปิดให้บริการอยู่หลายสาขา แต่วันนี้ขอแนะนำที่สาขาอารีย์กับบรรยากาศชิลๆ ตามสไตล์ร้านอิซากายะเพื่อชาวออฟฟิศที่แท้จริง แถมราคาก็แสนจะย่อมเยาจับต้องได้ มีทั้งอาหาร ของทานเล่น และเบียร์! มาเลยอยากเมา


Oji Izakaya (ตลิ่งชัน)

พิกัด: ระหว่าง ซ.บรมราชชนนี 43 – 45 ตลิ่งชัน กทม.

วาร์ปมาย่านตลิ่งชันกันบ้าง ใครอยู่แถวนี้ลองมาโฉบดูได้ อิซากายะบรรยากาศสนุกๆ ในย่านตลิ่งชัน-ปิ่นเกล้า เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากกินดื่มสไตล์ญี่ปุ่น เพราะร้านนี้เสิร์ฟด้วยเครื่องดื่มและอาหารญี่ปุ่นหลากหลายเมนู ยิ่งไปกว่านั้นการบริการที่ดีเยี่ยม เป็นมิตร ใครที่อยากมาแฮงก์เอาต์ให้ฟีลแบบดีต่อใจ ต้องวาร์ปตามมานะ!


Mekiki no Ginji (สุขุมวิท 26)

พิกัด: ศูนย์การค้า K-Village ชั้น 1 ซ.สุขุมวิท 26 กทม.

ใครอยู่แถวพร้อมพงษ์นั่งรถไฟฟ้ามาลงเลย แล้วต่อพี่วินมาที่ศูนย์การค้า K-Village ย่านสุขุมวิท 26 ห้างเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยบรรยากาศสบายๆ ที่นี่มีร้านอาหารเยอะมาก สำหรับอิซากายะร้านนี้ส่งตรงมาจาก Okinawa กันเลย ภายในร้านก็เก๋ไม่แพ้ด้านนอก ที่นั่งมี 2 แบบ เป็นสไตล์ Sushi Bar และอีกส่วนคือเป็นที่นั่งเป็นโต๊ะ เหมือนนั่งอยู่ในถัง มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ใครแวะมาแถวนี้มาปาร์ตี้หลังเลิกงานได้จ้าา

ร้าน Izakaya

HERO izakaya (อารีย์)

พิกัด: ซ.พหลโยธิน 7 (ห่าง BTS อารีย์ 300 ม.) ระหว่าง ซ.อารีย์ 2 และ 3 ตรงข้ามตึกบ้านยศวดี กทม.

ตามมาต่อที่ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ Izakaya ที่เรียกว่าทั้งกินและดื่มนี่มาครบแบบจัดเต็ม แบบชิลๆ แฮงก์เอาต์หลังเลิกงาน ตั้งอยู่ย่านซอยอารีย์นี่เองจ้า ในร้านตกแต่งเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความชิคๆ มีเหล่าฮีโร่ ตัวเล็กๆ เรียงในร้าน มีโต๊ะที่นั่งด้านล่างประมาณ 5-6 โต๊ะ ใครแวะมาอยากนั่งชิลสบายๆ เรียบง่ายต้องมา

ร้าน Izakaya
ร้าน Izakaya
ร้าน Izakaya

Daimasu 大枡 (สุรวงศ์)

พิกัด: ซ.ทานตะวัน ถ.สุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม.

ปิดท้ายย่านสุรวงศ์กับอิซากายะที่ต้องมา ใครชอบอะไรเก่าๆ คูลๆ แบบต้นตำรับจากญีปุ่่น ต้องแวะมา Daimasu เพราะที่นี่ได้จำลองภาพเหล่านั้นมาในรูปแบบร้านปิ้งย่างแนวอิซากายะย้อนยุค โดยมีเอกลักษณ์ที่เตาย่างโบราณ มีของย่างและวากิวหลากชนิดจากหลายพื้นที่เสิร์ฟกับสาเกและโชจูมากมาย อีกทั้งมีเคาน์เตอร์ซูชิและห้องคาราโอเกะสไตล์ญี่ปุ่นอีกด้วย!

ร้าน Izakaya

เป็นไงกันบ้างสำหรับ ร้าน Izakaya ที่ซิปเสิร์ฟมาให้เพื่อนๆ ชาวกรุงเทพฯ ใครเลิกงานมาเหนื่อยๆ อยากนั่งร้านพักผ่อนชิลๆ ตามฉบับญี่ปุ่น มีเบียร์ เหล้า ให้กิน พร้อมกินปิ้งย่างอีก แวะมาเลยจ้าาา รอบหน้าจะมีร้านไหนอีกติดตามไว้ด้วยนะ

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน